Con trai bà Tân Vlog lại gây phẫn nộ khi rủ rê mọi người chế tạo tên lửa nước bằng cách sang chiết gas, bị dân mạng kịch liệt phản đối

Sau clip bày trò làm tên lửa nước bằng nước ngọt có gas, lần này Hưng Vlog đã "liều lĩnh" chuyển sang nghịch bằng gas thật.

Dù đã 28 tuổi nhưng Hưng Vlog - con trai bà Tân vẫn luôn khiến cư dân mạng khó hiểu khi liên tục bày ra những trò nghịch ngợm khá "trẻ trâu" như thử thách 24h làm... bố đời, vừa ăn cơm vừa nhảy, lấy cắp 7 triệu của mẹ để mua bạt nhún (?) cùng nhiều trò kỳ quặc khác. Bên cạnh những lời khen của fan hâm mộ dành cho các video có nội dung tử tế thì phần lớn các clip còn lại do con trai bà Tân đăng trên kênh YouTube riêng - Hưng Troll đều bị dân tình "gạch đá" khá thường xuyên.

Mới đây, Hưng Vlog lại tiếp tục trở thành tâm điểm gây phẫn nộ khi đăng clip hướng dẫn làm tên lửa nước bằng cách sang chiết gas mini. Trò nghịch ngợm này lập tức thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn người, trong đó có vô số ý kiến nhận xét rằng đùa với chất dễ cháy nổ như gas là quá nguy hiểm.

2 con trai bà Tân Vlog tự chế tạo tên lửa nước khổng lồ bằng gas (nguồn: kênh Hưng Troll)

Chưa đầy 24h, vlog trên của con trai bà Tân đã có 430 nghìn lượt xem cùng hơn 500 bình luận trái chiều của dân mạng. Trong khi Hưng vlog và cậu em trai tỏ ra vô cùng phấn khích thì mọi người lại thấy phản cảm với thí nghiệm này.

Con trai bà Tân Vlog lại gây phẫn nộ khi rủ rê mọi người chế tạo tên lửa nước bằng cách sang chiết gas, bị dân mạng kịch liệt phản đối-1

Con trai bà Tân Vlog lại gây phẫn nộ khi rủ rê mọi người chế tạo tên lửa nước bằng cách sang chiết gas, bị dân mạng kịch liệt phản đối-2

Con trai bà Tân Vlog lại gây phẫn nộ khi rủ rê mọi người chế tạo tên lửa nước bằng cách sang chiết gas, bị dân mạng kịch liệt phản đối-3

 

Không chỉ tiềm ẩn nguy cơ tai nạn với khí gas, nhiều thành viên mạng còn bức xúc khi 2 anh em Hưng Vlog liên tục để vỏ bình nước rơi xuống ruộng làm dập nát lúa. Dù đã chọn bãi đất trống rộng rãi để chơi nhưng trò nghịch ngợm của anh em Hưng vẫn xả rác ra lung tung, khiến những ai xem clip đều khó chịu nhiều hơn là hưởng ứng. Thậm chí, một số bình luận tỏ thái độ gay gắt, cảnh báo Hưng Vlog các hành động trên của anh chàng hoàn toàn có thể bị cơ quan chức năng "sờ gáy" do việc tự ý sang chiết gas là vi phạm pháp luật.

Nhưng quan trọng hơn hết, phần lớn những người theo dõi Hưng đều có đủ mọi lứa tuổi, lớn có, nhỏ có. Nên những video mang nội dung nguy hiểm này của anh chàng hoàn toàn có khả năng gây nguy hiểm cho người khác nếu có người xem và bắt chước làm theo khi không có bất cứ một khuyến cáo nào được anh đưa ra.

Con trai bà Tân Vlog lại gây phẫn nộ khi rủ rê mọi người chế tạo tên lửa nước bằng cách sang chiết gas, bị dân mạng kịch liệt phản đối-4Con trai bà Tân Vlog lại gây phẫn nộ khi rủ rê mọi người chế tạo tên lửa nước bằng cách sang chiết gas, bị dân mạng kịch liệt phản đối-5Con trai bà Tân Vlog lại gây phẫn nộ khi rủ rê mọi người chế tạo tên lửa nước bằng cách sang chiết gas, bị dân mạng kịch liệt phản đối-6

Trước những góp ý và chỉ trích của cộng đồng mạng, Hưng Vlog vẫn chưa xóa clip, cũng không đưa ra phản hồi gì, chỉ tích cực hô hào dân tình ủng hộ kênh YouTube của anh chàng mà thôi. So với thời hoàng kim cách đây 1 năm thì chất lượng các video của mẹ con bà Tân ngày càng đi xuống, liên tục bị bắt lỗi và không nhận được nhiều cảm tình như trước nữa. Chẳng biết Hưng Vlog có nhận ra sự bồng bột nghịch dại của mình không nhỉ?

 

THEO ICTVIETNAM 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/con-trai-ba-tan-vlog-lai-gay-phan-no-khi-ru-re-moi-nguoi-che-tao-ten-lua-nuoc-bang-cach-sang-chiet-gas-bi-dan-mang-kich-liet-phan-doi-22202017413048583.htm

Hưng Vlog

Bà Tân Vlog

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.