Cụ già sang đường bị xe máy đâm và đoạn clip 2 phút phơi bày sự vô cảm tới lạnh người

Dưới cơn mưa nặng hạt, cụ già gặp tai nạn cứ nằm bất động dưới đường. Hàng chục phương tiện đi qua, không ai có ý định dừng lại hỏi han, giúp đỡ.

Dưới cơn mưa nặng hạt, cụ già gặp tai nạn cứ nằm bất động dưới đường. Hàng chục phương tiện đi qua, không ai có ý định dừng lại hỏi han, giúp đỡ.

Sự việc được nhắc tới xảy ra vào khoảng 7h43' sáng ngày 3/8 vừa qua trên một đoạn đường làng. Thời điểm này trời đang mưa, một cụ già vừa chờ ô tô đi qua thì từ từ sang đường. Đúng lúc đó, một chiếc xe máy lao tới đâm trúng cụ.

Cụ già nằm yên bất động trên đường, người gây ra tai nạn ngó nghiêng một hồi rồi cũng dựng xe bỏ đi, mặc kệ nạn nhân cứ nằm đó.

2 phút trôi qua, cụ già vẫn cứ nằm giữa đường, hàng chục phương tiện lưu thông qua khu vực này đều không mảy may có ý định dừng lại hỏi han, giúp đỡ. Những chiếc xe vô cảm cứ lần lượt phóng qua, theo dõi diễn biến trong đoạn camera an ninh mà người ta không khỏi rùng mình. 

Cuối cùng, một người phụ nữ từ đâu chạy tới, hô hào mọi người xung quanh dừng xe đưa ông cụ đi cấp cứu. 

Người đàn ông chạy xe máy tông một cụ già trên đường, hành động sau của người này gây phẫn nộ

Quay trở lại với tình huống diễn ra tai nạn, người đàn ông đi xe máy đã chạy với tốc độ khá cao, không quan sát nên mới để xảy ra va chạm. Không chỉ gây tai nạn, người này còn vô cùng đáng trách: Thản nhiên bỏ đi trong khi nạn nhân vẫn đang nằm bất động trên đường.

 

Theo  Nhịp Sống Việt


vô cảm

tai nạn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.