Cô nàng kể chuyện bị lừa 500k khi mua áo online, dân mạng lại phì cười vì "cái tên nói lên tất cả" của shop

Dù đồng cảm thật nhưng dân mạng lại không khỏi phì cười khi nghe tên cửa hàng quần áo đã lừa cô nàng xấu số.

Dù đồng cảm thật nhưng dân mạng lại không khỏi phì cười khi nghe tên cửa hàng quần áo đã lừa cô nàng xấu số.

Miền Bắc đang ở thời điểm lạnh nhất từ đầu mùa đông đến nay nên không ít chị em đã chuẩn bị đồ ấm cho những ngày này. Nhưng không chỉ ấm, một trong những yêu cầu của họ là còn phải đảm bảo yếu tố thời trang nữa. Và lúc này, đáp ứng được mong mỏi của rất nhiều chị em chính là áo khoác lông.

Cũng mang tâm lý như vậy, cô nàng B.T.H của chúng ta đã đặt mua áo khoác lông cực xinh qua mạng. Nhưng những gì mà B.T.H nhận được là một vật chẳng hơn chiếc giẻ lau là mấy.

Cô nàng chia sẻ với giọng điệu cay đắng: "Mình chỉ muốn nhắc mọi người nếu mua hàng online thì nên tránh shop này ra nhé. Bán hàng lừa đảo quá! Mình đặt mua chiếc áo lông này hết 500k cả ship đấy ạ. Nhưng mà xem mình nhận được cái gì kia, còn thua giẻ lau nữa. Mình ở xa nên cuối cùng đành chấp nhận thôi. Mất niềm tin quá!"


Cô nàng kể chuyện bị lừa 500k khi mua áo online, dân mạng lại phì cười vì cái tên nói lên tất cả của shop-1Cô nàng kể chuyện bị lừa 500k khi mua áo online, dân mạng lại phì cười vì cái tên nói lên tất cả của shop-2

Ảnh minh họa của cửa hàng và những gì B.T.H nhận được.

Quả thực khi nhìn 2 hình ảnh này, nhiều người đã lắc đầu ngao ngán trước sự lừa đảo trắng trợn mà người bán dành cho người mua. Bởi rõ ràng chiếc áo minh họa có lớp lông cực mịn, áo dày dặn, đứng dáng và màu xanh xám. Trong khi đó, thứ đồ mà chị B.T.H nhận được không chỉ khác màu sắc mà còn trông chẳng khác gì giẻ lau: nhăn nhúm, cực mỏng.

Và với mong muốn sẽ không có thêm nhiều người khác bị lừa, cô nàng của chúng ta cũng không ngần ngại đăng tải hình ảnh có tên cửa hàng.

Cô nàng kể chuyện bị lừa 500k khi mua áo online, dân mạng lại phì cười vì cái tên nói lên tất cả của shop-3
 

B.T.H cũng không quên đề cập đến cửa hàng mà mình đã mua đồ.

Dù đồng cảm với cô nàng nhưng có một sự thật khá hài hước là sau khi biết tên shop thời trang kia thì dân mạng lại không khỏi phì cười. Lý do đến từ sự xuất hiện cụm từ "Đẹp Miễn Chê" trên tên Facebook của cửa hàng.

Ngay sau khi phát hiện ra điều này, họ đã để lại hàng loạt bình luận và đùa vui rằng với cái tên như vậy thì người mua miễn chê là đúng rồi:


Cô nàng kể chuyện bị lừa 500k khi mua áo online, dân mạng lại phì cười vì cái tên nói lên tất cả của shop-4

Bình luận của cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, nhiều người có kinh nghiệm mua hàng online còn chỉ ra rằng:

"Mấy cái shop có tên kiểu thế này là không thể tin tưởng được rồi!"

"Nghe cái tên thôi cũng nhận ra được mùi lừa đảo rồi!"

"Mấy cái tên shop kiểu này cho dù có là không lừa đảo thì nghe xong mình cũng hết muốn mua luôn đó!"

Mặc dù thảm họa mua hàng online đã chẳng còn xa lạ nhưng câu chuyện của B.T.H vẫn đang được cộng đồng mạng chú ý vì "cái tên nói lên tất cả" của cửa hàng.

Theo Helino


mua hàng online

áo khoác lông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.