Đám cưới theo phong cách dị chưa từng có giữa “bão virus Corona”, hàng xóm tiết lộ lễ thành hôn diễn ra ngay gần nhà cô gái dương tính với virus ở Thanh Hóa

Tấm ảnh này đã khiến dư luận xôn xao và chia sẻ nhiều phe để tranh luận. ​​​​​​​

Tấm ảnh này đã khiến dư luận xôn xao và chia sẻ nhiều phe để tranh luận.

Virus Corona là thông tin gây xôn xao dư luận mạng xã hội suốt thời gian qua. Sự nguy hiểm của nó khiến người dân chẳng thể ngồi yên được nữa.

Từ mấy ngày nay, người dân đổ xô đi mua khẩu trang, nước rửa tay khô cùng hàng loạt những thứ có thể bảo vệ gia đình an toàn trước “bão virus” đang ngày càng nguy hiểm này. Thậm chí, người ta còn hạn chế tổ chức lễ hội, ít đến chỗ đông người và lo ngại hơn nếu chẳng may ra ngoài mà không có khẩu trang.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao tấm ảnh đám cưới đặc biệt. Theo đó, trên sân khấu của hôn lễ có 5 người gồm cô dâu, chú rể, hai ca sĩ và nam MC. Tất cả họ đều đeo khẩu trang y tế. Để ý mới thấy, dù đang hát thì khẩu trang của hai người phụ nữ đang hát không hề được bỏ xuống.

Thông tin từ người đăng ảnh cho hay đây là đám cưới giữa bão virus Corona ở quê mình. Thậm chí, MC đám cưới còn tuyên bố: “Ai không có khẩu trang xin mời về”.

Đám cưới theo phong cách dị chưa từng có giữa bão virus Corona”, hàng xóm tiết lộ lễ thành hôn diễn ra ngay gần nhà cô gái dương tính với virus ở Thanh Hóa-1

Hình ảnh tất cả cùng đeo khẩu trang trong đám cưới.

Tấm ảnh này đã khiến dư luận xôn xao và chia sẻ nhiều phe để tranh luận. Nhiều người cho rằng, đây là việc làm “màu mè” và không phù hợp. Đám cưới là dịp cả đời mới tổ chức một lần, ai lại đi trùm khẩu trang trên sân khấu như thế. Tất cả tạo nên hình ảnh “bôi bác”, không phù hợp với không khí trang trọng trong ngày cưới.

“Nhìn có chán hay không, rồi cô dâu chú rể nhan sắc thế nào quan khách cũng chẳng biết được, cô dâu có khi cũng chẳng cần trang điểm làm gì. Chẳng rõ đây là hình ảnh đúng hay những người ở đây chỉ ‘làm màu’ theo trend mạng xã hội thôi. Dù sao nhìn tấm ảnh cũng thấy chán luôn rồi”, một dân mạng bình luận.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác cho rằng hành động trên chính là sự tôn trọng đến tất cả những người xung quanh. Trong thời gian dịch bệnh đang ‘nóng’ thế này thì chuyện đeo khẩu trang bảo vệ mình, bảo vệ mọi người là hoàn toàn chính xác.

Đám cưới cũng là chỗ đông người. Họ lên kế hoạch trước có khi cả năm trời nên không thể hoãn đột ngột. Tổ chức hôn lễ trong mùa dịch thì việc đảm bảo an toàn cho gia đình và tất cả những người khác là việc nên làm.

“Chẳng hiểu sao bảo người ta lố trong khi người ta đang đảm bảo cho sức khỏe chính mình và những người xung quanh. Đám cưới hỏi là chốn đông người, phòng bệnh hơn chữa bệnh. Bây giờ đeo để phòng tránh còn hơn đen đủi mắc phải thì đúng là khóc được với ai bây giờ”, dân mạng khác ý kiến.

Theo đó, một người tự nhận là cùng quê với cô dâu chú rể đã lên tiếng “giải oan”. Người hàng xóm này đã trình bày lý do cặn kẽ vì sao tất cả những ai trong đám cưới đều đeo khẩu trang y tế như thế. Dưới phần trả lời, cũng có người vào khẳng định thông tin trên hoàn toàn chính xác.

“Ảnh này là thật, đám cưới này ở cùng xóm với bệnh nhân nữ đã dương tính với virus Corona. Chính xác là tổ chức cách nhà bệnh nhân nữ đúng 40 nóc nhà. Trong thời gian ỷ bệnh trước khi phát bệnh, bệnh nhân nữ này có đi chơi Tết và tiếp xúc với rất nhiều người (hàng xóm láng giềng). Mà lúc đó đang ủ bệnh có biết gì đâu.

Thậm chí những người trong làng bây giờ ai bị lây hay ủ bệnh vẫn chưa biết vì chưa phát bệnh. Mà chủng virus này lây lan thế nào chắc mọi người đều biết. Chính vì vậy tại đám cuớ này gần như mọi người ít nói chuyện với nhau. Tất cả đều đeo khẩu trang. Ảnh thật không ghép. Đám cưới ở Yên Định - Thanh Hóa”.

Đám cưới theo phong cách dị chưa từng có giữa bão virus Corona”, hàng xóm tiết lộ lễ thành hôn diễn ra ngay gần nhà cô gái dương tính với virus ở Thanh Hóa-2

Bình luận của người được cho là biết về câu chuyện trên.

Hiện tại, đúng là ở Yên Định (Thanh Hóa) có một nữ bệnh nhân trở về từ Vũ Hán và dương tính với virus Corona. Nếu thông tin từ bình luận này là thật thì việc làm của những khách đám cưới trên không có gì là làm quá hết cả.

Đám cưới là chuyện cả đời có một nhưng tính mạng và sức khỏe luôn được đề cao nhất. Trong thời gian mà chuyện virus Corona đang "nóng" lên từng ngày thì cách đối phó của những quan khách hay gia đình cô dâu, chú rể trong đám cưới trên chẳng có gì là làm quá hay lố lăng hết cả.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/dam-cuoi-theo-phong-cach-di-chua-tung-co-giua-bao-virus-corona-hang-xom-tiet-lo-le-thanh-hon-dien-ra-ngay-gan-nha-co-gai-duong-tinh-voi-virus-o-thanh-hoa-22202012145649942.htm

virus corona

đám cưới


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.