Con trai lớp người ta "chơi lớn" tặng mỗi bạn nữ một đôi sneaker nhân 8/3

Loạt hộp giày hàng hiệu trong buổi tiệc 8/3 của một lớp học xuất hiện trên mạng đón nhận nhiều ý kiến trái chiều...

Loạt hộp giày hàng hiệu trong buổi tiệc 8/3 của một lớp học xuất hiện trên mạng đón nhận nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng bên trong những hộp giày chưa chắc đã là... giày. Khi biết được sự thật, dân tình lại càng ghen tị hơn nữa!

8/3 vừa đi qua nhưng những hình ảnh ấn tượng trong ngày đặc biệt này vẫn được dân mạng chia sẻ và bàn luận sôi nổi trên MXH. Trong số rất nhiều những món quà được khoe, dân mạng vô cùng chú ý với hình ảnh một lớp học xếp đầy những hộp giày sneaker của Nike và Adidas. Những hộp giày hiệu được xếp thành hình trái tim, xung quanh lớp học được trang trí bởi bóng bay cầu kỳ.

Con trai lớp người ta chơi lớn tặng mỗi bạn nữ một đôi sneaker nhân 8/3 - Ảnh 1.

Quà cho bạn nữ vào 8/3 là một đôi giày sneaker hiệu Nike và Adias.

Bức ảnh với 32k like trên một Fanpage đã khiến những người lướt qua bị cuốn hút và để lại nhiều bình luận trầm trồ, ngưỡng mộ thậm chí là ghen tị. Nhưng cũng không ít ý kiến nghi ngờ món quà bên trong những hộp giày chưa chắc là... giày!

"Làm sao biết được bên trong là cái gì hay chỉ là hình ảnh mang tính chất minh họa cho sản phẩm", Đoàn Thị Thơm nhận xét.

"Adidas với Nike luôn! Mở ra có tờ giấy nhỏ, trong đó có 1 lời chúc thật ý nghĩa rằng: Chúc bạn may mắn lần sau, thì thật là...", Mèo tưởng tượng.

"Quan trọng cái bên trong là gì. Nếu đó chỉ là hình thức thì thôi", Nguyễn Quỳnh nghi ngờ.

Trước những ý kiến trái chiều dân mạng gửi về bên dưới bức ảnh tiệc 8/3 khoe quà của lớp mình, bạn Nguyễn Lê Hải Đức (học sinh lớp 11 chuyên Sử trường THPT chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa) cho biết: 

"Phần lớn các món quà trong hộp giày đều là giày nhưng chúng không phải là hàng hiệu 100%. Giá hàng hiệu gần 2 triệu/đôi bọn mình lấy tiền đâu ra mà mua. Tuy nhiên, chất lượng của những đôi giày được tặng cũng rất gần với hàng Auth. Vì có khá nhiều comment hỏi về tiền nên chúng mình xin phép không tiết lộ các nam sinh trong lớp đã đóng bao nhiêu tiền để chuẩn bị các món quà này". 

Con trai lớp người ta chơi lớn tặng mỗi bạn nữ một đôi sneaker nhân 8/3 - Ảnh 2.

Mỗi bạn nữ một đôi giày vừa đúng size của mình - lớp nhà người ta đây rồi.

Hải Đức, Chí Cường là hai nam sinh nghĩ ra ý tưởng tặng mỗi bạn nữ một đôi giày sneaker. Các cậu đã đến từng chỗ các bạn nữ để lấy size giày. Lúc đó, các nữ sinh cứ nghĩ rằng bạn mình đùa nhưng đến 8/3 được cầm đôi giày đúng size của mình trên tay, ai nấy đều bất ngờ.

"Nhóm các bạn nam lớp chúng mình thực sự rất bất ngờ trước sự nổi tiếng hay những nhận xét của dân mạng. Thật ra, bọn mình quyết làm lớn vì năm nay đã học lớp 11 rồi nên muốn ghi lại một dấu ấn thật lớn. Năm sau chúng mình lên lớp 12, phải dành nhiều thời gian cho việc học nên chắc có lẽ ngày 8/3 sẽ không thể "bung lụa" như năm nay được nữa", Hải Đức nói.


Theo Helino

giày sneaker

Quốc tế phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.