Con trai vung tay định đánh mẹ vì không được mua xe máy như ý muốn, 12 giây ngắn ngủi nhưng đầy phẫn uất

Đoạn clip khiến người xem không khỏi ức chế.

Mới đây, MXH đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên giơ tay định đánh một người phụ nữ trong cửa hàng xe máy khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Người đăng tải vụ việc chia sẻ: "Camera ghi lại cảnh con định "chốt" mẹ ngay tại cửa hàng xe máy vì không mua cho mình chiếc xe như ý".

Xôn xao clip con trai vung tay định đánh mẹ vì không được mua xe máy như ý muốn

Theo dõi đoạn clip đăng tải cho thấy, một nam thanh niên (được cho là con trai) và một người phụ nữ (được cho là mẹ) đã xảy ra cãi vã. Người con trai này không chỉ vung tay định đánh mẹ mình mà còn lớn tiếng chửi bới, mặc cho cả 2 đang ở cửa hàng xe máy. Trong khi người mẹ không có bất kì sự quát tháo nào với con mình.

Con trai vung tay định đánh mẹ vì không được mua xe máy như ý muốn, 12 giây ngắn ngủi nhưng đầy phẫn uất-1
Nam thanh niên định giơ tay đánh mẹ mình vì không được mua chiếc xe như ý muốn

Nguyên nhân dẫn đến sự việc nam thanh niên định "đụng tay đụng chân" với mẹ mình là do không được mẹ mua chiếc xe như ý muốn.

Mặc dù đoạn clip chỉ vỏn vẹn 12 giây nhưng khi vừa đăng tải lên MXH đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Rất nhiều người đã tỏ ra bất bình cao độ trước hành vi của nam thanh niên nói trên, bởi dù là chuyện gì đi chăng nữa, việc anh ta giơ tay định đánh mẹ mình là hành động đáng lên án.

Hiện, đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội và nhận về vô số bình luận chỉ trích.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-trai-vung-tay-dinh-danh-me-vi-khong-duoc-mua-xe-may-nhu-y-muon-12-giay-ngan-ngui-nhung-day-phan-uat-162220305212929704.htm

nghịch tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.