Cười rũ rượi với lá đơn xin "Vợ xem xét lại việc chi tiền cho chồng hàng tháng"

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện lá đơn của một ông chồng ở Bình Dương viết đơn gửi vợ về việc xem lại việc đưa tiền cho chồng hàng tháng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện lá đơn của một ông chồng ở Bình Dương viết đơn gửi vợ về việc xem lại việc đưa tiền cho chồng hàng tháng. Ngay khi lá đơn được đăng tải, nhiều chị em đã cười đau hết cả bụng trước sự đáng yêu của anh chồng.

Trong lá đơn, anh T.N viết mỗi tháng anh đưa cho vợ gần 14 triệu đồng tiền lương, nhưng chị N.M chỉ đưa cho chồng 2 triệu đồng để chi tiêu hàng tháng.

Với số tiền vợ đưa hàng tháng,  anh T.N chi tiêu cho các khoản như: ăn trưa, ăn sáng, xăng xe, nhớt xe... đều bị "thâm hụt" nên anh đã quyết định viết đơn xin "Vợ xem xét lại việc chi tiền cho chồng hàng tháng".

Lá đơn được gõ cẩn thận theo đúng "chuẩn" của mẫu đơn hiện hành. Tuy nhiên, nó trở nên mềm mại đáng yêu hơn khi anh chồng viết bằng từ ngữ gần gũi, yêu thương khi gửi cho vợ.

"Kính gửi: Vợ yêu quý của anh...

Chồng đáng thương T.N viết đơn này mong vợ xem xét chi tiền tiêu hàng tháng cho anh nhiều hơn hiện tại".

Sau đó, anh T.N còn liệt kê chi tiết các khoản chi tiêu hàng tháng, số tiền được tính lên rõ ràng đến từng con số.

Ngoài những từ ngữ yêu thương gửi đến vợ, anh T.N còn "nắn gân" vợ bằng Khoản I, Điều 56 của nghị định 167/2013 của Chính Phủ quy định về việc xử phạt đối với hành vi hành hạ, ngược đãi thành viên trong gia đình.


Nguyên văn lá đơn anh chồng ở Bình Dương gửi vợ vào ngày 15/10 vừa qua


Ngay khi được đưa lên mạng, nhiều "mẹ bỉm sữa" đã cười "không nhặt được mồm" với lá đơn vô cùng đáng yêu này. Rất nhiều chị em hết lời ca ngợi anh chồng hiểu biết và đáng yêu. Có chị thì thấy tội cho anh nhưng vẫn nên kiểm soát việc chi tiêu của chồng. Bên cạnh đó, nhiều chị em cũng cho rằng vợ như thế là hơi quá đáng với chồng mình vì số tiền 2 triệu/tháng là không đủ với đàn ông.

Ngoài ra, cũng có người cho rằng lá đơn này là hư cấu nhưng dù có hư cấu thì nó vẫn vô cùng ngọt ngào và dễ thương.


Nhiều chị em tỏ ra thích thú với lá đơn của anh chồng

D.T (tổng hợp)/Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.