Cười 'sái hàm' với nam thanh nữ tú văn phòng thử tài... vẩy rau sống

"Cười rớt hàm" với màn vẩy rau sống của các nam thanh nữ tú là dân văn phòng.

"Cười rớt hàm" với màn vẩy rau sống của các nam thanh nữ tú là dân văn phòng.

Sau hàng loạt trào lưu: gọt dứa, vặt lông vịt, hôn em hay ăn tát... mới đây, giới trẻ lại "sốt xình xịch" với thử thách vẩy rau sống. Luật chơi khá đơn giản, tuy nhiên đã không ít người phải ngậm ngùi gật gù mà thừa nhận "vẩy rau sống là cả một nghệ thuật".

Theo đó, để có một rổ rau sống tươi ngon mườn mượt, khô ráo, người dùng phải trải qua khâu đoạn vẩy rau. Chỉ là chọn cho mình một chỗ đứng hợp lý, tay bưng rổ rau sống, sau đó thì vẩy mạnh ra phía sau, nhưng nhiều bạn trẻ đã không thể vượt qua thử thách đơn giản này.

Cụ thể mới đây, một nhóm nam thanh nữ tú là dân văn phòng đã cùng chinh phục thử thách. Tuy nhiên, họ đã lần lượt nhận "kết cục thảm hại" rau chẳng khô cho mà còn phải rửa đi rửa lại. Hay có người chẳng biết là đang vẩy rau hay gội rau nữa khi bị cả rổ đổ lên đầu.



Màn vẩy rau sống của các "thánh văn phòng"


"Cười rớt hàm" với tình huống vẩy rau "bá đạo" của các nam thanh nữ tú.

Đâu chỉ có các "thánh công sở" không biết vẩy rau đâu, rất nhiều các bạn trẻ cũng thú nhận không biết làm việc này.

Trong khi bạn Lan Anh tự tin cho rằng: "Vẩy rau là chuyện quá bình thường. Cái này chẳng phải dạy, tôi tự biết vẩy từ hồi lớp 5 cơ đó".

Bạn Sơn Trà chia sẻ: "Ở nhà ba mình rất khoái ăn rau sống. Cứ mỗi lần ba bảo tôi rửa rau là một lần tôi tặng ba câu: Con rửa nhưng con không biết vẩy rau đâu nhé".

Cô Bé Hay Hờn thú nhận: "Nói thật chứ em cũng mấy lần vẩy ra tận cổng. Thế nên, mấy lần rửa bên ngoài em chỉ dám lắc cho bớt nước chứ không dám vẩy".

Facebook Tình Bông viết: "Mỗi lần vẩy rau tôi phải mất 20 phút nhưng rồi vẫn bay tung tóe như pháo hoa. Khi ấy bố tôi bảo: Khỏi phải ăn rau nữa con ạ! Từ hôm sau trở đi, tôi biết mình có luyện mấy cũng không có kết quả nên lấy vung ập lại mà vẩy. Làm vậy vừa vẩy vừa múa cũng được".

Là người có kinh nghiệm với thử thách bạn Xuân Nguyên tư vấn: "Đưa trọng tâm vào đáy cái rổ. Nghiêng rổ sao cho có cảm rác cầm vừa tay mà không cảm thấy miệng rổ đổ hết rau ra ngoài. Nói như thế nhưng mà dễ thôi, nhìn ba mẹ làm trước sau đó làm theo. Nếu không thì lấy cái rổ khác ụp lên, có mà vẩy bao nhiêu rổ rau cũng được ấy chứ. Quá đơn giản, chẳng qua là mình có muốn làm hay không thôi".


dân văn phòng

vẩy rau sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.