Dán giấy yêu cầu tầng trên 'sinh hoạt vợ chồng' nhẹ nhàng, hàng xóm nhận được câu trả lời bá đạo từ người chồng

Câu chuyện đúng là quá hài hước và khi đọc đến câu trả lời của anh chồng tầng trên thì hàng xóm cũng phải... đứng hình.

Câu chuyện đúng là quá hài hước và khi đọc đến câu trả lời của anh chồng tầng trên thì hàng xóm cũng phải... đứng hình.

Chuyện "sinh hoạt vợ chồng" là chuyện tế nhị, kín tiếng thế nhưng cặp vợ chồng này lại có vẻ khá "ồn ào" đến mức hàng xóm phải dán giấy lên thang máy cảnh báo tình trạng này. Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút không ít lượt bình luận, chia sẻ. Nhiều ý kiến hài hước khiến cho chuyện thêm phần hấp dẫn, li kì.

Nội dung chỉ đơn giản là: "Gửi gia đình 404, tầng 4. Xin anh chị sinh hoạt vợ chồng nhẹ nhàng thôi cho chúng tôi được giấc ngủ yên bình. Ký tên, tầng 3".

Dán giấy yêu cầu tầng trên sinh hoạt vợ chồng nhẹ nhàng, hàng xóm nhận được câu trả lời bá đạo từ người chồng-1

Hàng xóm dán giấy cảnh báo vợ chồng "sinh hoạt" nhẹ nhàng...

Kèm theo đó là bức ảnh tờ giấy dán cảnh báo được dán ở thang máy. Dán công khai như vậy thì chẳng khác nào cho cả thiên hạ biết anh chị trên tầng 4 "sinh hoạt vợ chồng" quá ồn ào làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của hàng xóm. Câu chuyện khá hài hước nên được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt và nhận được nhiều lời bình luận vui nhộn. Thậm chí người hàng xóm này còn nhắn tin vào điện thoại của anh chồng kia và gửi kèm bức ảnh chứng minh rằng có nhiều người cũng chung phản ánh như thế. 

Thế nhưng điều khiến nhiều người bất ngờ hơn chính là câu trả lời của anh chồng tầng 4. Tưởng chừng sẽ là lời xin lỗi, mong hàng xóm giữ bí mật chuyện tế nhị nhưng cách đáp trả của anh chồng này khiến ai nấy ngã ngửa.

- "Cảm ơn em, để anh xem lại chứ anh đi công tác 3 tháng nay chưa về em ạ".

Dán giấy yêu cầu tầng trên sinh hoạt vợ chồng nhẹ nhàng, hàng xóm nhận được câu trả lời bá đạo từ người chồng-2

... Và câu trả lời bá đạo của anh chồng tầng 4 

Sự việc đã đi đến đỉnh điểm và nếu đúng như câu trả lời của anh chồng thì sự thật quá là "té ngửa". Tự nhiên lộ chuyện cô vợ ngoại tình, còn anh chồng này là nạn nhân bị cắm sừng. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một hình thức câu nào của chủ tài khoản FB nào đó chứ không hề có chuyện như trên. 

Thực hư sự việc chưa biết ra sao nhưng nếu câu chuyện này có thật thì chính là lời cảnh tình cho các cặp vợ chồng và cảnh tỉnh cho những anh chồng quá chuyên tâm kiếm tiền để vợ ở nhà cô đơn trống vắng.

Theo VietNamNet


sinh hoạt vợ chồng

dân chung cư

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.