Con nhà người ta trong truyền thuyết vừa ngoan vừa siêu đáng yêu: Ba nhậu xỉn là phải có trách nhiệm buộc dây kéo về!

Ba nhậu xỉn thì phải làm sao? Siêu xe thì nhỏ biết làm gì ngoài buộc dây kéo về bây giờ!

Nào! Để con kéo về. Khổ lắm cơ! Xỉn gì mà xỉn quắc cần câu vậy hà!

Mạng xã hội Tiktok vừa  xuất hiện 1 đoạn clip ngắn siêu dễ thương mà chẳng mấy bao lâu đã trở thành hiện tượng của cư dân mạng.

Từ thuở chí kim, người ta mới thấy ba mẹ đi khắp đầu làng cuối xóm để tìm cậu con trai đang mải chơi ở đâu đó. Thế nhưng, bạn sẽ thấy 1 thế giới ngược trong đoạn clip vỏn vẹn có 10 giây này.

Chả là nhà có ông bố, thỉnh thoảng được sự ân xá của mẫu thân mà thả phanh nhậu với bạn hiền 1 phen, thế là trót quá chén, xỉn đến không biết đường về nhà.

Con nhà người ta trong truyền thuyết vừa ngoan vừa siêu đáng yêu: Ba nhậu xỉn là phải có trách nhiệm buộc dây kéo về!-1

Thôi thì đành phải buộc dây kéo về chứ biết làm sao.

Ba nhậu xỉn thì phải làm sao bây giờ? Cậu con trai nhỏ bé bế chẳng bế nổi mà cõng càng không xong, để ba ngồi lên siêu xe thì không yên tâm về an toàn giao thông. Thôi thì... lấy dây buộc lại kéo mang về vậy.

Hình ảnh cậu bé loạng choạng đạp xe kéo ông bố vẫn còn đang cười tươi ăn ảnh với chúng bạn hiền, tầm này chắc chẳng thể nào đi trên 1 đường thẳng chứ đừng nói là tìm đường vè nhà với vợ con.

Thế là với tinh thần trách nhiệm chuẩn con nhà người ta, cậu bé đã lấy hết sức bình sinh đạp con siêu xe để kéo ba về nhà kẻo mẫu thân lại lo lắng la rày.

Hiện, đoạn clip siêu dễ thương này đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội từ Tiktok sang đến Facebook khiến ai cũng phải bật cười mà cũng phải "like" cho cậu con trai bé đầy trách nhiệm này nữa chứ!

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-nha-nguoi-ta-trong-truyen-thuyet-vua-ngoan-vua-sieu-dang-yeu-ba-nhau-xin-la-phai-co-trach-nhiem-buoc-day-keo-ve-22202015775959328.htm

nhậu say


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.