Cư dân mạng lại phẫn nộ trước cảnh cô gái cởi quần “phóng uế” ở hồ Vô Cực

Dân mạng tiếp tục được phen ngỡ ngàng với hình ảnh một người phụ nữ hồn nhiên cởi quần đi vệ sinh ngay dưới chân bức tượng.

Sau sự việc nhóm phụ nữ ẩu đả vì tranh chỗ chụp ảnh “sống ảo” ở hồ Vô Cực, dân mạng tiếp tục được phen ngỡ ngàng với hình ảnh một người phụ nữ hồn nhiên cởi quần đi vệ sinh ngay dưới chân bức tượng.

Ngày 15/6, mạng xã hội xôn xao hình ảnh hai người phụ nữ đánh nhau vì tranh chỗ chụp ảnh "sống ảo" ở hồ Vô Cực, Đà Lạt. Theo đó, hai người này đi cùng người thân và bạn bè. Nhưng khi xảy ra ẩu đả, cả “hai phe” mắng chửi đối phương mà không tìm cách can ngăn khiến cho sự việc trở nên tồi tệ.

Hành động vô văn hóa của hai phụ nữ trên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng ngán ngẩm và bức xúc trước cách ứng xử thiếu văn minh của họ ở nơi công cộng.

Vài tiếng đồng hồ sau, cộng đồng mạng tiếp tục được phen ngỡ ngàng, phẫn nộ với hình ảnh một người phụ nữ hồn nhiên cởi quần đi vệ sinh ngay dưới chân bức tượng ở hồ Vô Cực.

Cư dân mạng lại phẫn nộ trước cảnh cô gái cởi quần phóng uế” ở hồ Vô Cực-1

Cộng đồng mạng tiếp tục được phen ngỡ ngàng, phẫn nộ với hình ảnh một người phụ nữ hồn nhiên cởi quần đi vệ sinh ngay dưới chân bức tượng ở hồ Vô Cực.

Trong hình ảnh, người phụ nữ mặc bộ đồ màu đỏ đã vô tư cởi quần phóng uế, dù xung quanh có rất nhiều người đang chụp ảnh “sống ảo”. Dường như người này coi bãi đá trên hồ là nhà vệ sinh của mình, chẳng thèm bận tâm tới những ánh mắt ngại ngùng của những người quanh đó.

Bạn Đ.T – Chủ nhân những hình ảnh trên cho biết, bức hình được chụp vào hồi tháng 5 vừa qua tại hồ Vô Cực – Đường Hầm Đất Sét (Đà Lạt, Lâm Đồng). T. khá bất ngờ khi những tấm hình được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội sau sự việc 2 người phụ nữ đánh nhau vì tranh chỗ chụp hình.

Cư dân mạng lại phẫn nộ trước cảnh cô gái cởi quần phóng uế” ở hồ Vô Cực-2

T. đã lên tiếng đính chính bức hình được chụp vào hồi tháng 5 (Ảnh chụp màn hình).

“Ngày đó mình và bạn bè đến làng Đất Sét tham quan, thưởng ngoạn cảnh vật. Trong lúc mình chụp hình cho một người bạn ở dưới hồ thì cảnh tượng đó vô tình lọt vào máy ảnh. Vì chẳng quen biết người ta nên cũng không dám lại gần góp ý.

Lúc về, mình đã lên page ở Đà Lạt bình luận và đăng tải hình ảnh đó với mục đích để mọi người có ý thức hơn khi đi du lịch nơi công cộng. Mình không ngờ đến ngày hôm qua (15/6) nó lại được “đào” lại với nhiều nội dung không chính xác”, Đ.T tâm sự.

Cư dân mạng lại phẫn nộ trước cảnh cô gái cởi quần phóng uế” ở hồ Vô Cực-3

Dù bức hình phản cảm được chụp cách đây 1 tháng nhưng khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm của rất đông cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều ngán ngẩm tới cách ứng xử của một số chị em phụ nữ nơi công cộng.

Bạn Lâm Nguyễn bình luận: “Dù hình ảnh này được ghi lại trước hay sau sự việc nhóm phụ nữ ẩu đả thì mình thấy vẫn cần lên án mạnh mẽ. Hồ Vô Cực là một điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt, các bạn càng làm như vậy càng khiến cảnh quan nơi đây xấu đi mà thôi. Mình hy vọng những ai có ý định đến đây chụp hình nên văn minh và lịch sự hơn”.

“Thiết nghĩ ban quản lý ở đây cần đưa ra những quy định và chế tái xử phạt khi làm ô nhiễm cảnh quan. Phạt thật nặng những trường hợp đi vệ sinh không đúng chỗ,…”, nickname Tài Vũ thẳng thắn.


Theo Khám phá


phóng uế

hồ Vô Cực

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.