Cư dân mạng tìm ra thanh niên đi xe sang "thó" ví hàng hiệu 11 triệu đồng

Đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên dáng hình đạo mạo, nghiêm túc có hành vi "cầm nhầm" chiếc ví giá 11 triệu đồng khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên dáng hình đạo mạo, nghiêm túc có hành vi "cầm nhầm" chiếc ví giá 11 triệu đồng khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện một dòng trạng thái của chủ cửa hàng buôn bán đồ hiệu với nội dung truy tìm người đã "cầm nhầm" chiếc ví hàng hiệu trị giá 11 triệu tại cửa hàng của mình.

Cư dân mạng tìm ra thanh niên đi xe sang thó ví hàng hiệu 11 triệu đồng - Ảnh 1.

Status của V.H.N đăng tải kêu gọi cộng đồng mạng tìm kiếm tên trộm chiếc ví trị giá 11 triệu đồng.

Chủ cửa hàng là anh V.H.N cho biết, vào ngày 24/7, có một người đàn ông vào cửa hàng anh xem túi. Sau khi đi xung quanh cửa hàng xem xét, người này vờ hỏi nhân viên bán hàng những mẫu khác nhằm đánh lạc hướng.

Cư dân mạng tìm ra thanh niên đi xe sang thó ví hàng hiệu 11 triệu đồng - Ảnh 2.

Nam thanh niên được cho là đã ăn trộm chiếc ví (bên phải) giả vờ hỏi han các mẫu khác nhằm thu hút sự chú ý của nhân viên bán hàng .

Chỉ đợi thời cơ người bán hàng không để ý, người đàn ông này đã nhanh tay nhét chiếc ví vào túi quần sau, rồi thản nhiên rút điện thoại ra giả vờ như nghe điện thoại của ai đó và vội vã lấy xe ra về.

Dòng chia sẻ của người chủ cửa hàng có kèm theo đoạn clip do camera ghi lại đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ngay lập tức rất nhiều người đã lên tiếng bình luận và chia sẻ, giúp đỡ chủ cửa hàng tìm ra thủ phạm.

Cư dân mạng tìm ra thanh niên đi xe sang thó ví hàng hiệu 11 triệu đồng - Ảnh 3.

Ngay khi có cơ hội, người này đã nhanh chóng cho chiếc ví hàng hiệu vào túi quần rồi thản nhiên như không có gì xảy ra.

Ngay sau đó, cộng động mạng đã tìm ra trang cá nhân của người được cho là có hành vi xấu xí trên.

Cư dân mạng tìm ra thanh niên đi xe sang thó ví hàng hiệu 11 triệu đồng - Ảnh 5.

Nhờ có video và ảnh chụp màn hình của anh N chủ cửa hàng, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra thông tin của người nghi có hành vi ăn trộm

Theo thông tin được chia sẻ từ cư dân mạng, người này có vẻ ngoài khá điển trai, gương mặt trắng trẻo, cao khoảng 1m70.

Đặc biệt, cư dân mạng còn tìm ra bằng chứng cho rằng hình ảnh chiếc xe mà thanh niên từng chụp trên mạng xã hội giống hệt với chiếc xe của tên trộm ví được camera của cửa hàng ghi lại.

Trước nghi vấn thanh niên được cho là có hành vi ăn trộm chiếc ví 11 triệu đồng, rất nhiều người đã tỏ thái độ tức giận. Bạn Đ.T đã bình luận: "Trả ví cho người ta đi, quả này mất cả vợ, mất cả tự do".

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng nhân viên cửa hàng cũng nên chú ý cẩn thận hơn: "Nhân viên phải để ý người mua hàng chứ. Có người nọ người kia. Có khách thì tốt nhất nên ra ngoài chứ ngồi trong quầy là nó nhảy luôn rồi".

Cư dân mạng tìm ra thanh niên đi xe sang thó ví hàng hiệu 11 triệu đồng - Ảnh 6.
Cư dân mạng tìm ra thanh niên đi xe sang thó ví hàng hiệu 11 triệu đồng - Ảnh 7.

Nhiều cư dân mạng khuyên nam thanh niên này nên trả lại đồ trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc này.

Theo Thể thao văn hóa


hàng hiệu

trộm cắp

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.