CSGT hỏi "sao uống nhiều thế?", người đàn ông đáp lời khiến tất cả chỉ biết quay mặt cười trừ

Người đàn ông không còn giữ được tỉnh táo, lưỡi líu lại, giọng lạc đi vì chất cồn trong người.

CSGT hỏi sao uống nhiều thế?, người đàn ông đáp lời khiến tất cả chỉ biết quay mặt cười trừ-1

Đoạn clip ghi lại cảnh làm việc giữa đồng chí CSGT và nam tài xế tại hiện trường một vụ tai nạn đang được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội. Trong clip, CSGT đo nồng độ cồn của tài xế và kết quả lên tới 1,444mg/lít khí thở.

Nhìn kết quả, CSGT ngán ngẩm hỏi: "Sao lại uống nhiều thế?" và câu trả lời của tài xế khiến tất cả đồng loạt quay mặt, cười trừ: "Bố vợ anh chết, anh chẳng uống nhiều".

Nồng độ cồn trong người cao khi tham gia giao thông, người đàn ông nêu lý do khiến tất cả ngán ngẩm

Có lẽ bố vợ của tài xế mới mất và trong khi tiếp khách đến viếng, anh ta đã uống quá chén. Vì không còn giữ được tỉnh táo nên câu trả lời của tài xế khiến người ta cảm thấy phản cảm.

Với bất kỳ lý do gì thì tham gia giao thông sau khi uống rượu là điều không bao giờ được chấp nhận. Đằng sau mỗi tay lái là sự an toàn của rất nhiều người đang chạy xe trên đường.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/csgt-hoi-sao-uong-nhieu-the-nguoi-dan-ong-dap-loi-khien-tat-ca-chi-biet-quay-mat-cuoi-tru-162201009121516226.htm

đo nồng độ cồn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.