Đâm trúng xe máy rồi bỏ chạy, tài xế ô tô khiến dân mạng bức xúc chia sẻ clip truy tìm

Vụ tai nạn không gây thương vong nghiêm trọng, nhưng hành xử của tài xế ô tô sau va chạm khiến người xem cảm thấy bức xúc.

Vụ tai nạn không gây thương vong nghiêm trọng, nhưng hành xử của tài xế ô tô sau va chạm khiến người xem cảm thấy bức xúc.

Vụ tai nạn nhắc tới xảy ra vào tối ngày hôm qua (19/10), trên đường đường Phạm Văn Đồng đoạn từ cầu vượt hướng về phía Hoàng Quốc Việt (Hà Nội).

Theo đoạn clip được ghi lại, chiếc xe ô tô màu đen đã vượt lên trước rồi va quệt với một chiếc xe máy chạy cùng chiều. Pha va chạm đã khiến 2 vợ chồng cùng đứa con nhỏ trên xe máy bị ngã xuống đường còn tài xế ô tô thì nhấn ga bỏ đi, không hề có ý định dừng lại xem xét vết thương của các nạn nhân.

May mắn là cả gia đình trên xe máy đều không gặp phải chấn thương gì quá nghiêm trọng nhưng hành xử của người tài xế ô tô khiến dân mạng khó lòng chấp nhận được.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích tài xế ô tô thì tình huống giao thông này cũng nhận được nhiều lượt bình luận của dân mạng.

"Tài xế ô tô tệ quá! Tuy vậy thì mọi người cũng nên biết tự bảo vệ mình, trong tình huống này người đàn ông chạy xe máy chở vợ con chủ động đi khá chậm - so sánh với các phương tiện khác thì thấy, anh t nên chủ động đi gọn vào lề phải, để không cản trở các phương tiện chạy với tốc độ cao hơn", thành viên Hoài Nam bình luận.

Ô tô va quệt với xe máy rồi bỏ đi


theo Nhịp Sống Việt


dân mạng

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.