Cưa không đổ, anh chàng quyết đòi lại 85.000 tiền uống trà sữa để trả thù

Những tin nhắn qua lại được cho là của chàng trai với cô gái mình cưa cẩm có nội dung đòi lại tiền uống trà sữa đang khiến dân tình chia sẻ ầm ầm.

Những tin nhắn qua lại được cho là của chàng trai với cô gái mình cưa cẩm có nội dung đòi lại tiền uống trà sữa đang khiến dân tình chia sẻ ầm ầm.

Những câu chuyện chia tay đòi quà không còn cũ nữa nhưng vẫn luôn là chủ đề khiến dân mạng quan tâm. Chẳng cần biết ai đúng ai sai, nhưng thay vì đóng cửa bảo nhau, các cặp đôi lại đưa nhau lên Facebook "kể chuyện" nên cũng khó tránh được việc bị bàn ra tán vào.

Có một sự trùng hợp rằng những người đòi quà thường là các chàng trai, và những món quà bị đòi lại sau chia tay cũng rất muôn hình vạn trạng. Từ những món đồ đắt tiền như xe, điện thoại, trang sức; đến tổng tiền ăn chơi lên đến chục triệu có mà vài trăm, thậm chí tiền chục nghìn cũng có, như câu chuyện đang khiến dân mạng xôn xao dưới đây.

Trong các group dân mạng đang chia sẻ những tin nhắn được cho là của chàng trai với cô gái mình đang cưa cẩm có nội dung... đòi tiền. Có đến hơn 30 tấm ảnh được chụp lại với nội dung khá lộn xộn, tuy nhiên tóm tắt câu chuyện là sau khi cưa cẩm không được, anh chàng nhắn tin đòi lại tiền uống trà sữa và ăn nhậu, sau khi cộng trừ là 85.000. 

Rất có thể vì thấy cô gái lạnh nhạt dần với mình nên chàng trai đã quyết đòi quà.

Cưa không đổ, anh chàng quyết đòi lại 85.000 tiền uống trà sữa để trả thù-1

Cưa không đổ, anh chàng quyết đòi lại 85.000 tiền uống trà sữa để trả thù-2
Chàng trai đòi lại điện thoại và 85.000 tiền uống trà sữa, ăn nhậu

Mở đầu là những tin nhắn bắt chuyện của chàng trai kéo dài trong vài ngày nhưng không được đáp lại. Sau đó, anh chàng muốn cô gái trả lại chiếc điện thoại cho mình.

Được biết nguyên nhân chàng trai cho cô gái mượn điện thoại là "Anh cho em đào cả thành phố Buôn Ma Thuột này lên cũng không có thằng con trai nào, mới gặp buổi đầu tiên, đã tốt với em đến độ nghe thấy em bị hỏng điện thoại liền lấy điện thoại trị giá 4 triệu cho em mượn ngay mà không cần đắn đo". Cô gái cũng đồng ý sẽ trả lại điện thoại.

Tiếp đó, anh chàng bắt đầu chê trách cô gái trong những lần đi ăn, đi nhậu cứ tới lúc tính tiền là trốn vào toilet, nên giờ sẽ đòi lại tiền. "Nếu là người yêu thì anh có thể cho em, nhưng em và anh đã là gì của nhau đâu mà anh cho em, em đã ăn thì em phải trả tiền". 

Cưa không đổ, anh chàng quyết đòi lại 85.000 tiền uống trà sữa để trả thù-3

Cưa không đổ, anh chàng quyết đòi lại 85.000 tiền uống trà sữa để trả thù-4

Chàng trai liệt kê rất cụ thể: có 1 lần đi ăn bánh xèo 4 người hết 100 nghìn, suy ra mỗi người 25 nghìn nhưng lần này do mẹ của cô gái trả; 2 lần đi uống trà sữa và ăn nhậu hết 220 nghìn nên mỗi người là 110 nghìn. Trừ đi, suy ra cô gái phải trả lại 110 - 25 = 85 nghìn.

Theo dõi cả đoạn tin nhắn thì thấy chủ yếu là chàng trai nói, còn cô gái đáp lại rất ngắn gọn. Anh chàng liên tục trách cô gái ham tiền người khác, lại không có tiền, nếu có thì cũng không cần phải trốn đi toilet mỗi lần thanh toán nên đừng mạnh miệng.

Anh chàng cũng kể từng đến tìm gặp nhưng cô gái không có tiền trả. Sau cùng chàng trai bày tỏ thái độ thất vọng dù trước đó rất muốn dành tình cảm cho cô gái. Anh còn nhấn mạnh: em xứng đáng bị anh trả thù!

Cưa không đổ, anh chàng quyết đòi lại 85.000 tiền uống trà sữa để trả thù-5

Cưa không đổ, anh chàng quyết đòi lại 85.000 tiền uống trà sữa để trả thù-6
Cô gái cũng đòi lại 25.000 tiền bánh xèo

Mặc dù trong số những tin nhắn được đăng tải lên không có phần nội dung này, nhưng dựa trên lời chàng trai kể thì cô gái cũng đã đòi lại 25.000 tiền ăn bánh xèo khi chàng trai đang tính toán tiền nong.

Tuy nhiên theo chàng trai giải thích thì tiền hôm ấy do mẹ cô gái trả, không phải tiền của cô nên cô không có quyền đòi. Chàng trai cũng đã định thanh toán 100.000 hôm đó nhưng do mẹ cô gái không cho chứ không phải vì anh không có tiền.

Cưa không đổ, anh chàng quyết đòi lại 85.000 tiền uống trà sữa để trả thù-7

Câu chuyện đang thu hút sự chú ý này được đăng tải trên tài khoản Facebook có tên K.N. Rất nhiều người sau khi đọc xong cho rằng chàng trai hành xử không đáng mặt đàn ông, chỉ 85.000 cũng nằng nặc đòi lại, không chịu chi cho tình yêu.

Tuy nhiên cũng có người nhận xét cô gái mới lần gặp đầu tiên đã nhận điện thoại người ta cho mượn, rồi nhắn tin không trả lời, và nếu có chuyện cố tình vào toilet những lúc tính tiền thì cũng nên xem xét lại. Rất có thể chàng trai vì bực tức với thái độ lạnh nhạt của cô gái mà đòi lại tiền.
 


Theo Trí Thức Trẻ


người yêu

trà sữa

chia tay đòi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.