CLIP: Con nhỏ bị đẩy khi đang đi xe đạp, ông bố bất ngờ đấm thẳng đầu cậu bạn "dằn mặt"

Sự việc xảy ra trong một khi dân cư khi một nhóm trẻ nhỏ đang chơi đạp xe. Một cậu bé khoảng 6 - 7 tuổi bị bạn chặn đường và cố tình đẩy ngã xuống đường. Cậu này đứng dậy đánh trả thì tiếp tục bị bạn đánh.

CLIP: Con nhỏ bị đẩy khi đang đi xe đạp, ông bố bất ngờ đấm thẳng đầu cậu bạn dằn mặt-1

Cậu bé ôm đầu ngơ ngác vì cú đánh đầy bạo lực của người đàn ông.

Người đàn ông được cho là bố của cậu bé bị ngã vội chạy tới chỗ 2 đứa trẻ. Anh này vung tay đấm thẳng vào đầu cậu bé đã đẩy con mình. Sau đó, ông bố dựng xe cho con đi tiếp.

Con nhỏ bị đẩy khi đang đi xe đạp, ông bố bất ngờ đấm thẳng đầu cậu bạn "dằn mặt"

Hành động thô bạo của người đàn ông đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Đa phần đều chỉ trích cách bênh con thiếu văn minh của anh ta.

"Dù cậu bé kia có làm sai thì anh ta cũng không nên đánh nó như vậy. Trẻ con còn chưa hoàn thiện về nhận thức, nên giải thích hơn là đánh thẳng tay như thế. Hơn nữa đánh vào đầu là vị trí rất nguy hiểm!", tài khoản Ngọc Dung bình luận.

"Ông bố cả giận mất khôn, bênh con kiểu đó là vô tình dạy hư con. Sau này, đứa trẻ có thể bắt chước, dùng bạo lực để xử lý các mâu thuẫn", một dân mạng khác viết.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-con-nho-bi-day-khi-dang-di-xe-dap-ong-bo-bat-ngo-dam-thang-dau-cau-ban-dan-mat-162200510195947805.htm

bạo hành trẻ em

đánh trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.