Cướp chồng người, bồ nhí còn mạt sát người vợ vì khoản trợ cấp chồng gửi nuôi con

"Chuyện không có gì đáng nói vì chồng em bây giờ phải gửi tiền chu cấp cho con từ tháng 7/2018 (theo thỏa thuận của 2 đứa em), thì tự dưng vợ hai nửa đêm gọi cho em và nhắn tin chửi em rất bố láo, vô học."

"Chuyện không có gì đáng nói vì chồng em bây giờ phải gửi tiền chu cấp cho con từ tháng 7/2018 (theo thỏa thuận của 2 đứa em), thì tự dưng vợ hai nửa đêm gọi cho em và nhắn tin chửi em rất bố láo, vô học."

Khi hôn nhân không còn hạnh phúc, người mẹ hai con đã quyết định lựa chọn con đường nhường chồng cho bồ trẻ. Nhưng cô không ngờ, việc chồng cũ gửi tiền chu cấp cho con khiến cô bị vợ mới nhắn tin chửi rủa không ra gì.

Khi phát hiện chồng có người thứ 3, nhiều phụ nữ chọn cách đánh ghen để dằn mặt nhân tình của chồng, số khác lại lựa chọn ly hôn làm sự giải thoát cho cả hai. Ly hôn là chuyện giữa hai vợ chồng, còn đối với những đứa con, mỗi người làm cha, làm mẹ vẫn cần làm tròn trách nhiệm.

Song không phải cứ nhịn nhường sẽ đổi lại bình yên. Người vợ trong câu chuyện dưới đây khi biết chồng mình qua lại với cô gái trẻ tuổi hơn 16,17 tuổi, cô đã lựa chọn sự ra đi cho lòng thanh thản. Những tưởng mọi sự đã an yên sau khi cô lựa chọn nuôi 2 đứa con cho đến ngày …

Vợ mới của chồng cũ bỗng nhắn tin chửi rủa giữa đêm cho cô chỉ vì khoản tiền chu cấp cho con. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, bà mẹ hai con đem những dòng chia sẻ uất nghẹn, tủi hờn chia sẻ với cộng đồng mạng.  

Dòng tâm sự của bà mẹ 2 con khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

"Em xin ý kiến của các chị em!

Em là mẹ đơn thân 2 năm rồi ạ. Chồng em cặp bồ 3-4 năm và em đã chúc phúc cho họ. Em sẽ không nhắc đến chuyện này vì để đi qua được nỗi đau ấy em đã mất rất nhiều thời gian và nước mắt!

Em và chồng có 2 đứa con chung, em nuôi cả 2 vì em không thể xa bọn trẻ được. Dù có vất vả em cũng vẫn muốn được chăm lo cho con.

Chuyện không có gì đáng nói vì chồng em bây giờ phải gửi tiền chu cấp cho con từ tháng 7/2018 (theo thỏa thuận của 2 đứa em), thì tự dưng vợ hai nửa đêm gọi cho em và nhắn tin chửi em rất bố láo, vô học.

Em không động chạm, không làm gì mà nó nói bố thí cho em. Em cũng không biết làm thế nào, vì con chung giữa em và chồng nó thì nó không có quyền.

Nó đã cướp bố của con em, đáng lẽ nó phải xấu hổ đằng này ghen ngược với mẹ con em. Em đã nhịn, đã nuốt uất ức bao nhiêu năm mà giờ nó còn gây sự!

Con bé này ít tuổi nhưng láo lắm. Nó kém chồng em phải 16-17 tuổi nhưng vẫn chấp nhận làm lẽ!".

Những dòng tin nhắn cùng lời lẽ mạt sát của vợ hai với bà mẹ hai con

Bà mẹ 2 con T.H còn không quên gửi kèm những dòng tin nhắn của cô vợ hai kia với những lời lẽ hết sức mạt sát. Đọc tin nhắn, ai ai cũng không khỏi bức xúc trước sự vô lý của người từng là kẻ thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Chuyện trợ cấp cho các con chung là trách nhiệm của người chồng cũ, ly hôn xong mỗi tháng chu cấp bao nhiêu tiền là thỏa thuận cá nhân giữa chị H. với anh ta, suy cho cùng chẳng ai có quyền được can thiệp. Ấy thế mà cô vợ hai lại lồng lộn chửi bới như thể chị vợ cả moi móc tiền của chồng, nên mới bị hội chị em gạch đá tơi bời.

“Giật chồng thành công xong bây giờ mới giật mình sợ bị cướp lại đây mà", bạn trẻ Mai Lan bình luận một cách châm chọc.

Bình luận xoay quanh câu chuyện của cộng đồng mạng.

Ly hôn vốn là chuyện giữa người lớn, còn với con trẻ, vợ hay chồng đều phải làm tròn trách nhiệm của mình. Chuyện trợ cấp cho con là nghĩa vụ và trách nhiệm của người chồng với con, không ai có thể can thiệp. Song cô vợ mới lại nổi đóa lên khi biết chuyện này khiến dân tình ai ai cũng bực mình, khó chịu.

Thậm chí, nhiều chị em còn hiến kế cho T.H cách làm cho cô vợ hai kia phải tức điên. “Khi nào đi chơi chung với con cái, mẹ nó chụp ảnh tình cảm vào rồi đăng lên facebook cho nó tức điên lên”, “Lúc nào chồng cũ nhắn tin thì giả vờ ngọt ngào dịu dàng bàn về chuyện con cái, rồi chụp lại gửi cho con vợ lẽ í” … là các cao kiến của cộng đồng mạng.

Chưa biết câu chuyện sẽ diễn biến tiếp thế nào song dù sao, người lớn cũng hãy có trách nhiệm, đừng vì chuyện tình cảm của bản thân mà khiến con trẻ phải thiệt thòi.

Theo Khám phá


bồ nhí

cướp chồng

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.