Hiện tượng "cô Minh Hiếu": Cứ một giờ đêm là tôi lại ra ngoài mộ ngồi với mẹ

"Có những người đàn ông đến với tôi chỉ để vay tiền, có khi vay tới cả tỷ đồng, vay xong không trả" – cô Minh Hiếu nói.

Trong thời gian qua, cái tên Minh Hiếu nổi lên trong cộng đồng mạng như một hiện tượng, thu hút hàng triệu lượt xem và sự quan tâm của công chúng qua các clip livestream. Lượt theo dõi của cô ngang ngửa với ngôi sao hạng A trong showbiz.

Được biết, Minh Hiếu là một trong những người chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam. Cô thu hút công chúng bởi lối nói chuyện, tấu hài duyên dáng của mình. Dù lớn tuổi, nhưng Minh Hiếu rất vẫn xinh đẹp. Cô được khán giả quen gọi là "cô Minh Hiếu".

Cô Minh Hiếu còn dẫn đầu nhiều trào lưu hot trên mạng, lôi cuốn nhiều người nổi tiếng như Ngọc Trinh, Erik… làm theo.

Mới đây, tại phần tiếp theo của chương trình Sống thật, cô Minh Hiếu đã chia sẻ thêm về cuộc sống của mình.

Tôi đã gần đảm bảo doanh thu cho mình một tháng năm bảy chục triệu

Hiện tại, cô Minh Hiếu đang ở cùng chồng và một cháu nhỏ. Cô chia sẻ:

Hiện tượng cô Minh Hiếu: Cứ một giờ đêm là tôi lại ra ngoài mộ ngồi với mẹ-1

Xe ô tô riêng của cô Minh Hiếu

"Tôi không thích có con nên cũng không xin con nuôi làm gì. Tôi chỉ nuôi một đứa cháu vì quý nó thôi. Tôi nuôi nó từ nhỏ, ngày nào cũng bế ẵm.

Tới khi nó đi học, tôi cho tiền nó tiêu, đi đâu cũng dắt đi theo. Bởi vậy nên nó theo tôi từ nhỏ chứ không theo cha mẹ nó nữa. Giờ nó quý tôi lắm.

Tôi muốn cuộc sống của mình yên ổn để sau này dư bao nhiêu tiền thì cho hết đứa cháu này. Tôi xem nó như con mình vậy, chứ bây giờ lớn tuổi rồi mà có con, nuôi con cũng vất vả lắm.

Hiện tại, chồng tôi rảnh thì phụ tôi mọi việc trong nhà, bận thì tôi làm hoặc thuê người về làm. Việc đi chợ, nấu nướng là tôi làm, nhưng chồng phải phụ vào thì tôi mới nấu.

Cuộc sống hiện tại với tôi là mãn nguyện rồi, không có gì phải mơ ước nữa. Tôi có nguyên một dãy nhà trọ cho thuê, xây xong nhà cho em, rồi mồ mả cho mẹ. Tôi còn đang xây một khách sạn để kinh doanh, mấy tháng nữa là xong.

Tôi đã gần đảm bảo doanh thu cho mình một tháng năm bảy chục triệu để có tiền đi chơi, du lịch, làm từ thiện.

Bởi vậy nên hiện tại, tôi chú trọng nhiều tới việc từ thiện, phát gạo. Tôi phát gạo mỗi tháng vài lần. Nhiều khi có người gọi điện nhờ giúp, tôi lại đem gạo đi phát. Tôi làm từ thiện chủ yếu ở quê, nhưng cũng có khi sang tỉnh khác làm".

Hiện tượng cô Minh Hiếu: Cứ một giờ đêm là tôi lại ra ngoài mộ ngồi với mẹ-2

Dãy phòng trọ của cô Minh Hiếu

Có những người đàn ông đến với tôi chỉ để vay tiền, có khi vay tới cả tỷ đồng

Là một người thành công trong kinh doanh, buôn bán, nhưng cô Minh Hiếu lại lận đận về tình duyên và thường xuyên bị lợi dụng. Cô ngậm ngùi chia sẻ:

"Từ trước tới giờ, tôi đã trải qua nhiều mối tình, nhưng không ai thật lòng tới tôi hết. Người ta chỉ toàn lợi dụng tôi. Có những người còn để cả nhà đến vay tiền tôi rồi không trả.

Mãi đến sau này, tôi mới tìm được một người đàn ông tạm chấp nhận được là chồng hiện tại. Tôi lớn tuổi rồi nên cố gắng sống lâu dài với một người chồng thôi, chứ quen nhiều lại bị nói ra nói vào, cũng kỳ.

Nhiều người hay nói tôi là quen nhiều người, ở chưa được bao lâu đã chia tay. Nhưng họ đâu có biết tôi cực chẳng đã mới phải làm vậy. Tôi chia tay vì bị lợi dụng chứ đâu phải do tôi muốn thế.

