Đám cưới sau 9 năm yêu với màn rước dâu "tăng động" cực chất của cặp đôi Sài Gòn

Khi đến dự đám cưới của đôi bạn trẻ dễ thương này, hầu hết các khách mời, bạn bè đều trầm trồ bởi vẻ nhí nhố, đáng yêu...

Khi đến dự đám cưới của đôi bạn trẻ dễ thương này, hầu hết các khách mời, bạn bè đều trầm trồ bởi vẻ nhí nhố, đáng yêu...

Đám cưới 9 năm yêu cực vui nhộn của cặp diễn viên múa “hút” dân mạng chú ý

Mới đây, trên facebook của Trần Hoàng Anh - một nữ tiếp viên hãng hàng không đã chia sẻ những hình ảnh có “1-0-2” về đám cưới cực vui nhộn của em gái và em rể mình – những diễn viên múa của nhà hát giao hưởng Nhạc vũ kịch TP.HCM.

Theo đó, clip về ngày ăn hỏi và rước dâu của cặp đôi Trần Hoàng Yến (28 tuổi) và Phan Thái Bình (27 tuổi) mộc mạc nhưng tràn đầy niềm hạnh phúc. Trong đoạn clip là màn ăn hỏi và rước dâu bằng áo dài truyền thống, với trang phục là những chiếc quần ống loe ở thập niên trước và xe cub bình dị.


Clip ăn hỏi và rước dâu dài 4 phút 16 giây được mở đầu bằng cảnh chú rể và nhóm bạn, trong đồng phục áo đỏ quần loe, nhảy flashmob trước ngõ nhà cô dâu trên nền nhạc bài hát “60 năm cuộc đời”. Cô dâu cùng phù dâu mặc áo dài đứng trên hiên nhà ngó nghiêng và cùng xuống nhảy múa cùng các chàng phù rể. Kết thúc clip ăn hỏi là màn khóa môi cực ngọt của tân lang tân nương.

Trong lễ vu quy, cô dâu chú rể đầu đội mũ bảo hiểm, mặc áo dài trắng siêu quậy đi rước dâu trên chiếc xe club cùng hội bạn vi vu khắp phố phường. Khi về đến nhà, cô dâu chú rể vẫn hạnh phúc nhảy múa cùng đám bạn phù dâu, phù rể hết sức dễ thương.

Khi xem clip rước dâu, ai cũng phải công nhận: “Đám cưới đơn giản, mộc mạc nhưng lại cực độc và chất”.

“Đám cưới vui quá. Cô dâu chú rể tăng động cỡ này thì tiệc cưới chắc rôm rả xôm tụ lắm. Chúc mừng gia đình có 1 tiệc cưới hoành tráng nha”, “Clip dễ thương quá. Mình cảm động với tình chị em, tình bạn, tình yêu của các bạn”, đó là những bình luận dành cho đoạn clip được đăng tải.

Ngoài clip ăn hỏi và rước dâu vui nhộn trên, đám cưới của cặp đôi diễn viên múa này còn như một triển lãm ảnh mini thu nhỏ. Hầu hết mọi người đến dự đám cưới không phải để tham dự chia vui mà còn xem đám cưới theo đúng nghĩa đen.

Cả thế giới ra mà xem: Đám cưới sau 9 năm yêu với màn rước dâu tăng động cực chất của cặp đôi Sài Gòn - Ảnh 2.
Cả thế giới ra mà xem: Đám cưới sau 9 năm yêu với màn rước dâu tăng động cực chất của cặp đôi Sài Gòn - Ảnh 3.
Cả thế giới ra mà xem: Đám cưới sau 9 năm yêu với màn rước dâu tăng động cực chất của cặp đôi Sài Gòn - Ảnh 4.
Cả thế giới ra mà xem: Đám cưới sau 9 năm yêu với màn rước dâu tăng động cực chất của cặp đôi Sài Gòn - Ảnh 5.
Cả thế giới ra mà xem: Đám cưới sau 9 năm yêu với màn rước dâu tăng động cực chất của cặp đôi Sài Gòn - Ảnh 6.
Cả thế giới ra mà xem: Đám cưới sau 9 năm yêu với màn rước dâu tăng động cực chất của cặp đôi Sài Gòn - Ảnh 7.
Cả thế giới ra mà xem: Đám cưới sau 9 năm yêu với màn rước dâu tăng động cực chất của cặp đôi Sài Gòn - Ảnh 8.

