Cô gái "vô tư" để gió tốc áo giữa cầu, có người nhắc vẫn không quan tâm

Gió tốc áo khiến cô gái hở cả nửa lưng ở nơi đông xe cộ qua lại.

Gió tốc áo khiến cô gái hở cả nửa lưng ở nơi đông xe cộ qua lại.

Ai cũng vậy, nhất là con gái khi đi ra đường, ở nơi công cộng nên chú ý đến trang phục sao cho phù hợp. Cảnh tượng cô gái say sưa nói chuyện với bạn, mặc kệ gió cuốn tốc áo khiến nhiều người chứng kiến khó chịu.

Cô gái "vô tư" để gió tốc áo giữa cầu, có người nhắc vẫn không quan tâm

Đoạn clip ghi lại sự việc trên được đăng tải trong một nhóm đông thành viên trên Facebook hôm 10/12. Người quay clip đã nhắc cô gái về sự cố này tới 3 lần nhưng vẫn không thấy sự thay đổi. Lần đầu người này chạy xe ngang bên cạnh nói nhỏ thì bị phớt lờ, lần hai nhắc lại thì cô gái quay mặt đi và lần cuối thì cô này "bơ" hẳn, tiếp tục cười nói với người lái xe đằng trước.

Dù chưa rõ cô gái này vô tư quá mức hay cố ý để gió cuốn áo tốc lên như vậy, người quay clip cũng nhắn nhủ: "Mấy bạn nữ sau này có diện đồ ra đường cũng nhớ nhìn trước ngó sau một chút".

Dân mạng để lại nhiều bình luận trái chiều phía dưới clip. Một số người cho rằng có lẽ cô gái này sơ ý thật và tưởng lời nhắc kia là trêu đùa nên mới không nghe như vậy. Số khác đồng tình với ý kiến của người đăng clip.

Theo Thời đại


hành động phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.