Cô nàng tá hỏa thanh toán 445k cho 4 bát phở gà nổi tiếng Hà thành, dân mạng lại thản nhiên bình luận thế này

Sau khi hoảng hốt vì phải trả 445k cho 4 bát phở gà, cô nàng N.A đã không nhịn được mà phải hỏi lại dân mạng xem đã đúng giá chưa.

Sau khi hoảng hốt vì phải trả 445k cho 4 bát phở gà, cô nàng N.A đã không nhịn được mà phải hỏi lại dân mạng xem đã đúng giá chưa.

Phở gà là một món ăn vô cùng quen thuộc, có thể dễ dàng bắt gặp tại bất cứ khu vực nào ở Hà Nội với mức giá khoảng 30 - 40k/bát. Tuy nhiên đó là cái giá phổ biến ở những hàng phở bình thường mà thôi, bởi có những hàng phở gà khiến cho nhiều người phải giật mình khi biết giá. 

Tình huống của cô nàng có tài khoản Facebook tên N.A dưới đây là một ví dụ.

Cô nàng tá hỏa thanh toán 445k cho 4 bát phở gà nổi tiếng Hà thành, dân mạng lại thản nhiên bình luận thế này-1

Theo đó, cô nàng kể lại: "Sáng nay đi ăn phở gà C. ở Y.N, gọi 4 bát hết 445k mà em hoảng hốt. Thực ra cũng tại em không hỏi giá trước. Ăn cũng không đến mức tệ nhưng để mà hết bằng đấy tiền thì em thấy không đáng ạ! Đã ai ăn phở ở đây chưa ạ? Cho em ý kiến xem giá cả như thế có đúng không?".

Quả thực, cái giá 445k cho 4 bát phở khiến cho nhiều người hoảng hốt cũng phải thôi. Bởi tính ra 1 bát phở gà ở hàng phở nổi tiếng này có giá khoảng 110k, gần gấp 3 lần ở các hàng phở bình thường khác.

Vẫn biết phở gà C. là một trong những hàng phở nổi tiếng đắt đỏ của Hà thành, nhưng đến cái giá này thì chuyện dân tình xôn xao cũng chẳng có gì lạ. Phía dưới bài đăng, họ để lại hàng loạt bình luận bày tỏ quan điểm, có người đồng tình rằng phở gà ở đây cũng bình thường và không xứng với giá tiền:

- Không ngon mà lại đắt. Hôm mình ăn nước dùng nguội đến mức không chín hành nên không bao giờ quay lại nhé!

- Nước phở ở đây đục đục vị đúng kiểu nước hầm xương chứ không phải vị phở gà. Ăn 1 lần và không bao giờ muốn quay lại lần thứ 2.

- Ngon thì ngon chứ, 100k/bát bằng cả nửa con gà à?

- Nói thật là mình ăn thấy bình thường. Hôm nọ ăn bát phở đùi 150k thấy cũng xót ruột.

- Quán này mình thấy bình thường, hai vợ chồng ăn xong, trả tiền rồi mà không hiểu nó đặc sắc ở chỗ nào để có giá như thế.

Cô nàng tá hỏa thanh toán 445k cho 4 bát phở gà nổi tiếng Hà thành, dân mạng lại thản nhiên bình luận thế này-2

Bên cạnh đó lại có không ít người bênh vực hàng phở. Thậm chí nhiều người còn khẳng định nếu mà là phở C. thì cái giá này là bình thường:

- Đó là bạn không biết thôi chứ phở C. thì trước giờ vẫn thế mà.

- Phở ở đây nước dùng ngon, thịt ngập mồm. Thịt thái còn to. Xứng đáng với đồng tiền.

- Thịt trắng 60k/bát, đùi 100k/bát, thêm tràng trứng non tim gan phèo phổi thì lên hơn 100k/bát là bình thường ở C. Chắc bác gọi 4 bát đùi rồi quẩy và trà đá hơn 400k là đúng rồi còn gì. 

- Phở gà ta ngon sạch, đầy đặn thì giá như vậy là bình thường. Bạn cứ mua gà ta về nấu phở sẽ biết.

- Ngon mà, bát phở hơn trăm nghìn là phở đùi, đùi nhiều xé dày, phở lườn thì đâu như 60k, ăn cũng ngon luôn.

- Ai chê cứ chê chứ phở C. vẫn là đỉnh rồi. Thịt to, cắn ngập miệng, nước dùng ngọt. Quan trọng là sạch ngon chẳng chê được điểm gì.

Hiện tại dân mạng vẫn đang không ngừng tranh cãi về sự tương xứng giữa giá tiền và chất lượng ở hàng phở nổi tiếng này. 

 

Theo Helino


phở gà


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.