Dân mạng hoài nghi vụ cô gái phát hiện người yêu hẹn hò chính bạn thân của mình, "nữ chính" trong clip lên tiếng

Cô gái khẳng định người yêu đã lén lút qua lại với chính bạn thân của cô, còn đưa nhau về nhà riêng để hẹn hò vào ngày sinh nhật.

Cô gái khẳng định người yêu đã lén lút qua lại với chính bạn thân của cô, còn đưa nhau về nhà riêng để hẹn hò vào ngày sinh nhật. Cô bức xúc kể lại sự việc trên MXH, tuy nhiên cư dân mạng lại đồng loạt chỉ ra những tình tiết bất thường trong đoạn clip.

Cộng đồng mạng xôn xao câu chuyện người yêu cặp kè bạn thân đúng ngày sinh nhật

Chiều hôm qua 1/7, một cô gái trẻ đã đăng tải bài viết và loạt hình ảnh cùng một đoạn clip ngắn lên Facebook, kể lại sự việc bị người yêu phản bội, thậm chí còn lén lút hẹn hò với chính bạn thân của cô vào ngày sinh nhật. Đầy đủ các yêu tố kịch tính như người yêu, phản bội và bạn thân, câu chuyện "tình yêu không có lỗi" đã này nhanh chóng nhận được lượng quan tâm khủng khiếp từ cộng đồng mạng.

Dân mạng hoài nghi vụ cô gái phát hiện người yêu hẹn hò chính bạn thân của mình, nữ chính trong clip lên tiếng-1

Bài đăng trên MXH - Ảnh chụp màn hình

Theo đó, cô gái này có tên M.T.Dung, đến từ Hà Nội. T.Dung kể lại trên Facebook rằng cô và bạn trai đã yêu nhau khoảng 3 năm, ngày 30/6 vừa qua Dung muốn ghé nhà bạn trai để tổ chức sinh nhật cho anh nhưng lại bị từ chối. 

Nhưng rồi cô gái vẫn đến căn chung cư của bạn trai. Tại đây cô bị anh ngăn cản không cho vào nhà, 2 người tranh cãi, giằng co nhau gay gắt tại hành lang. Sau đó, cô gái check camera an ninh thì phát hiện sự việc động trời...

"Tình yêu của tao với mày chỉ vài ngày nữa thôi là 3 năm. Tao cũng chẳng phải đứa hay khoe chuyện tình cảm cá nhân nhưng hôm nay tao phải cho chúng mày biết rằng tao không dễ bắt nạt. 

Trước sinh nhật mày, tao với mày cũng chỉ là cãi nhau nhỏ, tao chuẩn bị mọi thứ mang bất ngờ đến cho mày. Mày mở mồm ra nói dối gia đình sang ăn, tao lại không hiểu mày à, gia đình sang thì sau khi mọi người về người yêu không được sang nữa à, tao nghi nghi nhưng tao vẫn bỏ qua vì là sinh nhật mày. 

Tao hí hửng chuẩn bị quà bánh, mở cửa ra thì mày đổi mật khẩu cửa, tao gọi các thứ điên cuồng thì mày mới bắt đầu ra dở dói. Ừ thì cãi nhau đau 1 lần nhưng nhìn những hình ảnh và biết được câu chuyện đằng sau nó đau gấp vạn. 

Mày có thể lăng nhăng nhưng tại sao nó lại là BẠN THÂN của tao? Và tại sao mày lại đối xử với tao như thế?? Chúng mày còn cãi với tao là không phải à? Cái dáng người, bộ váy đỏ đấy mà không phải à? Tao trẻ con với chúng mày à? May là sau khi bình tĩnh, tao vứt hết sĩ diện xin hàng xóm camera nên mới biết sự thật. Cảm giác được dắt mũi tao nó sung sướng lắm hả?" - cô gái viết trên Facebook đầy cay đắng.

 

Dân mạng hoài nghi vụ cô gái phát hiện người yêu hẹn hò chính bạn thân của mình, nữ chính trong clip lên tiếng-2

Tin nhắn được cho là của T.Dung gửi bạn trai và hình ảnh chiếc bánh kem bị hỏng sau trận xô đẩy.

Đoạn clip do T.Dung đăng tải kèm theo cho thấy cảnh cô (váy đen) bị người yêu xô đẩy tại hành lang. Cụ thể, trong clip T.Dung mang túi quà và bánh kem đến trước nhà của người yêu nhưng lại bị anh một mực ngăn cản không cho vào nhà. Cặp đôi tranh cãi gay gắt và giằng co với nhau tại hành lang, cô gái còn bị bạn trai đẩy mạnh vào tường, hất đổ chiếc hộp bánh kem rồi quát "Cút về". Cuối cùng, cô bị bỏ mặc phía ngoài cửa với túi quà và hộp bánh đã rơi hỏng.

T.Dung còn đăng tải một số hình ảnh khác trích xuất từ camera an ninh cho thấy một cô gái váy đỏ tiến vào nhà của người yêu cô. Dung cho biết cô gái này chính là bạn thân của mình với chiếc váy và dáng người quen thuộc.

Xôn xao cô gái phát hiện người yêu hẹn hò chính bạn thân của mình trong ngày sinh nhật, dân mạng lại chỉ ra hàng loạt tình tiết đáng ngờ

Clip: Cô gái bị bạn trai giằng co, xô đẩy tại hàng lang chung cư.

Dân mạng hoài nghi vụ cô gái phát hiện người yêu hẹn hò chính bạn thân của mình, nữ chính trong clip lên tiếng-3

Hình ảnh cô gái váy đỏ được cho là bạn thân của T.Dung đi vào căn nhà của anh bạn trai.