Có những người đàn ông đến với tôi chỉ để vay tiền, có khi vay tới cả tỷ đồng, vay xong không trả. Tôi đâu thể ở lâu dài với những người như vậy được. Rồi sau này tôi khổ, ai nuôi tôi?

Ngay cả trong quan hệ bạn bè, tôi cũng hay bị lừa đảo, lợi dụng, mất tiền với bạn. Tôi chơi quá thật lòng nên hay bị lừa. Bây giờ tôi quen ai, làm gì cũng phải đề phòng không bị lừa".

Hiện tượng cô Minh Hiếu: Cứ một giờ đêm là tôi lại ra ngoài mộ ngồi với mẹ-3

Cô Minh Hiếu bật khóc

Chỉ ngủ tới trưa dậy cũng có tiền để tiêu, không cần làm ăn gì nhiều

Sau nhiều năm tích lũy, hiện tại, cuộc sống của cô Minh Hiếu khá dư giả và thoải mái. Cô tiết lộ:

"Ngày xưa tôi khó khăn, phải lo nghĩ nhiều nên già sớm. Bây giờ dư giả, kinh tế đầy đủ, có của ăn của để rồi, cuộc sống thoải mái, không phải lo nghĩ nhiều nên tôi lại trẻ ra và giữ được nhan sắc. Đó là lí do vì sao người ta khen tôi trẻ lâu.

Chẳng hạn, tôi có 4 phòng trọ, cứ đến tháng là thu được 4 triệu. Kinh doanh quán net giúp tôi có thêm một triệu mỗi ngày, rồi còn khu du lịch nữa. Tôi còn có một xe ô tô cho thuê, nếu có khách cũng được một triệu mỗi lần.

Tôi còn kinh doanh bất động sản, cứ mua đi bán lại cũng lãi được tầm 500 triệu mỗi mảnh đất. Hiện tại tôi có nhiều đất đai lắm.

Sau khi nổi tiếng, tôi nhận livestream bán hàng, thấy nhãn hàng nào được thì tôi nhận quảng cáo giúp. Mảng này tôi làm những hạn chế. Riêng kem trộn là tôi không nhận vì ảnh hưởng tới uy tín của tôi.

Bây giờ nhiều khi tôi chẳng làm gì, chỉ ngủ tới trưa dậy cũng có tiền để tiêu, không cần làm ăn gì nhiều".

Hiện tượng cô Minh Hiếu: Cứ một giờ đêm là tôi lại ra ngoài mộ ngồi với mẹ-4

Nửa đêm không ngủ, ra mộ mẹ ngồi

Được biết, người đã để lại toàn bộ gia sản cho Minh Hiếu chính là mẹ cô. Khi được hỏi về mẹ, cô bật khóc nói:

"Nhắc đến mẹ là tôi muốn khóc. Tôi thương mẹ tôi lắm vì mẹ sinh ra tôi rồi nuôi tôi cực khổ, đến lúc chết lại đau đớn. Mẹ tôi đang khỏe mạnh bình thường, phát bệnh ra được chục ngày là mất, nên tôi sốc lắm.

Ngày đó, tôi phải đưa mẹ lên Sài Gòn nằm viện, mất 2 triệu rưỡi một ngày nhưng vẫn cắn răng chịu vì thương mẹ. Tới lúc gần mất, mẹ mới tiết lộ với tôi là mẹ còn tiền, rồi đưa lại cho tôi.

Sau khi mẹ mất, suốt một tháng trời tôi không ngủ được. Cứ một giờ đêm là tôi lại ra ngoài mộ ngồi với mẹ.

Hiện tượng cô Minh Hiếu: Cứ một giờ đêm là tôi lại ra ngoài mộ ngồi với mẹ-5

Tôi không bao giờ nghĩ mẹ mình lại mất sớm vậy, chứ nếu biết đã cho tiền để mẹ đi ăn chơi thoải mái".

Về việc nổi tiếng của mình, cô Minh Hiếu tâm sự: "Lúc trước, tôi không hề nghĩ mình lại nổi tiếng như bây giờ. Bởi vậy nên sau này có chìm đi, không ai quan tâm nữa tôi cũng chẳng buồn.

Đôi khi tôi có hỏi fan của mình xem sau này còn thích mình không, chúng đều nói là dù không còn thích nữa thì vẫn thương tôi vì tôi dễ thương, ai đến nhà cũng tiếp đón, nấu cơm nấu nước cho ăn.

Chúng còn bảo trước giờ hâm mộ nhiều người nổi tiếng lắm, nhưng chưa tìm đến tận nhà ai như tôi".

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hien-tuong-co-minh-hieu-cu-mot-gio-dem-la-toi-lai-ra-ngoai-mo-ngoi-voi-me-82020255617554.htm

cô Minh Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.