Dân mạng "khoanh vùng" nam thanh niên nghi đốt pháo sáng khiến một phụ nữ bị thương tại sân Hàng Đẫy

Liên quan đến vụ đốt pháo sáng làm nữ khán giả rách đùi 20cm phải phẫu thuật, mới đây, cộng đồng mạng đã khoanh vùng được đối tượng...

Liên quan đến vụ đốt pháo sáng làm nữ khán giả rách đùi 20cm phải phẫu thuật, mới đây, cộng đồng mạng đã khoanh vùng được đối tượng, nghi đã đốt pháo trên sân Hàng Đẫy.

Cụ thể, vào 19h ngày 11/9, trận đấu bù vòng 22 V-League 2019 giữa CLB Hà Nội và CLB Nam Định đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Ngoài những dấu ấn chuyên môn, một số sự cố đáng tiếc xảy ra trên khán đài khiến cầu thủ hai đội bất bình và lo lắng. 

Cụ thể, một nữ CĐV ngồi tại khán đài A đã bị bỏng nặng do một quả pháo sáng được bắn từ khu khán đài B14 của CĐV Nam Định.

Dân mạng khoanh vùng nam thanh niên nghi đốt pháo sáng khiến một phụ nữ bị thương tại sân Hàng Đẫy-1

Nữ CĐV bị bỏng nặng do quả pháo sáng bắn vào đùi.

Mảnh pháo rơi trúng đùi chị Tô Huyền Anh, sinh năm 1985, ngay sau khi bị thương, chị Tô Huyền Anh đã được sơ cứu và đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Theo bệnh án, vết thương của chị Huyền Anh dài khoảng 20cm và rách vào đến tận xương.

Các bác sĩ kết luận sẽ phải tiến hành mổ cấp cứu để khử hết chất độc hóa học và ca phẫu thuật được tiến hành ngay trong đêm.

Ngoài ra, CĐV Nam Định còn ném nhiều chai, lọ xuống sân. Không những thế, lúc cuối trận, một nhóm CĐV Nam Định còn đánh hội đồng khiến cảnh sát cơ động nhập viện cấp cứu ở Bệnh viện Xanh Pôn. Nạn nhân bị đánh gãy tay, nhập viện trong tình trạng nôn mửa, tinh thần chấn động.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh của một nam thanh niên xăm kín người có biệt danh P.N. Tài khoản này đã lên Facebook đăng loạt ảnh CĐV Nam Định gây rối trên sân Hàng Đẫy kèm theo trạng thái quá khích.

Dân mạng khoanh vùng nam thanh niên nghi đốt pháo sáng khiến một phụ nữ bị thương tại sân Hàng Đẫy-2

Tài khoản P.N khoe cùng người khác đánh CSCĐ.

Dân mạng khoanh vùng nam thanh niên nghi đốt pháo sáng khiến một phụ nữ bị thương tại sân Hàng Đẫy-3

Tài khoản này còn khoe chiến tích đốt hơn 30 quả pháo sáng trên SVĐ

Dân mạng khoanh vùng nam thanh niên nghi đốt pháo sáng khiến một phụ nữ bị thương tại sân Hàng Đẫy-4

Sau khi bị dân mạng truy lùng, hiện tài khoản P.N đã khóa trên Facebook

Bị dân mạng chửi bới vì đánh CSCĐ còn khoe chiến tích trên Facebook, hiện P.N đã khóa Facebook cá nhân.

Ngoài ra, nhiều dân mạng cũng nhanh tay chụp lại bức ảnh một nam thanh niên đang cầm pháo sáng đứng trên khán đài - nghi có liên quan trực tiếp đến tai nạn mà chị Tô Huyền Anh gặp phải.

Dân mạng khoanh vùng nam thanh niên nghi đốt pháo sáng khiến một phụ nữ bị thương tại sân Hàng Đẫy-5

Nam thanh niên cầm pháo sáng trong trận bóng hôm qua cũng bị cộng đồng mạng khoanh vùng.

Sau sự việc, phía BTC sân Hàng Đẫy có thể sẽ chịu án phạt nặng vì không kiểm soát được an ninh trên sân, để CĐV Nam Định ngang nhiên mang pháo sáng và những loại pháo khác vào sử dụng. Còn đối với những cá nhân trực tiếp liên quan đến sự việc này cũng không tránh khỏi hệ lụy.

Hiện vụ việc vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

 

Theo Helino


đốt pháo sáng

cổ động bóng đá


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.