Đâm vào xe người khác phải bồi thường, tối về tiếc của nên nhắn tin "khủng bố" để đòi lại bằng được

Tài xế gây tai nạn cũng nhận lỗi, và bồi thường số tiền 1 triệu đồng, sau đó anh ta có mượn nạn nhân điện thoại để gọi vào máy mình vì không biết để đâu.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 07/08, tại ngã tư Kim Đồng, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội, sau đó câu chuyện được đăng tải lên mạng và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Mới đây, thành viên có nickname Minh Quân Trần đã đăng lên mạng xã hội bức ảnh ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô bị biến dạng phần đuôi xe, và 2 bức ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa hai người kèm theo lời chia sẻ: ''Hôm nay dừng đèn đỏ ở ngã tư Kim Đồng, có ông đi xe ô tô đâm vào đuôi xe em làm biến dạng. Sau đó ông ý xuống chửi bới lăng mạ, mà em lại là lái xe công ty.

Em gọi điện thoại cho bên bảo hiểm báo giá em là 3 triệu, nhưng dân xung quanh đấy bảo thôi thì 1 triệu, nên em cũng thương tình lấy của ông ý đúng 1 triệu.

Sau đó ông ý giả vờ không tìm thấy điện thoại nên nhờ em gọi hộ để tìm, thế là ông ý có số di động của em và đang khủng bố em bằng cách gọi liên tục để chửi bới và gửi nhiều tin nhắn đe dọa''.

Ảnh hiện trường được chụp lại

Theo đó, thành viên này lái xe ô tô cho công ty và đang dừng đèn đỏ thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô phía sau lao tới, đâm vào đuôi xe khiến vị trí này bị biến dạng.

Sau khi xuống xe nói chuyện, tài xế xe bọ đâm gọi điện thoại báo hãng bảo hiểm thì được thông báo là chi phí sửa hết khoảng 3 triệu. Tuy nhiên, nhiều người dân khuyên nhủ thì cuối cùng hai bên chốt lại giá còn 1 triệu.

Tài xế gây tai nạn cũng nhận lỗi, và bồi thường số tiền 1 triệu đồng, sau đó anh ta có mượn nạn nhân điện thoại để gọi vào máy mình vì không biết để đâu.

Chuyện cứ tưởng dừng lại ở đây, tuy nhiên sau khi về nhà điện thoại của nạn nhân liên tục nhận được những cuộc điện thoại chửi bới, và nhiều tin nhắn đe dọa cũng như đòi tiền từ người đã đâm vào đuôi xe mình.
 

Tuy nhận sai nhưng vẫn đòi tiền

Thậm chí còn tính lãi nếu như không trả

Nội dung những tin nhắn này mở đầu tuy nhận là mình sai, nhưng chủ yếu phía sau là đòi lại khoản tiền 1 triệu đồng anh ta đã bồi thường. Nếu không anh ta sẽ tìm đến tận nhà và cơ quan, thậm chí anh ta còn đòi tính lãi 1 triệu đồng không trả ngày mai sẽ là 10 triệu đồng.

Sau khi đăng lên Facebook, bài viết đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng nhất là những tài xế lái xe. Đa phần mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với cách hành xử của người đàn ông này, mọi người cho rằng nếu đã tự nhận sai và chấp nhận bồi thường rồi thì không nên nhỏ mọn như vậy.

Theo Helino


va chạm giao thông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.