Dân mạng rần rần chia sẻ clip giọng hát tuyệt đỉnh của cô gái đến từ xứ Nghệ

Chọn ca khúc hát về quê hương, Thanh Hoài chiếm trọn tình cảm từ người yêu mến với giọng hát xuất sắc.

Chọn ca khúc hát về quê hương, Thanh Hoài chiếm trọn tình cảm từ người yêu mến với giọng hát xuất sắc.

Cover các bài hát từ lâu đã trở thành trào lưu được đông đảo các bạn trẻ hưởng ứng. Mới đây, cư dân mạng một phen "đã tai" nghe cô gái đến từ Nghệ An cover bài hát Yêu lắm tiếng quê mình. Sau khi đăng tải, clip này đã chiếm trọn tình cảm của cư dân mạng.

Một tài khoản người miền Bắc - N.N.T bình luận: "Mình là người Bắc Giang nhưng mỗi khi nghe tiếng hát Nghệ An là mình thấy thích lắm. Nghe có gì đó mộc mạc, chân chất. Sướng lắm".

Chủ nhân Facebook T.H.N viết: "Em gái xứ Nghệ ơi, em hát hay lắm. Cảm ơn em về bài hát. Em cố gắng hát tặng mọi người nhiều bài hát về quê hương Nghệ An mình nhiều hơn nữa nhé".

Bạn V.P chia sẻ: "Trời ơi, hát thật mà sao giống hát nhép vậy. Giọng ca quá tuyệt vời".
 


Clip cover "Yêu lắm tiếng hát quê mình" của cô gái xứ Nghệ khiến cư dân mạng thích thú.

 

Không chỉ sở hữu giọng ca ngọt ngào, truyền cảm, cô gái trong đoạn clip còn có  ngoại hình vô cùng xinh xắn, dễ mến. Theo tìm hiểu, chủ nhân ca khúc cover trên là Thanh Hoài, đến từ Nghi Lộc (Nghệ An). Hiện Hoài đang sống, làm việc tại thành phố Vinh (Nghệ An).


Chân dung người con gái xứ Nghệ - Thanh Hoài.
 

Trên trang Facebook cá nhân, Thanh Hoài có khoảng 5.000 lượt người theo dõi. Ngoài ra, Hoài còn sở hữu một fanpage mang tên Thanh Hoài. Mỗi clip Hoài chia sẻ đều thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ, bình luận.


Trang fanpage riêng của Hoài.
 

Vốn là người có niềm đam mê ca hát từ nhỏ và yêu thích dòng nhạc quê hương, Thanh Hoài ngày càng khẳng định năng lực của mình. Sở hữu ngoại hình cân đối cùng giọng ca tuyệt đỉnh, Thanh Hoài thường được mời tham gia biểu diễn tại các chương trình, lễ kỷ niệm lớn nhỏ do tỉnh Nghệ An tổ chức.
 


Áo dài truyền thống luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Thanh Hoài mỗi khi đi diễn.
 


Thanh Hoài mang vẻ đẹp dịu dàng của người con gái xứ Nghệ.

Theo VietNamNet

dân mạng

Giọng hát hay


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.