Đám cưới "Bạch tuyết và chú lùn" ở Hà Tĩnh gây xôn xao

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi đũa lệch đã lấy đi nước mắt của nhiều người, càng xây đắp vững chắc về niềm tin: Chỉ cần tình yêu chân thành, ai cũng có thể tìm thấy được một nửa trọn vẹn.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi đũa lệch đã lấy đi nước mắt của nhiều người, càng xây đắp vững chắc về niềm tin: Chỉ cần tình yêu chân thành, ai cũng có thể tìm thấy được một nửa trọn vẹn.

Có một sự thật phũ phàng nhưng nhiều người vẫn phải đồng ý rằng, một trong những tiêu chí quan trọng để đến được với nhau là sự cân xứng về ngoại hình. Thế nhưng tình yêu của cặp đôi đũa lệch dưới đây sẽ khiến chúng ta phải nghĩ khác.

Cách đây vài giờ, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin về một đám cưới tại Hương Khê – Hà Tĩnh của cặp đôi đặc biệt: cô dâu xinh đẹp sánh bước cùng chú rể có chiều cao khiêm tốn. Nhiều người ví chuyện tình của họ như câu chuyện tình cổ tích về nàng Bạch Tuyết và chú lùn.

Đám cưới Bạch tuyết và chú lùn ở Hà Tĩnh gây xôn xao - Ảnh 1.

Cặp đôi đũa lệch được nhiều người ví von như "Bạch Tuyết và chú lùn"

Qua những đoạn video và hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy rõ chú rể có thân hình khiêm tốn sánh bước cùng người vợ cao hơn hẳn mình trong nụ cười rạng rỡ và sự chúc mừng của họ hàng, người thân.

Nhiều người bạn cùng đi rước dâu, bà con lối xóm ra đường xem rất đông và xúc động trước tình yêu của cặp đôi đũa lệch.

Dù chú rể gặp khiếm khuyết về ngoại hình nhưng ai cũng thấy được nụ cười trong niềm hạnh phúc của cô vì được sánh đôi bên người mình yêu thương trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời.

Đám cưới Bạch tuyết và chú lùn ở Hà Tĩnh gây xôn xao - Ảnh 2.

Dù ngoại hình không cân xứng nhưng vẻ mặt rạng ngời hạnh phúc của cặp đôi cũng khiến nhiều người xúc động

"Ngày 18/12/2016 vừa qua, tại Phú Gia vừa có một đám cưới cũng đơn giản như bao đám cưới trên đời này nhưng nhân vật chính của ngày vui hôm đó có lẽ sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên đôi chút.

Tưởng rằng cô dâu xinh đẹp kia lại yêu một cậu nhóc trẻ con nhưng thật ra chú rể sinh năm 1987, cũng 30 tuổi rồi đó.

Đúng là trên đời nhiều cái thú vị và bất ngờ nhưng trên hết vẫn là chúc cô dâu chú rể hạnh phúc mãi mãi đã mọi người nhé", một thành viên mạng xã hội chia sẻ thông tin.

Đám cưới Bạch tuyết và chú lùn ở Hà Tĩnh gây xôn xao - Ảnh 3.

Cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng

Có ngoại hình không cân xứng nhưng không ai có thể phủ nhận sự hạnh phúc trọn vẹn của cặp đôi này khi vượt qua nhiều khó khăn, rào cản để đến được với nhau.

Theo Trí thức trẻ

chú rể

cô dâu

đám cưới

gây bão

gây xôn xao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.