Con trai bà Tân Vlog xếp trứng quanh nhà để troll mẹ, bị dân tình phẫn nộ lên án vì lãng phí thức ăn

Trò đùa vô bổ của Hưng Vlog đang bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt.

Trong vlog mới nhất đăng cách đây gần 1 ngày, Hưng Nguyễn - con trai bà Tân Vlog lại tiếp tục trở thành tâm điểm gạch đá của cộng đồng mạng TikTok khi nghĩ ra trò xếp trứng khắp nhà để troll mẹ. Trong lúc bà Tân đang ngủ trưa, Hưng Vlog đã xếp hàng trăm quả trứng trên giường lẫn dưới sàn để chờ tới lúc mẹ ngủ dậy sẽ dẫm phải.

Clip triệu view mới nhất của Hưng Vlog: Rải trứng khắp nhà để trêu mẹ.

Con trai bà Tân Vlog xếp trứng quanh nhà để troll mẹ, bị dân tình phẫn nộ lên án vì lãng phí thức ăn-1

Trò đùa ngớ ngẩn này của Hưng Vlog ngay lập tức thu hút tới 1,6 triệu lượt xem sau 18 tiếng đăng tải trên kênh TikTok cá nhân, chủ yếu là dân mạng tò mò vào xem và để lại bình luận chửi bới chàng YouTuber nổi tiếng.

Tuy Hưng Vlog không đăng kết quả trò đùa lên, song ai cũng biết nếu đống trứng ấy vỡ be bét thì mùi sẽ rất tanh, lại còn dính dớp nhầy nhụa. Chẳng hiểu con trai bà Tân đã nghĩ đến hậu quả phải dọn dẹp bãi trứng vỡ chưa mà dám bày trò troll mẹ như thế nhỉ?

Con trai bà Tân Vlog xếp trứng quanh nhà để troll mẹ, bị dân tình phẫn nộ lên án vì lãng phí thức ăn-2Con trai bà Tân Vlog xếp trứng quanh nhà để troll mẹ, bị dân tình phẫn nộ lên án vì lãng phí thức ăn-3

Rất nhiều ý kiến chỉ trích Hưng vì cho rằng trò đùa ở trên làm lãng phí thực phẩm. Tuy trứng không phải món đắt đỏ quý hiếm gì nhưng nhiều người còn chẳng có trứng mà ăn, nên chẳng ai nghĩ ra chuyện lấy hàng trăm quả trứng để đem nghịch ngợm vớ vẩn như thế.

Nhiều thành viên mạng sau khi xem kỹ video của Hưng Vlog còn tỏ ra nghi ngờ rằng bà Tân "làm màu", giả vờ ngủ để con trai quay clip. Người lớn tuổi thường rất thính ngủ nên khó có chuyện Hưng chạy quanh nhà đặt trứng lên phản gỗ mà bà Tân lại không hay biết gì. Chưa kể, anh chàng cũng nói cười khá to.

Con trai bà Tân Vlog xếp trứng quanh nhà để troll mẹ, bị dân tình phẫn nộ lên án vì lãng phí thức ăn-4Con trai bà Tân Vlog xếp trứng quanh nhà để troll mẹ, bị dân tình phẫn nộ lên án vì lãng phí thức ăn-5Con trai bà Tân Vlog xếp trứng quanh nhà để troll mẹ, bị dân tình phẫn nộ lên án vì lãng phí thức ăn-6

Trước đó, Hưng Vlog cũng từng bị dân mạng xúm vào gạch đá không tiếc tay khi liên tục đăng tải các video bày trò troll bà Tân, khi thì ăn cắp tiền để mua bạt nhún, khi thì hóa trang thành Tôn Ngộ Không để nghịch phá, thậm chí đào cả hố để rải bạt làm bể bơi giữa sân nhà... Mặc dù những ý tưởng đó được nghĩ ra cho vui nhằm đăng lên mạng giải trí, song kênh của Hưng Vlog bị đánh giá là nhảm nhí, không có giá trị thiết thực, thậm chí nhiều video hướng dẫn chơi những trò khá nguy hiểm, bị cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay.

Sau thời hoàng kim được yêu mến bởi loạt vlog sáng tạo các món ăn siêu to khổng lồ tạo thành hot trend trong năm 2019, hiện tại mẹ con bà Tân Vlog đã bị mọi người quay lưng khá nhiều vì nội dung vlog không còn hấp dẫn như xưa. Bà Tân cũng không còn sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nữa bởi ai cũng nhận xét bà ngày càng "lố", tham gia diễn xuất khá tệ trong các vlog gần đây của con trai. Tuy vậy, các kênh YouTube của mẹ con bà Tân vẫn có lượng tương tác khá cao, được cho là kiếm tiền khá khủng.

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-trai-ba-tan-vlog-xep-trung-quanh-nha-de-troll-me-bi-dan-tinh-phan-no-len-an-vi-lang-phi-thuc-an-22202024515039463.htm

Bà Tân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.