Con gái cố tình mua áo rách vai gợi cảm, mẹ mang kim chỉ ra vá vì tưởng áo hỏng

Chiếc áo trước và sau khi vá khác nhau "một trời một vực".

Chiếc áo trước và sau khi vá khác nhau "một trời một vực".

Thời buổi hiện đại, chỗ rách trên áo có thể trở thành điểm nhấn giúp người mặc trông cá tính và thu hút hơn. Nhất là với những cô nàng cá tính, mẫu áo rách này càng thể hiện sự hiện đại và bắt trend nhanh chóng.

Cô gái này cũng có một chiếc áo phông đen, rách một chút ở cổ, trông khá "bụi" nhưng lại bị mẹ hiểu nhầm là áo bị hỏng. Sợ con gái ra ngoài thua thiệt, bị mọi người cười chê mặc áo rách nên bà đã mang kim chỉ ra xử lý lỗi.

"Có ai như mình không? Cố tình mua áo rách vai sexy nhưng mẹ tưởng là rách rồi vá lại cho mình", cô gái thở dài kèm tấm ảnh chụp chiếc áo "đen đủi".

Con gái cố tình mua áo rách vai gợi cảm, mẹ mang kim chỉ ra vá vì tưởng áo hỏng-1

Vết rách được khâu lại một cách tỉ mỉ nhưng lại phá hỏng điểm nhấn làm nên vẻ độc đáo của nó. Bức ảnh hút 23 nghìn lượt thích trong khi phía dưới bài đăng, nhiều thanh niên "dở khóc dở cười" vì từng rơi vào tình huống tương tự.

"Mẹ mình phơi cái áo croptop của mình nhưng để bay mất. Mình kiếm lên kiếm xuống không thấy mới đi hỏi thì mẹ tỉnh bơ bảo tưởng là giẻ lau nên vứt đi rồi. Thề là mới mặc áo đó một lần và sau đó phải đi mua một cái áo y chang như vậy", tài khoản Nguyễn Linh bình luận.

"Giống bà ngoại mình ghê, hay mắng mình là phung phí tiền mua ba cái đồ rách rưới. Mà mình mới mua hai cái quần bò rách gối chứ mấy", một dân mạng khác chia sẻ.

"Chuẩn đẹp của các cụ khác mình, lần sau có mua thì dặn mẹ trước nhé cô gái", nickname Bảo Bảo dí dỏm.



Theo Thế giới trẻ


chuyện hài hước

quần áo rách

dở khóc dở cười


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.