“Đám cưới với 80 bàn kín đặc chỗ. Từ hình cưới đến váy cưới, backdrop, hoa trang trí đám cưới, phông bạt… đều được làm bởi chính những người bạn rất đỗi thân thiết mà chân thành của cô dâu chú rể. Ai cũng quên ăn, quên ngủ để kịp hoàn thành công tác chuẩn bị cho lễ cưới, giúp đám cưới trở nên hoàn hảo và vui nhộn hơn bao giờ hết”, chị Trần Hoàng Anh không giấu nổi niềm hạnh phúc và sự tự hào sau đám cưới của em gái, em rể mình chia sẻ.

Tình yêu 9 năm không 1 lời tỏ tình của cặp diễn viên múa Sài thành

Liên hệ với chủ nhân đích thực trong vai trò là cô dâu chú rể trong clip độc nhất quả đất trên, Trần Hoàng Yến (28 tuổi) và Phan Thái Bình (27 tuổi) cho biết họ đều cảm thấy rất hạnh phúc khi đám cưới của họ mới chỉ qua được đúng 2 ngày.

Theo lời cô dâu Hoàng Yến, cô quen chú rể đã 9 năm nay. Khi ấy Yến mới 20 tuổi và chú rể lúc ấy mới chỉ 19.

“Từ nhỏ mình đã theo học trường múa 7 năm. Sau khi tốt nghiệp lớp 12, mình thành lập 1 nhóm múa nhỏ để biểu diễn partime. Mình cũng dạy cho các thành viên trong nhóm múa. Nhóm cũng có khá nhiều bạn tham gia. Một người bạn của mình đã dẫn chồng mình tới tham gia nhóm múa của mình. Vì anh ít tuổi nên mình vẫn xưng hô chị em bình thường. Mình hàng ngày dạy anh tập múa như nhiều bạn khác. Mình thì đam mê múa còn anh ngày đầu không thích múa. Song vì trẻ nên anh cũng muốn có 1 công việc partime để làm nên tham gia nhóm này”, Yến kể về ngày 2 vợ chồng lần đầu quen nhau.

Cả thế giới ra mà xem: Đám cưới sau 9 năm yêu với màn rước dâu tăng động cực chất của cặp đôi Sài Gòn - Ảnh 9.
Cả thế giới ra mà xem: Đám cưới sau 9 năm yêu với màn rước dâu tăng động cực chất của cặp đôi Sài Gòn - Ảnh 10.
Cả thế giới ra mà xem: Đám cưới sau 9 năm yêu với màn rước dâu tăng động cực chất của cặp đôi Sài Gòn - Ảnh 11.

Đam mê ngành múa nên khi học đại học, Yến cảm thấy không phù hợp. Nhiều lần, cô nàng này muốn bỏ học để đi theo nghiệp múa. Thế nhưng cô bị gia đình phản đối kịch liệt. Thời gian đó, Yến đã rất trăn trở. Thời điểm này, người luôn ở bên cạnh cô động viên chính là Bình.

“Và rồi, cố gắng đi học đại học mãi nhưng đến khi đang học năm thứ 3 thì mình quyết định nghỉ học. Sau khi nghỉ học, mình vào Nhà hát giao hưởng Nhạc vũ kịch Tp. HCM làm. Tất nhiên, Bình luôn ở bên cạnh động viên và chia sẻ mọi điều dù nhỏ nhặt nhất”, Yến nhớ lại.

Tuy vậy, tình cảm cô trò cứ thế phát triển thầm lặng. Dù hai người đều cảm thấy gắn bó với nhau như hình với bóng nhưng không ai nói ra. Họ cứ ở bên nhau như vốn dĩ phải thế mà chẳng có bất cứ lời tỏ tình hay tin nhắn ngỏ lời nào như nhiều tình yêu bình thường khác.

