Đã đau đớn vì bị trộm ô tô, anh chàng tội nghiệp còn bị bạn gái chia tay vì... mua xe máy thay thế

Không những không được bạn gái an ủi sau khi mất đi chiếc ô tô, anh chàng này còn bị mắng té tát vì mua một chiếc phân khối lớn dùng "tạm".

Không những không được bạn gái an ủi sau khi mất đi chiếc ô tô, anh chàng này còn bị mắng té tát vì mua một chiếc phân khối lớn dùng "tạm".

Phụ nữ thường có xu hướng thích các chàng trai đi ô tô, một phần vì nó thể hiện sự sang chảnh, giàu có; nhưng phần khác là họ cũng... lo cho tính mạng của mình mỗi khi tham gia giao thông. Đi ô tô bao giờ chẳng an toàn hơn xe máy và xe đạp, phải không chị em? Biết được tâm lý này của phụ nữ, nhiều người đàn ông đã đưa cái mác "anh có ô tô" để chiêu dụ các cô gái, và phần đa họ đều thành công.

Anh chàng người Malaysia này cũng đã từng may mắn như thế, cho đến khi chiếc xe hơi yêu quý của anh không cánh mà bay. Rõ ràng, lúc trước, chuyện tình của anh và cô bạn gái vô cùng nồng thắm, nhưng từ khi bị trộm xơi mất chiếc ô tô, mọi chuyện dường như đã khác. Nhất là khi anh chàng hồn nhiên mua một chiếc xe máy phân khối lớn của Yamaha (cũng thuộc dạng đắt đỏ và có thương hiệu) để thay thế cho con 4 bánh ngày nào, anh chàng đã bị bạn gái phản ứng gay gắt.

Anh này lập tức lên Facebook than thở rằng sau vụ trộm, tình hình tài chính của anh không được dư dả cho lắm nên mới "vơ" tạm một em xe máy chờ ngày khải hoàn, ấy vậy mà bạn gái đã mắng anh xối xả.

Đã đau đớn vì bị trộm ô tô, anh chàng tội nghiệp còn bị bạn gái chia tay vì... mua xe máy thay thế - Ảnh 1.

Chàng trai không may mắn bị bạn gái mắng mỏ phải lên Facebook trình bày, cầu khẩn sự giúp đỡ của cư dân mạng.

Nguyên văn dòng chia sẻ của anh như sau:

"Xin chào mọi người, tôi cần nghe một vài lời khuyên. Bạn gái liên tục mắng tôi, đay nghiến tôi về việc tại sao tôi lại mua xe máy mà không phải một chiếc ô tô khác. Cô ấy bảo rằng một chiếc xe hơi bao giờ cũng tốt hơn xe máy rất nhiều, mà chiếc xe máy tôi mua cũng đắt đấy chứ rẻ đâu.

Liệu có phải cô ấy đang nghĩ tôi lãng phí tiền bạc để mua xe máy hay không. Tôi có thể mua một chiếc xe cũ và chở cô ấy, nhưng không, nghĩ đến thể diện của cô ấy, tôi đã lấy xe mới hẳn hoi.

Mấy hôm trước, tôi đưa nàng đi làm trên con xe phân khối lớn ấy, và thật xui xẻo, trong lúc chở nàng về nhà, chúng tôi gặp tai nạn. Cũng may là qua chuyện đó, cả hai chúng tôi đều bình an và chỉ chiếc xe bị vỡ gương cộng với hư hỏng khá nặng.

Tôi thầm mừng trong lòng vì bạn gái tôi không sao, nhưng sáng nay, cô ấy bất ngờ gọi cho tôi và nói lời chia tay. Tôi biết là cô ấy còn khá choáng sau vụ va chạm ngày hôm qua, nhưng đó đâu phải là lỗi của tôi, tôi đã đi rất cẩn thận mà. Tôi đã xin lỗi cô ấy nhiều lần nhưng vẫn không ăn thua. Tôi phải làm gì bây giờ?"

Đã đau đớn vì bị trộm ô tô, anh chàng tội nghiệp còn bị bạn gái chia tay vì... mua xe máy thay thế - Ảnh 2.

Những dòng chữ từ tận đáy lòng của chàng trai tội nghiệp

Tất nhiên là lại có rất nhiều lời khuyên được đưa ra, mà phần đông đều khuyên anh chàng này nên chấp nhân lời đề nghị chia tay của cô gái: "Chúc mừng cậu, không có bạn gái thì cậu có thể tiết kiệm được khối tiền và sớm tậu lại một chiếc xế hộp khác thôi", "Nếu cô ấy thực sự yêu anh thì kể cả có đi bằng xe buýt về nhà thì cô ấy cũng chẳng bận lòng đâu. Chia tay đi"…

Phần đông ý kiến đều cho rằng, cô bạn gái thật quá đáng, không ngoại trừ chuyện cô ta là kẻ "đào mỏ", chỉ qua lại với chàng trai vì anh ta có xe ô tô. Tuy nhiên, nói gì thì nói, câu chuyện này chúng ta mới chỉ nhìn từ một phía. Nội tình uẩn khúc thế nào, có lẽ chỉ có người trong cuộc mới hiểu được tất cả. Biết đâu, cô gái kia không hẳn vì mê ô tô, sợ xe máy mà chỉ giả vờ làm áp lực để bạn trai phấn đấu mua xe ô tô mới thì sao?

Theo Trí thức trẻ


yêu vì tiền

chia tay người yêu

chia taybạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.