Cô gái xinh đẹp, bức ảnh môi bầm dập và dòng tâm sự "cay đắng" thu hút 11.000 lượt chia sẻ

Hình ảnh bị bạo lực và câu chuyện của cô gái trẻ trở thành đề tài bàn luận "nóng" trên mạng xã hội chiều ngày 6/10.

Hình ảnh bị bạo lực và câu chuyện của cô gái trẻ trở thành đề tài bàn luận "nóng" trên mạng xã hội chiều ngày 6/10.

 

Câu chuyện được đăng tải trên Facebook của nhân vật chính cách đây không lâu nhưng hút hơn 21 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và 11 nghìn lượt chia sẻ.

"Cháu cảm ơn chú áo trắng đi tập thể dục trên Xã Đàn đã can ngăn, hỏi han cháu. Thực sự hành động của chú làm cháu cảm thấy bớt sợ hãi, ấm lòng khi cả đường không có ai can ngăn. Khi thằng đấy đánh cháu, họ còn lờ đi như không biết gì.

Một lần nữa cháu cảm ơn chú rất nhiều. Chú tốt thật sự.

Không sợ lấy chồng muộn chỉ sợ lấy nhầm chồng", cô gái viết. 

Cô gái xinh đẹp, bức ảnh môi bầm dập và dòng tâm sự cay đắng thu hút 11.000 lượt chia sẻ-1

Qua chia sẻ này, đa phần đều cho rằng kẻ bạo lực trong câu chuyện trên có thể là chồng hoặc người yêu của cô gái. Nhìn bức ảnh chụp nạn nhân với đôi mắt sưng húp, môi bầm dập, rớm máu, đa phần đều tỏ ý thương xót.

Cô gái xinh đẹp, bức ảnh môi bầm dập và dòng tâm sự cay đắng thu hút 11.000 lượt chia sẻ-2

"Tội nghiệp em gái, bị đánh thế kìa thì hỏng hết nhan sắc. Đàn ông vũ phu thì không nên tiếc làm gì, đau xót rồi thì phải biết yêu lấy mình và cẩn trọng với các mối quan hệ", tài khoản Đoàn Hương bình luận.

Bên cạnh đó, một số ý kiến giữ thái độ trung lập khi nhận xét "không có lửa, làm sao có khói". Tuy vậy, dù vì bất cứ lí do gì, bạo lực với phụ nữ, đặc biệt là người mình đã từng thương yêu cũng là hành xử đáng lên án.

Rất nhanh chóng, dân mạng đã tìm ra "dấu vết" về mối quan hệ của cặp đôi này. Trước đó, trên trang cá nhân, cô gái nhiều lần khoe ảnh thể hiện tình cảm với người yêu. 

Theo Thời Đại



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.