"Crush quốc dân" Bùi Tiến Dũng bị fan nữ "bao vây", chỉ chạy thôi mà cũng đáng yêu quá đỗi

Hình ảnh ghi lại dáng chạy ngộ nghĩnh của chàng thủ môn đã khiến bao trái tim fan girl rung cảm.

Hình ảnh ghi lại dáng chạy ngộ nghĩnh của chàng thủ môn đã khiến bao trái tim fan girl rung cảm.

Trưa nay, chuyến chuyên cơ chở đội tuyển U23 Việt Nam đã đáp xuống sân bay Nội Bài. Các cổ động viên ở đây nồng nhiệt chào đón các cầu thủ.

Đúng như dự đoán, hàng nghìn người hâm mộ có mặt ở sân bay Nội Bài (khu vực hạn chế) đã vây lấy các cầu thủ - những người hùng bóng đá trẻ Việt Nam. Tình cảm sâu lắng, phấn khởi họ dành cho các chàng trai trẻ đã chiến đấu hết mình trở về khiến bản thân các chàng trai cũng bối rối.

Là hot boy được chú ý nhiều nhất trong đội tuyển, thủ môn mang áo số 1 Bùi Tiến Dũng, anh chàng cầu thủ điển trai sắp bước sang tuổi 21, lập tức trở thành một trong những "cục nam châm" thu hút người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ.

Bùi Tiến Dũng trong vòng tay người hâm mộ

Bị "bao vây" đến mức không đi nổi, anh chàng giản dị vẫn cố nán lại dành cho người hâm mộ một cái ôm, một khoảnh khắc selfie... đến nỗi bị lạc đoàn. Khoảnh khắc Tiến Dũng vội vàng chạy để kịp ra xe bus hai tầng với đồng đội của mình, vai khoác ba lô, 1 tay ôm bó hoa, 1 tay cầm túi bưởi (chắc ai đó vừa giúi vào tay) đã khiến mọi người vừa thích thú vừa buồn cười.

Một số người bình luận rằng dáng chạy ấy đáng yêu như một chú vịt con lạc mẹ, hoàn toàn khác biệt với vẻ cool ngầu của Dũng khi đứng sau khung gỗ. Cứ đáng yêu đến thế, bảo sao mọi người không gọi Dũng là "crush quốc dân" cơ chứ!

Theo Helino


U23 Việt Nam

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.