Cô gái xinh đẹp xứ Thanh khiến ngàn người mê mẩn nhờ giọng kể cực ngọt

Bên cạnh những clip kể chuyện hút triệu lượt xem, cô gái này còn khiến nhiều người tan chảy bởi ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

Bên cạnh những clip kể chuyện hút triệu lượt xem, cô gái này còn khiến nhiều người tan chảy bởi ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

Những ngày gần đây, trên các diễn đàn dành cho giới trẻ liên tục chia sẻ clip ghi lại giọng nói của một cô gái trẻ thu hút sự chú ý. Dù đó chỉ là những mẩu chuyện đọc lại trên mạng xã hội, song điều khiến mọi người bị "nghiện" chính là chất giọng truyền cảm của nữ chính.

Ngay lập tức, danh tính của cô gái này đã được tìm ra. Đó là Hoàng Mỹ Duyên, sinh năm 1993, quê Thanh Hóa. Với ngoại hình xinh xắn và giọng nói ngọt ngào, Mỹ Duyên gây ấn tượng với người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên.
 


Một trong số những clip kể chuyện của Mỹ Duyên thu hút sự quan tâm 

 

Trong các clip được chia sẻ trên mạng xã hội, ngoài giọng đọc êm tai thì người nghe chỉ nhìn thấy phần dưới khuôn mặt của Duyên. Tuy nhiên, chính khuôn miệng xinh xắn của Duyên khiến không ít người bị thu hút.

Duyên cho biết trước đây là một người trầm tính, ít giao tiếp với người xung quanh. Tuy nhiên thời gian qua sau khi thử quay một clip đăng tải lên mạng xã hội, nhận về phản hồi tích cực, từ đó Duyên đã tự tin thể hiện cảm xúc của mình.
 

Cô gái xinh đẹp xứ Thanh khiến ngàn người mê mẩn nhờ giọng kể cực ngọt-1
Bên cạnh giọng nói ngọt ngào, Mỹ Duyên còn thu hút người đối diện với ngoại hình vô cùng xinh đẹp

Cô gái xinh đẹp xứ Thanh khiến ngàn người mê mẩn nhờ giọng kể cực ngọt-2
Mỹ Duyên là cô gái có phong cách ăn mặc cá tính
 

“Trước đó, tôi chưa từng luyện giọng hay thử đọc diễn cảm bao giờ. Được mọi người nhận xét có giọng đọc hay, tôi vô cùng hạnh phúc. Chỉ là vài mẩu chuyện nhỏ nhưng mỗi lần livestream lại có hàng ngàn người ngồi nghe. Cảm giác đó thật khó tả”, Duyên chia sẻ.

Theo tìm hiểu, những mẩu chuyện của Duyên thường liên quan đến chủ đề tình yêu, gia đình. Mỗi câu chuyện đăng tải, cô gái đến từ Thanh Hóa đều cố gắng nhập tâm vào nhân vật.

“Có nhiều câu chuyện rất giống với con người của tôi ở ngoài đời thực. Vì vậy ngoài việc phục vụ mọi người, khi đọc truyện cũng là cách giúp tôi giải tỏa căng thẳng cũng như nỗi buồn trong cuộc sống”, Duyên tâm sự.

Cô gái xinh đẹp xứ Thanh khiến ngàn người mê mẩn nhờ giọng kể cực ngọt-3
Duyên cho biết đang cố gắng rèn luyện bản thân, theo đuổi con đường ca sĩ chuyên nghiệp

Cô gái xinh đẹp xứ Thanh khiến ngàn người mê mẩn nhờ giọng kể cực ngọt-4
Mỹ Duyên cũng được biết đến với vai trò người mẫu ảnh

Thời gian hiện tại, bên cạnh việc kể chuyện, Duyên cũng đang rèn luyện thêm một số kĩ năng để theo đuổi ước mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Trước đó cư dân mạng cũng từng bị thu hút với giọng kể chuyện truyền cảm của Mộc Lan tên thật là Nguyễn Thị Hồng Nhung, sinh ngày 24/10/1997, đến từ Tây Ninh. Hiện Nhung đang là sinh viên năm 3 khoa Hành chính - Luật trường Đại học Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Ngoài công việc học tập ở trường, Hồng Nhung còn đi làm thêm để học hỏi kinh nghiệm cho bản thân. Mới 20 tuổi nhưng Nhung là một MC khá quen thuộc với người dân Tây Ninh. Cô gái thường làm người dẫn chương trình cho các sự kiện, đám cưới, sinh nhật,...

Chia sẻ về ước mơ sau khi ra trường 9X tâm sự: "Tôi muốn trở thành một luật sư giỏi và là phát thanh viên được mọi người yêu mến. Tôi không nghĩ rằng những clip chia sẻ trên mạng lại được mọi người yêu thích đến vậy".

Theo VietNamNet

Mỹ Duyên giọng kể ngọt ngào


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.