Cướp liều lĩnh phá cửa vào nhà dân khi bên trong chỉ có 2 đứa trẻ, cảnh bé trai gào khóc cầu cứu bố mẹ trước camera khiến nhiều người xót xa

Hai anh em đang ở nhà thì bị kẻ cướp đập cửa, cướp đi chiếc máy tính bảng. Quá sợ hãi, hai đứa trẻ chỉ biết gào khóc cầu cứu mẹ qua camera.

Mới đây MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip về một vụ cướp nhưng điều đáng nói ở đây chính là sự manh động, liều lĩnh của những kẻ gây án. Theo đoạn clip đăng tải, sự việc xảy ra vào khoảng 14h20' ngày 3/1 vừa qua tại một dãy trọ.

Hai đứa trẻ gào khóc cầu cứu mẹ qua camera khi cướp đập cửa

Vào khoảng thời gian trên, 2 cháu nhỏ đang ngồi trong phòng trọ nói trên thì bất ngờ cửa phòng trọ bị đập phá liên tục kèm theo tiếng quát lớn, dọa nạt kèm với đó yêu cầu đưa điện thoại. 

Vì quá sợ hãi, 2 đứa trẻ chỉ có thể gào khóc. Về phía những tên cướp vì không phá được cửa, nên chúng dùng cây gậy phá cửa sổ và doạ dẫm yêu cầu đưa điện thoại.

Trước sự tấn công của kẻ cướp, bé trai chỉ có thể đưa chiếc máy tính bảng cho tên trộm.

Sau khi lấy được tài sản, tên cướp rời đi còn 2 đứa trẻ thì thông qua camera trong nhà gào khóc cầu cứu mẹ.

Cướp liều lĩnh phá cửa vào nhà dân khi bên trong chỉ có 2 đứa trẻ, cảnh bé trai gào khóc cầu cứu bố mẹ trước camera khiến nhiều người xót xa-1
Hai đứa trẻ gào khóc cầu cứu mẹ qua camera.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều tỏ ra bất ngờ trước sự manh động của nhóm cướp.

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên tờ Người lao động cho biết, sự việc xảy ra tại tổ 8, phường Long Bình Tân, TP Biên Hoà, Đồng Nai.

Vào chiều ngày 3/1, bé trai 7 tuổi (lớp 2) đang học online tại phòng trọ cùng em gái 5 tuổi thì xảy ra sự việc. Vì lúc này bố mẹ 2 em đều đi làm, không có người lớn ở nhà nên các em chỉ có thể làm theo yêu cầu của tên trộm.

Chị Võ Thị T. (30 tuổi, mẹ 2 cháu bé) cho biết hiện vợ chồng chị đang làm công nhân cho một công ty ở Biên Hoà.

Hiện tại, các nhà trẻ trên địa bàn TP chưa hoạt động trở lại vì dịch, cũng không có người thân bên cạnh nên 2 vợ chồng không có chỗ gửi con. Vì vậy, vợ chồng chị buộc phải để 2 con ở nhà, tự học trực tuyến và ăn uống.

"Xót xa lắm nhưng vợ chồng tôi buộc phải để 2 con ở nhà. Dịch dã khổ đủ bề, không đi làm thì không có tiền mà đi làm để con ở nhà thì xảy ra sự việc như trên" - chị T. nói.

Người mẹ cũng cho biết thêm, thời điểm xảy ra sự việc, con chị có gọi điện thoại nhưng do đang làm việc nên chị không biết. Lúc thấy cuộc gọi nhỡ, chị gọi lại nhưng không được nên kiểm tra camera thì phát hiện sự việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuop-lieu-linh-pha-cua-vao-nha-dan-khi-ben-trong-chi-co-2-dua-tre-canh-be-trai-gao-khoc-cau-cuu-bo-me-truoc-camera-khien-nhieu-nguoi-xot-xa-162220501153811893.htm

cướp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.