Dân mạng phát sốt với bà ngoại gần 100 tuổi siêu "cute" giục cháu 'Yêu đi không quá lứa'

"Trẻ thì trẻ chứ cái tuổi này là lấy chồng rồi, như người ta có con rồi. Đừng có nói hăm ba hăm mấy tuổi chứ tuổi này là tuổi lấy chồng rồi đó. Đó bà biết thương cháu thì bà nói vậy"...

"Trẻ thì trẻ chứ cái tuổi này là lấy chồng rồi, như người ta có con rồi. Đừng có nói hăm ba hăm mấy tuổi chứ tuổi này là tuổi lấy chồng rồi đó. Đó bà biết thương cháu thì bà nói vậy"...

Cô cháu gái có tên Võ Thương vừa chia sẻ clip về bà ngoại của mình khuyên cháu "Yêu đi không quá lứa" được dân mạng bình luận là siêu đáng yêu.

Trên trang Facebook cá nhân, bạn Thương viết chú thích cho đoạn clip về bà: "Yêu đi , lo mà yêu đi !!! Đừng có mà đang yêu anh này rồi xong thấy anh khác hơn lại bỏ anh này... ". Ối dời ơi! bà ơi là bà".

Xem clip bà ngoại giục cháu gái yêu đi không quá lứa tại đây:

Trong clip, bà ngoại nói cháu: "Bà có thương cháu thì bà mới góp ý cho cháu. Yêu ai thì yêu đi, yêu cố định đi. Yêu thì chọn người thanh thản, hiền hòa biết ăn, biết ở mà yêu đi. Còn cháu mà cứ trông chờ anh này không ưng, anh kia không ưng đến khi bà nói này "Hàng dầu cất gánh làm cao/Khi mua không bán khi rao không màng. Già rồi đến khi con gái, con trai quá lứa không hay".

dan mang phat sot voi ba ngoai gan 100 tuoi sieu "cute" giuc chau 'yeu di khong qua lua' - 1

Bà ngoại giục cháu gái sớm lấy chồng.

Cô cháu gái biện minh cháu mới có 23, 24 tuổi, còn trẻ phải 27, 28 mới lấy nhưng bà xua ngay: "Trẻ gì, tuổi đó lấy chồng. Người ta có con rồi. Đừng có nói hăm ba hăm mấy tuổi chứ tuổi này là tuổi lấy chồng rồi đó. Bà nói thì không nghe.

Yêu rồi lại có anh khác chồm vào lại bảo anh ni. Yêu đi không quá lứa không yêu được nữa. Không ai lấy cho. Phải vừa đôi phải lứa".

dan mang phat sot voi ba ngoai gan 100 tuoi sieu "cute" giuc chau 'yeu di khong qua lua' - 2

Võ Thương bên và ngoại.

Theo chia sẻ của Võ Thương, bà ngoại của bạn tên là Nguyễn Thị Quý. Năm nay bà đã gần 100 tuổi nhưng vẫn còn minh mẫn và khỏe mạnh.

Có lẽ do có một cô cháu gái xinh xắn nhưng lại chưa chính thức yêu anh nào đã khiến cho bà ngoại lo lắng. Giọng bà ngoại ngọt ngào, rõ ràng cùng với những lời khuyên chân thành xuất phát từ yêu thương khiến cho clip trở nên gần gũi, tình cảm và hiện tại thu hút gần 10.000 lượt xem.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.