Con đổ nước hỏng laptop người lạ, bố mẹ gửi đơn kiện chủ nhân?

Đơn trình báo này đã được Công an phường Cầu Diễn chuyển lên Công an quận Nam Từ Liêm để điều tra, xác minh theo thẩm quyền.

Liên quan vụ cô gái đi cà phê bị trẻ nhỏ đổ nước hỏng máy tính, tối ngày 30/12, mạng xã hội lan truyền thông tin gia đình bé trai đâm đơn kiện cô gái.

Theo đó, nhiều bài đăng cho biết sau khi hai bên thỏa thuận mức bồi thường và giải quyết xong xuôi vụ việc thì bất ngờ cô gái bị hỏng laptop được Công an phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) mời lên làm việc.

Nội dung làm việc được cho là bố mẹ bé trai đã kiện cô gái vì đăng thông tin sai sự thật lên mạng xã hội. Đơn kiện khiến cô gái có nguy cơ không được tốt nghiệp tại trường đại học.

Con đổ nước hỏng laptop người lạ, bố mẹ gửi đơn kiện chủ nhân?-1

Tuy nhiên, trao đổi với Dân Trí, chỉ huy Công an phường Phú Diễn phủ nhận thông tin trên và khẳng định không có chuyện gia đình bé trai kiện cô gái, và vụ việc đang bị chính cộng đồng mạng làm phức tạp hơn.

"Sau vụ việc, 2 bên đã hòa giải, thỏa thuận xong về việc bồi thường. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn tiếp tục làm phiền bố mẹ bé trai khiến họ phải trình báo việc này với cơ quan chức năng", vị chỉ huy nói.

Hiện, đơn trình báo này đã được Công an phường Cầu Diễn chuyển lên Công an quận Nam Từ Liêm để điều tra, xác minh theo thẩm quyền.

Trước đó, chia sẻ với Thanh Niên, chị L.T.H (24 tuổi, ngụ Hà Nội, chủ nhân chiếc máy tính) kể lại, tối ngày 11/12, trong lúc đang ngồi làm việc tại một quán cà phê ở Hà Nội thì có một em bé chừng 1 tuổi chạy đến bàn và nghịch phá.

Lúc đó, vì mải tập trung nên chị và bạn bè đều không để ý. Sau đó, em bé vô tình đẩy cả cốc trà sen đổ vào bàn phím Macbook. 

Con đổ nước hỏng laptop người lạ, bố mẹ gửi đơn kiện chủ nhân?-2
Đoạn tin nhắn chối bỏ trách nhiệm của gia đình bé trai

Khi đi kiểm tra laptop ngay sau đó và phát hiện máy có dấu hiệu hư hỏng do nước vào nhiều, chị T.H cho biết đã liên hệ lại với gia đình em bé để “rõ ràng mọi việc từ đầu”, tuy nhiên phía gia đình đã phủi bỏ trách nhiệm khiến cô gái vô cùng bức xúc.

Sau đó, chị H. mang máy đi sửa thì thợ sửa máy nói do main bị chập, rất có nguy cơ bị hỏng. Trường hợp xấu nhất hỏng main thì phải thay main, chi phí khoảng 8 - 9 triệu đồng.

Lúc này, chị tiếp tục liên hệ anh chị phụ huynh của bé nhưng không nhận được phản hồi nào, tất cả chỉ dừng lại ở tin nhắn của người vợ như trong hình và chi trả 150.000 đồng tiền sấy máy.

Con đổ nước hỏng laptop người lạ, bố mẹ gửi đơn kiện chủ nhân?-3
Hình ảnh chiếc máy tính của cô gái đem đi sửa

Con đổ nước hỏng laptop người lạ, bố mẹ gửi đơn kiện chủ nhân?-4
Giấy xác nhận hai bên giải quyết vụ việc

Vụ việc được cô gái đăng lên mạng xã hội. Sau khi bài viết được nhiều người chia sẻ, bố mẹ bé trai và H. đã ngồi lại để làm việc và thỏa thuận được mức bồi thường. 

Đồng thời, chủ nhân chiếc máy tính cũng đã có bài đăng thông báo sự việc đã được giải quyết ổn thoả và gỡ bài viết tố cáo trước đó.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/con-do-nuoc-hong-laptop-nguoi-la-bo-me-gui-don-kien-chu-nhan-n-332236.html


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.