“2 đứa mình cứ như bạn bè bền chặt như vậy. Hai đứa chia sẻ với nhau mọi điều, gắn bó như hình với bóng nhưng chẳng bao giờ có lời tỏ tình nào. Chỉ là cứ ở bên nhau như thế. Cho tới một tối, tất cả các bạn của anh và bạn của mình bỗng dưng đồng loạt nhắn tin cho 2 đứa vào lúc 12h đêm gán ghép chúng mình thành 1 đôi. Thế nhưng hôm sau vẫn chẳng có lời tỏ tình nào. Mãi về sau chúng mình quyết định lấy ngày các bạn nhắn tin này là ngày 2 đứa bắt đầu yêu nhau để cho gọi là có một ngày để nhớ”, cô dâu phá lên cười thú nhận.

Khi Yến làm ở Nhà hát được 5 năm thì một ngày bỗng dưng bạn trai nói thích học múa để đi theo con đường chuyên nghiệp và ước muốn được múa cùng Yến trên sân khấu lớn. Yến bỗng có phút giật mình khi nghe Bình nói vậy. Bởi vì trước đó, Bình chỉ thích chụp hình và chỉ đi múa chơi.

“Sau 2 năm học múa, anh may mắn được vào nhà hát làm cùng mình. Ít lâu sau đó, lần đầu tiên anh vô tình được chọn vai vào một vở đương đại và diễn chung cùng mình trong vở này. Đây là lần đầu tiên 2 đứa mình diễn chung cùng nhau trong 1 vở. Song phải tới tận 7 năm quen và yêu nhau, đạo diễn mới cho mình và anh múa đôi với nhau. Đó được coi là vở diễn đầu tiên của 2 đứa và coi như ước mơ của anh được thực hiện”, Yến nhớ lại.

2 năm gần đây, dù làm chung cùng nhau trong Nhà hát, dù đưa đi đón Yến về hàng ngày và quan tâm tới cô nhất mực nhưng Bình vẫn “gan lì” chẳng bao giờ nói lời cầu hôn. Còn Yến luôn nghĩ 2 người cùng ngành nên cô cũng cân nhắc và suy nghĩ rất lâu về mối quan hệ này.

Cho tới khoảng gần 1 năm trước, Yến chủ động nói với bạn trai: “Hay là mình cưới đi. Mình nói vậy vì thấy tối nào đi diễn về, anh cũng đưa mình về nhà rồi lại từ đó về nhà anh tới 12 km. Nhưng mỗi lần nhắc vậy anh đều ừ rồi bỏ đó. Cho tới đầu năm vừa rồi, mình lại nhắc lại thì lần này anh ừ nhưng kèm theo kế hoạch về dự định tổ chức đám cưới vào tháng 2/2018. Sau chúng mình lại thay đổi thời gian đám cưới vào tháng 11 năm nay luôn”.

Lúc nào, Yến cũng nói với bạn trai và gia đình rằng cô thích tổ chức 1 đám cưới trên biển với các bạn bè của mình. Và ngày cưới của Yến, Yến sẽ mặc áo dài trắng đơn giản như mẹ của cô. Yến chẳng bao giờ ngờ được, mong ước ấy của Yến lại được chị gái, chồng sắp cưới và nhóm bạn thân của 2 người bí mật thực hiện và sắp xếp quá đỗi hoàn hảo.

Cô dâu hạnh phúc nói: “Trước đám cưới chính thức của 2 đứa 1 tháng trời, chị gái mình và nhóm bạn thân của 2 vợ chồng đã bí mật lập 1 group để bàn bạc với nhau từng khâu một. Chị cứ hỏi mình cặn kẽ, đám cưới mong có những người bạn nào, thích chụp ảnh cưới ở đâu. Mình cứ vô tư nói thích chụp hình cưới ở biển Vũng Tàu và kể tên từng người bạn thân mình muốn họ có mặt trong lễ cưới”.

