Cốc trà sữa hấp dẫn đầy ắp trân châu đen nhưng hút mãi chẳng thấy, dân mạng ngã ngửa khi biết sự thật

Nhìn sơ qua, những tưởng đây là một ly trà sữa gấp đôi trân châu vô cùng hấp dẫn....

Nhìn sơ qua, những tưởng đây là một ly trà sữa gấp đôi trân châu vô cùng hấp dẫn. Nhưng khi trà đã gần chạm đáy ly, người uống mới phát hiện những chấm đen này chỉ là do người ta tiện tay dùng bút vẽ lên thôi!

Từ lâu, trà sữa đã trở thành một trong những thứ quà được giới trẻ vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, nếu chỉ là một ly trà sữa đơn thuần thì quá đơn điệu và chưa đúng chuẩn. Vì lẽ đó, vô vàn loại topping như trân châu, thạch dừa… được sinh ra để làm thứ thức uống "thần thánh" này thêm phần đặc sắc.

Vừa mới đây, trong một hội nhóm kín trên mạng xã hội được đông đảo bạn trẻ theo dõi, một thành viên đã có dịp chia sẻ câu chuyện thú vị về ly trà sữa và thứ topping vô cùng đặc biệt khiến nhiều người ngạc nhiên. Vừa mới nhìn qua, khi trà vẫn đang còn đầy bên trong ly, nhiều người sẽ lầm tưởng rằng đây là một cốc trà sữa ngon lành ngập tràn trân châu đen.

Tuy nhiên, đến khi trà vơi đi nhiều phần, người uống mới bàng hoàng nhận ra, tất cả đích thị là một "cú lừa" đắng cay. Hóa ra những đốm đen có thể được nhìn thấy bằng mắt thường từ bên ngoài không phải là những hạt trân châu đang đầy ắp trong ly mà chính là những chấm tròn được người ta vẽ lên thôi. Lạ lùng sao, đau đớn quá này!
 

Cốc trà sữa hấp dẫn đầy ắp trân châu đen nhưng hút mãi chẳng thấy, dân mạng ngã ngửa khi biết sự thật-1

"Cú lừa" ngoạn mục này tuy khiến người uống đớn đau nhưng sự sáng tạo của nó lại khiến đa phần cư dân mạng phì cười. Ngay khi được đăng tải chưa lâu, bức ảnh này đã thu về rất nhiều sự quan tâm, chú ý. Rất nhiều lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận cũng đã được người dùng mạng để lại bên dưới:

"Khi bạn trai không có tiền nhưng nếu mua trà sữa mà không kèm topping là một nỗi sỉ nhục. Vì lẽ đó, đây có lẽ là cách chữa cháy "truất" bậc nhất Vịnh Bắc Bộ".

"Năm 2019 đến mang cho chúng ta một thứ gọi là nền công nghiệp 4.0. Nền công nghiệp này khiến mọi thứ đều được ảo hóa nên topping trong trà sữa cũng ảo theo là một lẽ tất yếu. Đây đích thị là "cú lừa" ngoạn mục mở hàng cho năm nay".

"Bên trong áo ngực không nhất định phải có ngực thì bên trong cốc trà sữa trân châu không nhất định phải có trân châu. Đỉnh cao của sáng tạo là đây chứ đâu. Cơ mà cho mình hỏi chủ thớt hút hoài không thấy trân châu mà không thèm đặt nghi vấn à".

Cốc trà sữa hấp dẫn đầy ắp trân châu đen nhưng hút mãi chẳng thấy, dân mạng ngã ngửa khi biết sự thật-2

Qua đó mới thấy, sự sáng tạo là một khái niệm muôn hình muôn vẻ và không có bất kỳ một giới hạn nào. Dân "nghiện" trà sữa từ nay cũng có thêm một câu chuyện vô cùng thú vị để có thể chia sẻ cùng nhau để rồi bình tĩnh hơn trong rất nhiều trường hợp và không phải dính bất cứ "cú lừa" nào tương tự như câu chuyện bên trên.



Theo helino

 


dân mạng

trà sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.