Cư dân mạng phản ứng trái chiều, đồng loạt chỉ ra nhiều tình tiết bất thường

Ngay sau khi được đăng tải, bài đăng của T.Dung đã nhận về hàng ngàn tương tác và bình luận từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người để lại ý kiến chỉ trích vô cùng gay gắt cặp đôi anh bạn trai và cô bạn thân vì trò lừa dối, phản bội quá nhẫn tâm.

Bạn M.C bất bình: "Cặp với nhau vậy rồi anh chị có thấy thoải mái không nhỉ? Coi chừng gặp quả báo đó nha, gây nghiệp tứ phương tám hướng cũng không bằng cái trò phản bội dã man này đâu nha".

"Đúng là lòng dạ đàn ông khi đã hết yêu, quá tàn nhẫn. Lỗi là do ông người yêu và con bé bạn thân nè, chỉ tội cho bà chị giờ đau khổ thôi. Đăng cả mặt 2 đứa nó lên đi chị ôi, cho thiên hạ còn né" - bạn O.L bức xúc.

Dân mạng hoài nghi vụ cô gái phát hiện người yêu hẹn hò chính bạn thân của mình, nữ chính trong clip lên tiếng-4

Tin nhắn giữa cô gái và người yêu lúc còn mặn nồng, có cả chuyện anh người yêu từ chối bạn gái đến nhà chúc mừng sinh nhật vì lý do... gia đình sang.

Tuy nhiên ở chiều ý kiến ngược lại, nhiều cư dân mạng lại cho rằng sự việc kể trên chỉ là dàn dựng để câu view, không hề có thật. Một số tình tiết bất thường được chỉ ra như cô gái T.Dung và bạn thân lại có dáng vẻ giống nhau đến kỳ lạ, hình ảnh từ camera không hề hiển thị ngày tháng hay thậm chí còn có một số người lên tiếng cho biết ở cùng toà chung cư và khẳng định đây chỉ là màn kịch.

Bạn B.H phân tích: "Cắt, diễn tốt lắm! Nhìn 2 cô gái y chang nhau khác mỗi váy và dép, là một người diễn thôi hóng làm gì bà con ơi".

"Cho tôi thắc mắc cái là camera an ninh mà không hiện ngày giờ à? Âm thanh hình ảnh lại còn rõ nét như kia nữa, nhìn như có người dùng điện thoại quay ý nhỉ" - bạn T.H chia sẻ.

Hay như chị K.L cũng chỉ ra: "Bóc phốt mà không đăng hình 2 kẻ phụ bạc thì có phần kỳ cục nhỉ, bài văn cô này viết như kể khổ ý, chứ thường đã cay cú thì phải đăng ảnh nó lên dìm cho bằng chết chứ. Cẩn thận bị dắt mũi nhá, tôi thì không tin cô này lắm, chắc lại bán hàng online đây mà".

Dân mạng hoài nghi vụ cô gái phát hiện người yêu hẹn hò chính bạn thân của mình, nữ chính trong clip lên tiếng-5

Thậm chí còn có người cho biết ở cùng toà nhà, khẳng định đây chỉ là màn kịch - Ảnh chụp màn hình.

"Nữ chính" đã xoá bài đăng, lên tiếng cho biết bạn thân nhìn rất giống mình

Chiều 1/7 trao đổi với chúng tôi, cô gái M.T.Dung (26 tuổi) cho biết sự việc do cô đăng tải là thật, không phải chiêu trò câu like.

T.Dung chia sẻ cô và bạn trai đã yêu nhau 3 năm, cô và bạn thân cũng chơi với nhau trong khoảng thời gian này. Trước khi phát hiện sự việc người yêu mình lén lút qua lại với bạn thân, T. Dung không hề nghi ngờ cả 2.

"Mình với người yêu có cãi nhau trước ngày sinh nhật của anh ấy nhưng cũng chỉ là cãi nhau bình thường như mọi lần thôi. Tối hôm sinh nhật mình có đến nhà anh ấy nhưng anh ấy đã thay mã số khoá cửa, mình bấm chuông rồi nấp sang 1 bên để tạo bất ngờ cho anh nhưng không ngờ anh lại đuổi mình đi về.

Lúc này mình nghe thấy trong phòng có 1 giọng nữ nhưng không nghe rõ là nói gì, cũng không biết là ai. Trước đó mình không hề nghi ngờ người yêu mình hay cô bạn kia vì cả 2 vẫn bình thường" - T.Dung kể lại.

T.Dung còn cho biết, do quá tức giận và nghi ngờ nên cô đã sang nhà hàng xóm để xin xem camera an ninh. Trả lời những ý kiến cho rằng cô và bạn thân giống nhau đến bất thường, T.Dung cũng thừa nhận rằng quả thật mình và bạn thân có ngoại hình giống nhau.

"Mình là giáo viên dạy nghệ thuật cho các bé (múa hát, trình diễn, người mẫu... - PV) nên chẳng tự nhiên mà đi bịa chuyện câu like làm gì. Đúng là mình và cô bạn đó giống nhau" - Dung nói.

Cuối cùng T.Dung tâm sự, sự việc xảy ra khiến cô rất bàng hoàng và đau đớn, tuy bức xúc đăng bài lên Facebook nhưng không muốn làm lộ thông tin của người yêu và bạn thân do không muốn sự việc đi quá xa. Dung nói, đến hiện tại cả người yêu và bạn thân đều chưa hề liên lạc gì với cô, tài khoản Facebook của họ cũng đã tạm khoá.

Đến tối 1/7 Dung đã xoá bài đăng trên Facebook của mình tuy nhiên câu chuyện của cô vẫn đang lan truyền chóng mặt trên MXH.

THEO HELINO 


bạn trai

cặp kè


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.