Đã phải vào nhà vệ sinh 'hành sự', đôi nam nữ trẻ măng vẫn bị lén quay clip nóng

Cặp đôi thản nhiên ngồi trên bồn cầu quan hệ tình dục mà không biết đang bị quay lén.

Cặp đôi thản nhiên ngồi trên bồn cầu quan hệ tình dục mà không biết đang bị quay lén.

Chỉ mới hôm qua thôi, cộng đồng mạng sốc toàn tập với hình ảnh về một cặp đôi vô tư diễn "cảnh nóng" trong một quán ven đường. Đáng chú ý, không chỉ hôn nhau như nuốt lưỡi giữa thanh thiên bạch nhật - nữ chính còn táo bạo để tay vào bên trong quần chàng trai.

Đã phải vào nhà vệ sinh hành sự, đôi nam nữ trẻ măng vẫn bị lén quay clip nóng-1
Sự việc làm nóng mạng xã hội hôm qua.

Hôm nay, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền thêm cảnh tượng tương tự. Tuy nhiên, nơi hành sự của cặp đôi nam nữ là nhà vệ sinh. Ảnh được cắt từ clip ghi lại khoảnh khắc chàng trai đang khỏa thân còn cô gái mặc váy đen. Họ đã có những hành động vô cùng nhạy cảm.

Đã phải vào nhà vệ sinh hành sự, đôi nam nữ trẻ măng vẫn bị lén quay clip nóng-2Đã phải vào nhà vệ sinh hành sự, đôi nam nữ trẻ măng vẫn bị lén quay clip nóng-3
Dân tình lại sôi máu với clip quay lén đôi nam nữ "ân ái" trong nhà vệ sinh. (Hình ảnh cắt từ clip)

Dù bị lên án rất nhiều song khoảnh khắc về các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng vẫn xuất hiện tràn lan. Cách yêu cũng như thể hiện tình cảm của nhiều người hiện nay khiến dân tình chỉ biết lắc đầu.

Tài khoản N.T bình luận: "Không hiểu hai bạn ấy nghĩ gì mà lại làm chuyện đó nơi công cộng nhỉ? Nhà vệ sinh tưởng kín nhưng thật ra lại không kín lắm nếu nó là nhà vệ sinh công cộng".

Nickname A.T ngán ngẩm: "Giới trẻ ngày nay bạo quá. Có rất nhiều vụ việc từng xảy ra y hệt thế này và đều bị 'ném đá' kịch liệt rồi mà sao một số bạn trẻ vẫn không biết rút kinh nghiệm nhỉ? Tôi thật không biết nói gì hơn... cạn lời rồi".

Bạn M.T bày tỏ: "Tôi mà là hai bạn ấy tôi sẽ xấu hổ không dám vác mặt ra đường. Nếu có biết được cảnh ái ân của mình đang bị dân mạng cả nước chiêm ngưỡng thì mong 2 bạn sẽ lấy đó là bài học xương máu để rút kinh nghiệm".



Theo VietNamNet


Cộng đồng mạng

cảnh nóng

clip nóng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.