Cụ ông cầm mũ cối đánh thẳng mặt chiến sĩ công an: 2 đoạn clip hé lộ nhiều diễn biến

Sau khi đánh anh công an, cụ ông vẫn tiếp tục hung hăng và có hành động đáp trả.

Anh công an yêu cầu ông cụ đeo khẩu trang vào thì liên tục gặp phản ứng gay gắt. Cụ ông cầm chiếc mũ cối, giơ ra phía trước và bắt đầu nặng lời, đe dọa công an.

"Dịch gì, mày có học không?".

Khi cụ ông giơ mũ cối lên định đánh, anh công an vẫn ôn tồn đề nghị: "Ông đeo khẩu trang vào đi đã".

Ông cụ dùng mũ cối đánh công an ở Hà Nội

Ngay sau đó, ông cụ đã thẳng tay dùng mũ cối đánh vào mặt anh công an. Cú đánh mạnh khiến anh công an chảy máu. Những người chứng kiến hoảng hốt: "Ôi chảy máu rồi".

Ngay sau đó, anh công an lao vào khống chế ông cụ. Những người dân liên tục bảo rằng: "Để em quay cho".

Dù đã bị giữ lại, ông cụ vẫn hung hăng phản ứng quyết liệt. Cụ liên tục giơ chân đá anh công an và cả người dân rồi đe dọa:

"Mày dám cầm tay tao à?".

Người dân chứng kiến tỏ ý bức xúc và nói thẳng: "Ông làm như thế là ông sai rồi".

Lực lượng chức năng đã khống chế cụ ông.

Khi đó, một cán bộ dân quân tự vệ tiến đến nói rằng cụ ông này đã bị nhắc đến 2 lần chiều nay nhưng không chấp hành. Thậm chí cụ còn chửi người thi hành công vụ.

Cuối cùng, cụ ông được giải ra đường để đưa lên phường. Những người dân chứng kiến sự việc đều bức xúc tột độ trước hành vi "nguy hiểm" khi không đeo khẩu trang của ông cụ và chống đối người thi hành công vụ.

Cụ ông cầm mũ cối đánh thẳng mặt chiến sĩ công an: 2 đoạn clip hé lộ nhiều diễn biến-1
Hình ảnh cụ ông bị áp giải đi.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người tỏ ý phẫn nộ vô cùng vì hành vi cũng như hành động vô ý thức, trái pháp luật của ông cụ.

Một số người khác cho rằng cần có phương thức trừng phạt thật sự mạnh mẽ và có tính răn đe. Dịch bệnh hiện tại đang diễn ra khó lường thế nhưng nhiều người dân không nghiêm chỉnh chấp hành, chống đối vô lý. Tất cả các hành vi đó đều xứng đáng bị trừng phạt nặng tay.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cu-ong-cam-mu-coi-danh-thang-mat-chien-si-cong-an-2-doan-clip-he-lo-nhieu-dien-bien-162213007190728557.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.