Cô nàng bỏ 11 triệu bao bạn trai cùng "em gái mưa" đi Đà Nẵng, về nhà nhận quà 20/10 là lời chia tay phũ phàng

Cứ tưởng sẽ nhận được lời an ủi yêu thương, xoa dịu ngày 20/10 đau buồn, ngờ đâu L. còn bị hội chị em nhảy vào mắng cho té tát vì tội dại trai ngốc nghếch!

Cứ tưởng sẽ nhận được lời an ủi yêu thương, xoa dịu ngày 20/10 đau buồn, ngờ đâu L. còn bị hội chị em nhảy vào mắng cho té tát vì tội dại trai ngốc nghếch!

Nhắc đến 3 chữ "em gái mưa" thì có lẽ nhiều người sẽ nghĩ đến chuyện bị cắm sừng hơn là tên 1 bài hát. Chẳng biết từ bao giờ, lại nảy sinh ra khái niệm "em gái nuôi", "chị gái nuôi", và đủ thể loại "nuôi" khác luôn tồn tại bên cạnh những mối quan hệ yêu đương, để rồi xảy ra biết bao chuyện lùm xùm xoay quanh việc chính các chị em nuôi ấy lại là người thứ 3 giật chồng, giật bạn trai.

Thế nên, chẳng có gì lạ khi các cô gái rất ghét những ai tự nhận là chị nuôi, em nuôi của người yêu mình. Cứ thử rơi vào hoàn cảnh như cô nàng tên L. dưới đây mà xem, gặp phải em gái nuôi đã hãm rồi, lại còn được thêm cả bạn trai hãm gấp đôi, và càng hãm hơn nữa khiến bao người bực bội là sự ngốc nghếch ngây thơ của L. khi bỏ hơn chục triệu ra để bao 2 người đó đi du lịch cùng mình, đến mức nhìn vào thì L. như người thừa vậy.

L. tâm sự cay đắng ngay trong dịp 20/10: "EM GÁI NUÔI LÀ CÁI GÌ ĐÓ VÔ CÙNG HÃM... Tôi dành dụm được 6 triệu để cùng người yêu đi Đà Nẵng. Tưởng sẽ được cùng nhau du lịch, rồi có mấy cái clip ngôn tình. Mà đời thường không như là mơ khi anh người yêu dẫn theo cô em gái nuôi, và hai anh em nó mang đi hẳn 2 triệu.

Chưa hết hãm khi cô em kia đòi ngủ chung với bọn tôi, nằm giữa tôi với anh người yêu chỉ vì nó muốn giữ gìn cho anh nó. Và đương nhiên người chi trả mọi thứ cho chuyến du lịch đi 2 tặng kèm 1 này là tôi, ở đến ngày thứ 3 thì tôi phải vay thêm đứa em ở nhà 5 triệu với lí do lương anh chưa về, em cứ lo đi về mình chia. Ừ thì chia, nhưng là chia tay em nhé, anh thấy mình không hợp. Ngay hôm ấy cô em gái nuôi up ảnh đang cảm thấy hạnh phúc với người yêu tôi. Tôi vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả...".
Cô nàng bỏ 11 triệu bao bạn trai cùng em gái mưa đi Đà Nẵng, về nhà nhận quà 20/10 là lời chia tay phũ phàng-1

Chuyến du lịch trong mơ đã trở thành kỉ niệm ác mộng cả đời không quên được.

Có biết bao nhiêu chuyện bị cướp bạn trai bởi chị em thân thiết rồi, nhưng chuyện của L. thì thực sự hấp dẫn hơn cả phim các mẹ ạ! Ngay mở đầu đã thấy lạ lùng, làm gì có cặp đôi nào điên rồ đi chơi chung với nhau mà lẻ ra 1 cô em nuôi như thế? Đã là chuyến đi riêng tư thân mật, nâng cao tình cảm đôi lứa, thì đến người thân trong gia đình đi cùng còn thấy vô duyên, đằng này lại có "file đính kèm" là một nhân vật không liên quan, thậm chí còn đòi ngủ ở giữa, quả thực là dở hơi!

Cư dân mạng tỏ ra rất bức xúc với độ trơ trẽn mặt dày của cô em gái nuôi: "Ôi con bé đấy bị điên à, thần kinh nó có vấn đề hay sao mà lại hồn nhiên đi cùng anh trai với bạn gái người ta vậy?"; "Hãm thật sự, đi cùng để phá à?"; "Khiếp quá, đến quỳ với cô em gái"...

Dù rất ghét nữ phụ trong câu chuyện trên, tuy nhiên, đối tượng chính gây phẫn nộ ở đây lại là nữ chính cơ! Không thể tin nổi trên đời có người ngốc như L., kể cả không có sự xuất hiện của cô em thứ 3 kia thì việc bỏ tiền túi ra bao bạn trai đi chơi trong khi bạn trai có làm ra tiền đã là chuyện khó chấp nhận được. Biết bạn trai dắt theo em gái nuôi như vậy rồi, vẫn đồng ý đi du lịch cùng thì quả thực đầu óc cũng có vấn đề.

Cô nàng bỏ 11 triệu bao bạn trai cùng em gái mưa đi Đà Nẵng, về nhà nhận quà 20/10 là lời chia tay phũ phàng-2
Cô nàng bỏ 11 triệu bao bạn trai cùng em gái mưa đi Đà Nẵng, về nhà nhận quà 20/10 là lời chia tay phũ phàng-3

Món quà thật bất ngờ ngày 20/10 là đây chứ đâu!

Rất nhiều nhận xét bó tay của hội chị em dành cho L. để mong cô rút kinh nghiệm: "Thôi trách người ta 1 thì phải trách bản thân 10, tạo điều kiện cho chúng nó đi chơi xa bằng tiền mồ hôi nước mắt của mình, để cho con bé kia nằm xen vào giữa, rồi bạn trai bênh vực cũng chỉ biết vâng dạ chấp nhận"; "Trước khi chia tay thì nhớ làm ầm lên đòi lại tiền cho đỡ cay cú nhé bạn gái"; "Không cái dại nào bằng dại trai, giờ hay chưa, chúng nó được ăn được chơi, còn được ở bên nhau ấm áp luôn kìa"...

Không biết phải nói gì với câu chuyện bi hài của L. nữa. Hôm nay chắc chắn cũng là dịp để 1001 sự cố khác xảy ra liên quan đến các cặp đôi, nên cư dân mạng lại lót dép hóng xem từ giờ đến hết 20/10 có thêm drama nào hay hơn của L. không. FA thì buồn, nhưng thực sự thì đọc xong mấy chuyện éo le như kia lại thấy một mình sướng hơn, các chị em nhỉ!

Theo Helino


dại trai

Em gái mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.