Cười ngất vì cách "gài" chồng của cô vợ "lầy" nhất quả đất

Là người có lỗi với chồng nhưng cô vợ này đảo ngược tình thế một cách ngoạn mục đang là câu chuyện được cộng đồng mạng thích thú chia sẻ.

Là người có lỗi với chồng nhưng cô vợ này đảo ngược tình thế một cách ngoạn mục đang là câu chuyện được cộng đồng mạng thích thú chia sẻ.

cuoi ngat vi cach "gai" chong cua co vo "lay" nhat qua dat - 1

Thành quả cô vợ "cao tay" lật ngược tình huống một cách hài hước "biến mình từ có lỗi thành không có lỗi" gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, trên một diễn đàn có đăng tải một câu chuyện của một người vợ chia sẻ tình huống "dở khóc dở cười" có liên quan đến đời sống vợ chồng.

Mở đầu câu chuyện, người vợ kể: "Chẳng là từ sau khi sinh con tính em hay đãng trí. Nãy đi làm về em rút cái chìa khóa xe rồi cho vào túi quần đi. Lát sau chồng em tìm chìa khóa đóng cổng nhưng không thấy.

Rồi cứ nói qua nói lại cãi về cãi đi cuối cùng không ai nói với ai câu nào. Ai cũng bực bội (2 vợ chồng em một người sinh Nhâm Thân, một người sinh Quý Dậu nên không ai chịu nhường ai).

Sau đó chồng em ngồi chơi game, em cầm điện thoại lên giường vào facebook đọc báo các kiểu mà không thèm ăn cơm. Rồi thế nào lật người cái thấy cái gì cứng cứng chỗ mông. Trời lúc này mới nhớ mình rút cái chìa khóa xe cho vào túi quần".

Những tưởng người vợ sẽ đem chiếc chìa khóa vừa tìm được ra đứng trước mặt chồng và nói lời xin lỗi vì tính hay quên khiến cả hai cùng bực bội vừa qua. Nào ngờ, cô vợ đã lật lại tình huống một cách ngoạn mục, đổ lỗi lên chồng đầy láu lỉnh.

"Ngó thấy chồng em vẫn đang mải chơi, em lén lấy cái chìa khóa đút vào túi áo khoác hắn vứt trên giường. Lát chơi xong chồng em lại hỏi chìa khóa. Em bảo "đã bảo em không cầm". Rồi giả vờ bực mình đạp 1 phát cái áo rơi xuống đất. Và chùm chìa khóa rơi ra.

Chồng em nhặt áo và chìa khóa lên cùng với ánh mắt biết lỗi. Hắn đi khóa cổng và vào bếp hí húi. Rồi ra chơi 1 trận game. Sau đấy vào bếp và bê ra cho em cái bát cháo chân giò này bảo "Vợ ăn đi, tối chưa ăn gì rồi làm sao có sức chửi chồng

Nãy vừa quay sang nhìn em ăn và bảo: "Ăn hết lấy bát nữa nhé, anh nấu nhiều lắm". Em vừa buồn cười vừa thương vừa tội. Huhu. Vừa ăn vừa cười" - Cô vợ hài hước chia sẻ. 

cuoi ngat vi cach "gai" chong cua co vo "lay" nhat qua dat - 2

Câu chuyện kèm hình ảnh của cô vợ  "lưu manh" nhất quả đất được một diễn đàn chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của người vợ thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa số các ý kiến đều... khen cô vợ "nhiều chiêu" này, thậm chí có người tự dặn lòng: "Chiêu này hay, bữa sau phải học tập. Mình cũng hay đoảng, nhiều hôm toàn bị chồng nhằn vì tội chìa khóa vứt lung tung tìm mãi không ra".

Từ cách lật ngược tình huống của vợ chồng trên, một cư dân mạng khác chia sẻ: "Vợ chồng mình suốt ngày cãi nhau cũng vì "anh nói mà em chẳng nhớ gì cả".

Mà mình thì cứ rõ ràng là em nhớ... cũng cãi cho cố nhưng chỉ được một lúc là mình chọn cách im lặng không nói nữa vì biết tính chồng mình cũng phải cãi thắng thì mới chịu. Có vậy mà gia đình vẫn còn ấm êm".

cuoi ngat vi cach "gai" chong cua co vo "lay" nhat qua dat - 3
cuoi ngat vi cach "gai" chong cua co vo "lay" nhat qua dat - 4

Cộng đồng mạng xôn xao bàn tán sau câu chuyện cô vợ "lắm chiêu này.

Theo Dân Việt

mạng xã hội

hài hước

nhất Vịnh Bắc Bộ

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.