Khi vợ chồng Yến vào Vũng Tàu chụp ảnh cưới thì bất ngờ xuất hiện đầy đủ những người bạn thân của vợ chồng Yến cũng có mặt tại đó. Họ còn chuẩn bị cho vợ chồng trẻ này một đám cưới đẹp như mơ ở biển Vũng Tàu. Và cũng chính thời điểm này, lần đầu tiên sau 9 năm yêu nhau, Yến mới được nghe lời cầu hôn thốt ra từ người bạn thân luôn bên cạnh mình.

Sau khi tổ chức đám cưới đẹp như mơ ở biển, vợ chồng trẻ này lại tất bật về nhà chuẩn bị đám cưới. Do công việc bận rộn nên chỉ 2 tuần trước đám cưới, họ mới cùng nhóm bạn thân bắt tay vào cập rập chuẩn bị.

“Trước mình toàn đi tổ chức các even đám cưới và nghĩ ra nhiều ý tưởng hay ho lắm. Nhưng đến đám cưới của chính mình thì tự nhiên tịt, chẳng biết thế nào cho ấn tượng. Mình chỉ muốn đám cưới được mặc áo dài trắng như mẹ, đi xe club rước dâu. Nào ngờ các bạn thân của 2 vợ chồng và chị gái đã giúp hiện thực hóa tất cả những ước muốn ấy của mình”, Yến hạnh phúc nói.

Theo cô dâu chia sẻ, đám cưới của Yến ngoài tình cảm 9 năm gắn bó của chính 2 người còn là tình bạn rất chân thành của các bạn thân. Họ đã nhiệt tình giúp cô dâu chú rể chuẩn bị hết tất cả mọi thứ một cách hoàn hảo dù thời gian quá gấp gáp.

“Mình rất hạnh phúc, biết ơn và thương các bạn của 2 vợ chồng đã bỏ rất nhiều công sức ra tự tay chuẩn bị đám cưới cho 2 vợ chồng. Ví như, một thành viên trong nhóm múa đã thêu một bức hình cưới to hơn cả sải tay trong suốt 4 tháng ròng rã. 8 bộ ảnh cưới của chúng mình được chụp bởi những người bạn. Đến váy cưới của mình cũng do bạn may. Các thể loại clip cũng được các bạn quên ăn quên ngủ để hoàn thành kịp chiếu trong đám cưới. Rồi công tác trang trí đám hỏi 2 nhà, tiệc nhà hàng, 15 tấm ảnh cưới cỡ lớn cũng do các bạn sửa soạn. Backdrop chụp hình sống ảo cũng được các bạn làm tặng. Hoa trang trí và hoa cầm tay cô dâu cũng được tài trợ công sức. Hơn 30 người bạn, anh em đã đến trang trí giúp từ 10:30 sáng rồi tắm luôn ở nhà hàng để dự tiệc luôn buổi tối. Đặc biệt, số lượng diễn viên tham gia múa mở màn cho đám cưới lên đến gần 30 người… Mình không thể kể sao cho hết tình cảm của tất cả mọi người dành cho vợ chồng mình. Mình rất hạnh phúc và tự hào khi có những tình bạn quá đẹp, như anh em ruột trong nhà đã cho vợ chồng mình một ngày cưới hoàn hảo”.

Hiện, cô dâu chú rể này vẫn không giấu nổi niềm hạnh phúc khi vừa trải qua những ngày vui, ý nghĩa nhất cuộc đời họ. Song vì công việc, 2 ngày sau đám cưới, cặp đôi này lại phải bắt tay vào việc tập luyện biểu diễn.

“Giờ đã cưới rồi, cuộc sống của đôi bạn thân mình chẳng có gì thay đổi so với 9 năm qua ngoại trừ giờ về chung 1 nhà, ngủ chung 1 giường. Mình và chồng vẫn sẽ đi diễn với nhau ở Nhà hát. Nhưng mình dự định 1-2 năm tới sẽ chuyển qua đi dạy múa. Còn hiện tại, cứ tập trung cho công việc và có thời gian rảnh 2 đứa sẽ đi trăng mật sau”, cô dâu mới cưới hạnh phúc nói.

Theo Trí thức trẻ


đám cưới

rước dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.