Cười ngất với bức thư tình 'hack não' những người tên Qúy gây sốt

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái dấu mặt đọc bức thư tình có đến 39 chữ "quý" gửi đến người tên Quý khiến dư luận hoa mắt, chóng mặt.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái dấu mặt đọc bức thư tình có đến 39 chữ "quý" gửi đến người tên Quý khiến dư luận hoa mắt, chóng mặt.

Những ngày gần đây, trên các diễn đàn giới trẻ cư dân mạng rầm rộ truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái dấu mặt đọc bức thư tình có đến 39 chữ "quý" gửi đến chàng trai tên Quý, khiến dư luận hoang mang. Bức thư được viết dưới dạng tay rồi chuyển thể sang đọc ghi hình. Trong tâm thư cô gái bày tỏ mong muốn chàng trai cùng bố mẹ anh hiểu rõ tình cảm chân thật cô dành cho họ. Điều đặc biệt từ "quý" luôn được cô gái nhắc đi nhắc lại trong cả một bức thư, khiến người nghe khó mà phân biệt được đâu là danh từ và động từ.


Đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái dấu mặt đọc bức thư tình có đến
39 chữ "Quý" gửi đến người tên Quý

Sau 16 tiếng đăng tải, bức thư thu hút hơn 20.000 lượt xem cùng rất nhiều share và ý kiến bình luận từ cư dân mạng. Phần đa mọi người tỏ ra thích thú với bức thư ngộ nghĩnh, đậm chất khôi hài và cho rằng, đó chỉ là một trò đùa thú vị chứ không phải dùng làm mục đích tỏ tình như chủ nhân đã bày tỏ trong tâm thư.

Bức thư cô gái gửi tới chàng trai được tỉ mỉ viết bằng tay.

Theo như chia sẻ, cô gái viết tâm thư bày tỏ tình cảm trân thành gửi đến chàng trai may mắn có tên Quý là Thu Hằng (Ánh trăng mùa thu).

Nội dung bức thư cô viết:

"Anh Quý yêu quý!

Em viết mấy dòng quý báu này để nói với anh Quý là em rất quý anh Quý. Anh Quý không quý em thì em vẫn quý anh Quý. Thực sự anh Quý không quý em thì em vẫn quý anh Quý.

Nếu anh Quý quý em thì em cực kì quý anh Quý. Em rất mong bố mẹ anh Quý quý em như em quý bố mẹ anh Quý. Đồng thời em cũng mong bố mẹ em quý anh Quý như bố mẹ anh Quý đã quý em.

Nhưng nhiều lúc em tưởng anh Quý làm em không quý anh Quý, nhưng thực lòng em rất quý anh Quý. Dù anh Quý có làm điều gì khiến em không quý anh Quý thì em vẫn luôn quý anh Quý".

Theo VietNamNet


gây sốt mạng

bức thư tình 'hack não'

bức thư tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.