Cứ ngồi đâu là auto bỏ quên chìa khoá ở đó, thanh niên nảy ra ý tưởng siêu táo bạo khiến hội não cá biết nể!

Con gái mang tiếng não cá vàng, nói trước quên sau là điều quá bình thường với các nàng rồi. Nhưng con trai cũng có những khi não cá đến bất lực

Con gái mang tiếng não cá vàng, nói trước quên sau là điều quá bình thường với các nàng rồi. Nhưng con trai cũng có những khi não cá đến bất lực như anh bạn trong câu chuyện này đây.

Con trai thường bị bóc phốt bởi một vài những tật xấu như ở dơ, chơi game không màng đến xung quanh... Và câu chuyện não cá vàng hay bị gán ghép cho các bạn nữ, nhưng có một nam nhân đã giúp các bạn gái được phen hả hê vì con trai còn não cá vàng hơn gấp bội.

Mới đây, trong một nhóm kín bạn Nguyễn Thanh Huyền đã chia sẻ câu chuyện khiến nhiều người cảm thấy được an ủi về tật hay quên khó sửa của mình.

"Đây là móc chìa khóa của bạn mình, tính hay quên nên cái gì nó cũng quên kể cả khi móc cả cái thìa to như này vào chìa khóa rồi mà bạn ấy vẫn quên. Đi ăn hay đi đâu đứng lên cái là quay lưng đi luôn chẳng mảy may nhớ gì đến chìa khóa cả. Đi đường người ta nhìn lại bảo người không bình thường nhưng móc khóa to như này còn chẳng nhớ nổi thì mấy con thú bông hay móc khóa nhỏ nhỏ thì chắc một tuần phải đi phá khóa 7 lần mất" – Thanh Huyền chia sẻ.

Cứ ngồi đâu là auto bỏ quên chìa khoá ở đó, thanh niên nảy ra ý tưởng siêu táo bạo khiến hội não cá biết nể!-1

Cận cảnh chiếc móc khóa độc nhất vô nhị

Theo tìm hiểu thêm thì nhân vật chính của câu chuyện tên là Ngô Bá Nhơn, năm nay 21 tuổi, hiện đang sống và làm việc ở Thái Bình. Được biết, mặc dù còn rất trẻ nhưng anh bạn này có tật hay quên lên mức thượng thừa. Huyền tích cực kể xấu: "Có lần nó về quê lấy sổ hộ khẩu nhưng chẳng hiểu sao về nhà chơi một hồi rồi lại đi người không lên trường, sổ hộ khẩu bị quên luôn vào dĩ vãng rồi bố mẹ lại phải mang đưa tận tay".

Là bạn thân nhưng lắm lúc, Huyền cũng đành bó tay với sự não cá vàng không nhẹ của Nhơn: "Mình nhờ mua đồ giúp nhưng đi đến quán đã quên luôn là đi mua gì rồi, hôm nào không mang điện thoại lại lóc cóc về hỏi lại...".

Cứ ngồi đâu là auto bỏ quên chìa khoá ở đó, thanh niên nảy ra ý tưởng siêu táo bạo khiến hội não cá biết nể!-2

Chân dung nhân vật với trí nhớ siêu phàm Ngô Bá Nhơn

Không chỉ để đỡ quên chìa khóa mà đi ăn cũng có tác dụng ấy chứ...

Sau khi đăng tải câu chuyện đã nhận được rất nhiều sự phản hồi, bình luận, chia sẻ đồng cảm từ cộng đồng mạng:

Hiếu Hoàng: "Đúng hôm nay mình mất chìa khóa. Không biết làm cách nào nữa, mua đủ các loại móc khóa mà vẫn rơi hết lần này đến lần khác, suốt ngày phải đi tìm. Có khi nào phái thay cả não thì mới nhớ được. Ai thấu được nỗi khổ này không?".

Nhung Nguyễn: "Có khi mình cũng phải sắm lấy một cái như này. Hôm nọ đi về làm mất chìa khóa xong mượn xe bố đi làm, bằng một ma lực nào đấy thì mất luôn chìa khóa của bố. Về nhà ăn chửi một trận nhớ đời nhưng chìa khóa thì vẫn quên...".

Phạm Công: "Giống mình, ông chủ quán cafe hay ngồi lần nào cũng cầm hộ, mà có khi 2 -3 ngày mới đến lấy".

Thanh Nguyễn: "Khẩu trang đeo lên rồi nhưng vẫn đi tìm khắp nơi, không biết phải làm gì với trí nhớ này nữa...".

Linh Anh: "Sáng đi học, sát giờ học rồi mà vẫn phải lục tung nhà để tìm kính vì không biết kính biến đâu mất tiêu. Sợ muộn học nhờ mẹ tìm hộ xong mẹ bảo "Thế con đeo cái gì kia?" Lúc đấy chỉ muốn khóc thét với bản thân mình thôi!!!".

Nguyễn Thu Trang: "Não cá vàng khổ lắm ai ơi, đi đâu một lần thôi là cả buổi trời vì quên hết cái này đến cái kia...".

Nguyễn Ngọc Đức: "Cũng vì não cá vàng mà móc cả chùm chìa khóa vào điện thoại, xong bị giật điện thoại, mất luôn cả chìa khóa nhà...".

Phanh: "Có ai não cá đến mức đi từ nhà xuống bếp quên mất định làm gì thế lại chạy từ bếp lên nhà đứng đúng chỗ vữa nghĩ để nhớ lại xem là định làm gì không?".

Theo Helino


hay quên

móc chìa khóa

não cá vàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.