Dân mạng mách nước cách vượt qua nỗi buồn hậu chia tay: Chưa gì đã thấy tốn tiền và tăng cân!

Chia tay là điều không ai mong muốn nhưng nếu gặp phải, bạn nghĩ mình sẽ làm gì để vượt qua?

Chia tay là điều không ai mong muốn nhưng nếu gặp phải, bạn nghĩ mình sẽ làm gì để vượt qua?

Cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận theo ý của mỗi người. Tình yêu cũng vậy, khi yêu ai mà chẳng muốn có một kết thúc tốt đẹp nhưng đôi khi vẫn phải dừng lại vì những lý do chẳng ai ngờ tới.

Chia tay là chuyện không ai muốn nhưng nếu đã xảy ra thì chúng ta vẫn phải tiếp tục cuộc sống của riêng mình. Vậy, làm gì sau chia tay? Làm sao để nhanh lấy lại được cân bằng bước tiếp?

Chủ đề này mới đây xuất hiện trên diễn đàn NEU Confessions và nhanh chóng nhận được gần chục ngàn likes cùng rất nhiều bình luận. Mỗi người mỗi ý, dân tình thi nhau để lại comment chia sẻ cảm giác sau chia tay và những vượt qua nỗi buồn nhanh nhất.

Dân mạng mách nước cách vượt qua nỗi buồn hậu chia tay: Chưa gì đã thấy tốn tiền và tăng cân!-1
(Ảnh minh hoạ)

Nguyễn Thái: Ngồi online Facebook, tìm hiểu skincare. Không hủy kết bạn, không block, không đổi pass. Chỉ kẻ yếu đuối không dám đối mặt mới phải hủy hay block thôi.

Kim Oanh: Thất tình đã là gì? Tao còn thất nghiệp cùng lúc với thất tình đây này. Cách nhanh nhất để vượt qua tất cả của mỗi người là khác nhau. Như tao, tao dành thời gian cho gia đình.

Phương Linh: Hãy đi mua ngay đồ về, làm mới đủ quần áo của mình. 1 ngày thay 3 bộ, phối túi nọ với giày kia. Tự ngắm mình trong gương, thấy mình xinh hơn, quyết định tha thứ cho cuộc đời.

Dung Suri: Con gái mới đầu chia tay sẽ thấy hả hê nhưng sau đó sẽ đau khổ, con trai sẽ đau khổ sau đó sẽ tìm đứa khác ngon hơn.

Huyền Trương: Lấy sách vở ra học bài. Vì tương lai của đất nước! Không nên vì 1 đứa không đáng mà ảnh hưởng đến sự nghiệp học tập.

Dân mạng mách nước cách vượt qua nỗi buồn hậu chia tay: Chưa gì đã thấy tốn tiền và tăng cân!-2
(Ảnh minh hoạ)

Ngọc Hân: Ngủ bù cho những tháng ngày thức khuya để nhắn tin yêu đương nhăng nhít.

Thuỳ Linh: Tao khuyên mấy đứa nên xóa hết mọi thứ, zalo, facebook, mess, số điện thoại... Uống 1 bữa thật say, khóc thật lớn, gào thét chửi bới cái gì cũng được rồi đi ngủ. Mai thức dậy bắt đầu 1 trang mới.

Lê Quang: Gọi những đứa bạn thân nhất của cuộc đời đi nhậu tơi bời 1 trận, nếu không có thì đóng kín cửa tự nhậu trong nhà, miễn sao không ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh, và đảm bảo là tỉnh rượu, dậy vẫn còn nguyên vẹn, cho phép bản thân yếu đuối 1 2 ngày gì đó, sau đó đi mua sắm tự hứa với bản thân phải thật đẹp trai vào.

Theo Helino


chia tay

thất tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.