Công dụng mới của ảnh 3x4: Dán lên phong bì mừng cưới để tránh trùng tên, nhầm người!

Rất nhiều bạn trẻ cảm thấy việc dán ảnh thẻ lên phong bì tiền mừng hơi thô nhưng hoàn toàn hợp lý và rủ nhau cùng thực hiện.

Rất nhiều bạn trẻ cảm thấy việc dán ảnh thẻ lên phong bì tiền mừng hơi thô nhưng hoàn toàn hợp lý và rủ nhau cùng thực hiện. Một số người khác cũng hào hứng khoe mình đã áp dụng và cảm thấy rất an tâm hơn khi mùa cưới đang đến gần.
 
>> Cười té ghế với những phong bì mừng cưới bá đạo "chống mắt lên xem hạnh phúc được bao lâu"

Có khá nhiều câu chuyện bi hài xoay quanh cái phong bì mừng cưới. Nào là mừng bao nhiêu thì đủ? Đang ở xa không thể về mừng cỗ đứa bạn không-thân-lắm hồi mẫu giáo, không biết nó có giận không nhỉ?

Nếu trong lớp có nhiều đứa tên "Hạnh", thì liệu đứa nhận phong bì có nhớ được mình là "Thu Hạnh" hay "Hồng Hạnh" để mà "ghi sổ" không? Làm cách nào để dằn mặt người cũ lần cuối khi bỗng dưng đối phương tỉnh bơ mời cưới?...

Vừa kể ra một số tình huống như vậy, bạn đã thấy chuyện ăn cưới - mừng cưới nhiều chuyện để nói đến thế nào!

Mới đây, người dùng mạng vừa thích thú vừa ngạc nhiên khi được một số bạn trẻ "mách" cách gửi phong bì mừng cưới siêu chắc chắn, không lo bị trùng tên, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người nhận.

Cách gây ấn tượng đó là dán lên phong bì tiền mừng một tấm ảnh thẻ 3x4 có hình mặt mình, đảm bảo là không lẫn đi đâu được. Bức ảnh ghi lại cách thức hài hước trên hút hơn 9,7k like và rất nhiều bình luận chia sẻ trên mạng.

Công dụng mới của ảnh 3x4: Dán lên phong bì mừng cưới để tránh trùng tên, nhầm người! - Ảnh 1.

Cách mừng cưới sáng tạo nhận được nhiều lượt quan tâm trên MXH.

Không phải là nhân vật trong bức ảnh mừng cưới độc đáo đang lan truyền chóng mặt trên mạng song Tùng (sinh năm 1995, quê Thái Nguyên), hiện làm việc tại Hà Nội, cũng có câu chuyện tương tự.

Năm ngoái, một người bạn cấp 3 của cậu dưới quê mời cưới. Vì không về dự được, Tùng nhờ hội bạn thân gửi giúp tiền mừng.

Nhóm bạn đã nghĩ ra cách dán tấm ảnh thẻ 3x4 của "chính chủ" lên phong bì tiền mừng để tránh nhầm lẫn và chụp ảnh gửi Tùng làm "bằng chứng". Cậu bạn đã cười ngất khi thấy nhóm bạn "nhất quỷ nhì ma" nghĩ ra lắm trò hại bạn.

Công dụng mới của ảnh 3x4: Dán lên phong bì mừng cưới để tránh trùng tên, nhầm người! - Ảnh 2.

Người thật việc thật 100% nhé!

Từ câu chuyện vui ấy, rất nhiều bạn trẻ cảm thấy việc dán ảnh thẻ lên phong bì tiền mừng hơi thô nhưng hoàn toàn hợp lý và rủ nhau cùng thực hiện.

Một số người khác cũng hào hứng khoe mình đã áp dụng cách gửi phong bì mừng cưới theo phong cách trên để cảm thấy rất an tâm hơn khi mùa cưới đang đến gần, ngày cao điểm có thể chạy "show" đến 3 tiệc, nhầm lẫn là chuyện khó tránh.

Công dụng mới của ảnh 3x4: Dán lên phong bì mừng cưới để tránh trùng tên, nhầm người! - Ảnh 3.

Một trường hợp tương tự, đã thử và rất thành công!

Công dụng mới của ảnh 3x4: Dán lên phong bì mừng cưới để tránh trùng tên, nhầm người! - Ảnh 4.

Đây là công dụng mới của ảnh thẻ chăng?

Theo Trí thức trẻ


tiền mừng cưới

phong bì mừng cưới

thánh lầy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.