Cô nàng siêu tiết kiệm đây rồi: Đắp mặt bằng cà chua xong "vui tay" gỡ xuống rang cơm

"Cà chua em đắp mặt xong, bỏ đi thì phí, nên em đành cho vào nồi cơm rang để ăn vừa làm đẹp vừa tiết kiệm chi phí, có mẹ nào như em không?". Chỉ vì câu hỏi này mà bao nhiêu cư dân mạng được phen hết hồn.

"Cà chua em đắp mặt xong, bỏ đi thì phí, nên em đành cho vào nồi cơm rang để ăn vừa làm đẹp vừa tiết kiệm chi phí, có mẹ nào như em không?". Chỉ vì câu hỏi này mà bao nhiêu cư dân mạng được phen hết hồn.

Đối với chị em bây giờ, cơm có thể không ăn, quần áo có thể bớt mặc, nhưng mặt đẹp dáng xinh thì nhất định không được thua kém ai. Các cụ bảo "nhất dáng nhì da", cứ nuột nà thì làm gì cũng dễ dàng suôn sẻ, đi đâu cũng được ưu ái vì "em đẹp em có quyền". Thế nên, dù bận bịu mệt mỏi đến mấy, các chị các mẹ bây giờ rất tích cực chăm sóc nhan sắc, phong trào làm đẹp gì cũng đua theo.

Làm đẹp bằng rau củ trái cây tại nhà thì quen thuộc quá rồi, cô gái nào cũng từng ít nhất 1 lần trong đời hì hục ngồi cắt gọt rồi xắt miếng, xếp lên mặt dưa chuột, cà chua, đắp không hết còn dư để lại gặm, đẹp cả trong lẫn ngoài. Thế nhưng, đã có ai "tái chế" theo kiểu đắp mặt xong đem cà chua đi rang cơm ăn cho đỡ tiếc như thế này chưa?

Sự thật kinh dị đằng sau nồi cơm rang cà chua bắt mắt khiến hàng nghìn chị em sợ đứng tim - Ảnh 1.

Món cơm rang cà chua rực rỡ này có phải để ăn thật???

Màn làm đẹp 2 trong 1, trước đắp mặt sau rang cơm này đang khiến chị em phụ nữ tranh cãi dữ dội trên một diễn đàn có hàng trăm nghìn thành viên. Rất nhiều luồng ý kiến khác nhau với các quan điểm đối lập đã khiến nồi cơm cà chua trở thành món ăn "hot" nhất ngày hôm nay, còn chủ nhân sáng tạo ra món cơm cũng được bữa no nê gạch đá, gom lại chắc đủ để mở công ty vật liệu xây dựng (!)

Đa số các mẹ đều phát biểu cảm tưởng sau khi trông thấy món ăn khác lạ trên là... quá kinh dị. Nickname H.B.T lắc đầu: "Trông ghê quá, mình đắp xong toàn vứt đi, bẩn lắm". Bạn Huyền B. cũng đồng tình: "Thật chứ chẳng hiểu chị này nghĩ gì, bao nhiêu bã nhờn, mụn, bụi bẩn trên mặt nó bám hết vào miếng cà chua, còn tiếc của đem đi rang ăn tiếp thì chịu rồi". Mẹ khác thì tỏ ra bình tĩnh hơn: "Chắc bạn ấy không hiểu biết gì, hoặc là bạn nghĩ đắp xong miếng cà chua không đổi màu nên vẫn ăn được".

Các bạn nam thì tỏ ra khá ngạc nhiên, dù họ không có nhu cầu làm đẹp bằng rau củ nhưng họ cũng biết rằng đắp mặt nạ xong chẳng ai lại... bỏ xuống ăn, nên ai nấy đều lắc đầu bó tay với cô nàng tiết kiệm này.

Sự thật kinh dị đằng sau nồi cơm rang cà chua bắt mắt khiến hàng nghìn chị em sợ đứng tim - Ảnh 2.

Đắp mặt xong cà chua sẽ không còn sạch sẽ ngon lành nữa đâu các mẹ ạ, đừng dại mà đem nấu ăn giống cô nàng kia. (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra nghi ngờ, cho rằng đây chỉ là trò đùa câu like của một người hài hước nào đó. "Chắc là cố ý bày ra để câu like bán hàng đây mà"; "Làm gì có ai dở hơi đến mức bóc mặt nạ dùng rồi ra rang cơm ăn, kinh chết đi được"; "Mình cũng chưa nhìn thấy món cơm xào cà chua bao giờ, mẹ này mới sáng chế ra để đùa cho vui à?"...

Chưa rõ là một trò đùa lầy lội hay là làm thật, song hình ảnh món cơm cà chua đắp mặt kia cũng khiến bao người hết hồn. Vui thôi đừng vui quá, nhìn ảnh thôi đã cảm thấy mất vệ sinh, ai dám nếm món này thật thì quả là anh hùng!

Theo Trí thức trẻ

đắp mặt nạ

cà chua

rang cơm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.