Đều đều ra clip giữa mùa dịch, con gái xinh đẹp của bà Tân Vlog bị soi nhan sắc qua 'camera thường'

Ngoài quan tâm đến món ăn, nhan sắc của Thanh Lương liên tục là đề tài bàn tán của dân mạng dưới mỗi clip.

Thời gian gần đây, bên cạnh bà Tân thì Thanh Lương Vlog cũng là cái tên nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng. Dù xuất hiện chưa đầy 1 tháng và mới cho ra lò 3 sản phẩm nhưng hiện kênh của Thanh Lương đã nhận về hơn 100 nghìn lượt đăng ký.

Nội dung các clip của cô gái 10X thường xoay quanh cuộc sống thường ngày cũng như màn troll anh trai tên Hưng cực bá đạo.

Đều đều ra clip giữa mùa dịch, con gái xinh đẹp của bà Tân Vlog bị soi nhan sắc qua camera thường-1Đều đều ra clip giữa mùa dịch, con gái xinh đẹp của bà Tân Vlog bị soi nhan sắc qua camera thường-2


Mới đây, lấy cảm hứng từ món ăn siêu to khổng lồ của mẹ và muốn đãi anh trai bữa ăn ngon, Thanh Lương đã quyết định làm mâm nấm kim châm siêu cay. Ngoài nấm mua sẵn, các loại gia vị như tỏi, ớt bột, ớt tươi, tương cà, muối,... cũng được chuẩn bị đầy đủ.

Sau khi nấm được luộc chín, các loại gia vị nói trên sẽ được cho vào một chiếc chảo để làm nước sốt. Kết thúc công đoạn nấu nướng, toàn bộ đồ ăn trộn đều cùng nhau. 

Đều đều ra clip giữa mùa dịch, con gái xinh đẹp của bà Tân Vlog bị soi nhan sắc qua camera thường-3Đều đều ra clip giữa mùa dịch, con gái xinh đẹp của bà Tân Vlog bị soi nhan sắc qua camera thường-4


Hoàn thiện món ăn, chủ nhân clip đã mời anh trai ra thưởng thức cùng. Dù khá cay nhưng cả 2 liên tục khen ngon.

Hiện clip đã nhận về gần 700 nghìn lượt xem sau 2 ngày lên sóng. Ngoài khen ngợi món ăn lạ và nhất định sẽ phải nấu thử, nhan sắc của Thanh Lương bất ngờ trở thành đề tài bàn tán.

Đều đều ra clip giữa mùa dịch, con gái xinh đẹp của bà Tân Vlog bị soi nhan sắc qua camera thường-5Đều đều ra clip giữa mùa dịch, con gái xinh đẹp của bà Tân Vlog bị soi nhan sắc qua camera thường-6


"Chị Lương xinh quá, chúc chị sẽ ra thêm nhiều món ăn ngon nữa nhé", "Rất giản dị nhưng đáng yêu. Lần sau Lương tiếp tục làm clip troll anh Hưng nhé", "Cả nhà làm Youtube là có thật. Chúc bạn sẽ cho ra lò thêm nhiều clip chất lượng",... dân mạng để lại bình luận.

Đều đều ra clip giữa mùa dịch, con gái xinh đẹp của bà Tân Vlog bị soi nhan sắc qua camera thường-7

Thanh Lương (SN 2003), lần đầu được bà Tân giới thiệu là con gái khi người phụ nữ này làm món cá sấu khổng lồ chiêu đãi mọi người vào cuối tháng 2 vừa qua . Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi ai cũng nghĩ rằng bà chỉ có 2 người con trai tên Hưng và Hậu.

Ở những sản phẩm tiếp theo của mẹ và anh trai, tần suất lên sóng của cô nàng ngày một nhiều. Và gần đây nhất Thanh Lương quyết định lập kênh riêng, tự sản xuất clip để phục vụ người yêu mến.

 

Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/con-gai-ba-tan-bi-sam-soi-nhan-sac-khi-khong-photoshop-n-217275.html

Bà Tân Vlog

món ăn


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.