"Cười ngất" trước những cái tên dân mạng đặt cho bé trai họ "Từ"

Ông bố trẻ họ "Từ" không thể ngờ rằng trong hàng nghìn cái tên cư dân mạng nghĩ ra lại không có một cái tên nào phù hợp với con trai của mình.

Ông bố trẻ họ "Từ" không thể ngờ rằng trong hàng nghìn cái tên cư dân mạng nghĩ ra lại không có một cái tên nào phù hợp với con trai của mình.

Ngày nay, khi việc đặt tên cho con mới sinh dần trở nên vô cùng quan trọng vì cái tên không chỉ để gọi thông thường mà còn mang lại ý nghĩa trong tương lai thì các ông bố bà mẹ dần quan tâm, muốn tìm một cái tên thật hay cho con.

Chính vì thế mà nhiều bậc phụ huynh thường nhờ cư dân mạng đặt tên cho con với hy vọng tìm được những cái tên phù hợp. Tuy nhiên cũng không ít "tai nạn" từ đây mà ra.

Cách đây ít giờ, trên một trang mạng xã hội, khi mà ông bố khẩn thiết nhờ mọi người nghĩ tên cho con trai họ "Từ" thì lại nhận về đến 99% những cái tên không mong muốn.

"cuoi ngat" truoc nhung cai ten dan mang dat cho be trai ho "tu" - 1

Bài viết nhờ đặt tên cho con của ông bố trẻ thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Hầu hết tất cả mọi người đều nghĩ đến những cái tên "ngầu", "độc", "lạ" theo những gì mà ông bố muốn như Từ hôm nay, Từ ấy trong tôi bừng nắng hạ, Từ hải, Từ biệt, Từ vĩnh biệt, Từ dũ, từ ngày mai, từ ngày kia, Từ trần, Từ hy thái hậu, Từ từ phê cần, Từ điển tiếng Việt, Từ văn lỗ, Từ trường, Từ đường, Từ mặt nhau,... Duy nhất chỉ có một người đưa ra một cái tên "chuẩn mực" và ý nghĩa là Từ Kiệt Anh.

"cuoi ngat" truoc nhung cai ten dan mang dat cho be trai ho "tu" - 2

"cuoi ngat" truoc nhung cai ten dan mang dat cho be trai ho "tu" - 3

Những cái tên cực độc mà cư dân mạng đặt cho em bé họ Từ.

"cuoi ngat" truoc nhung cai ten dan mang dat cho be trai ho "tu" - 4

"cuoi ngat" truoc nhung cai ten dan mang dat cho be trai ho "tu" - 5

Điều đáng nói là trong số đó có đến 99% những cái tên không như mong muốn. 

Trước đó, một trường hợp khác của bà mẹ ở Tuyên Quang cũng "gặp nạn" tương tự. Chị chia sẻ, chồng chị họ Đỗ, chị họ Trần, và chị muốn con trai mang cả họ bố lẫn mẹ. Bản thân chị và chồng chưa lựa chọn được tên nào mang cả hai họ mà lại hay nên muốn nhờ tất cả mọi người cùng nghĩ dùm.

Bà mẹ trẻ tiếp tục nhận về những cái tên "ý nghĩa" không thể ngờ như: Đỗ Trần Xào, Đỗ Trần Nhừ, Đỗ Trần Chưa Chín, Đỗ Trần Như Nhộng, Đỗ Trần Nước Sôi, Đỗ Trần Tái, Đỗ Trần Nước Lạnh, Đỗ Thị Đậu, Đỗ Trần Xong Bỏ, Đỗ Giá Trần Chung, Đỗ Luộc Trần Xào...

Theo Khám phá


đặt tên cho con

troll nhau

nhờ dân mạng đặt tên cho con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.