Dân mạng ráo riết truy lùng danh tính chàng Cảnh sát chỉ vì một đoạn clip

Chàng trai vừa lái xe vừa tự tin bắn rap về nghề lính cứu hỏa khiến nhiều người xem thích thú.

Chàng trai vừa lái xe vừa tự tin bắn rap về nghề lính cứu hỏa khiến nhiều người xem thích thú.

Đoạn clip xuất hiện trên trang cá nhân của chàng trai trong ngày 15/1. "Buồn buồn ta lại rap tuyên truyền cho cái nghiệp của mình", chàng trai chú thích thêm.

Bài rap mà chàng trai thể hiện là lời tâm sự chân thực của những chàng trai làm lính cứu hỏa. "Dù đang ăn hay đang ngủ, thậm chí đang loay hoay gội đầu trong nhà tắm, chỉ cần nghe tiếng chuông báo động vang lên, lập tức anh em chúng tôi lên đường".


Chàng trai bắn rap về lính cứu hỏa hay "miễn chê"

Bằng sự chân thành và khả năng bắn rap chuẩn chỉnh, chàng lính cứu hỏa được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Sau khi đăng tải, đoạn clip thu hút hàng nghìn lượt xem và rất nhiều bình luận. Nhiều trang mạng cũng chia sẻ lại clip này. 

"Đáng yêu quá, kiểu này anh gieo lửa trong tim mấy em FA rồi", nick name Thanh Vân bình luận.

"Nhớ ngày xưa chỉ đuổi theo xe cứu hỏa để ngắm các anh", thành viên Hà Anh Đặng dí dỏm viết.

Được biết, chàng trai trong clip là Tiến Thanh, sinh năm 1987, hiện là cảnh sát phòng cháy chữa cháy ở Hà Nội. Tiến Thanh đã có 12 năm trong nghề. 

Clip hát rap được chàng trai quay ngẫu hứng trên đường đi làm về. Thanh cho biết trước đó chưa từng học qua trường lớp nghệ thuật nào, thỉnh thoảng hát rap vì yêu thích thể loại nhạc này.

Dân mạng ráo riết truy lùng danh tính chàng Cảnh sát chỉ vì một đoạn clip  - Ảnh 2.

Tiến Thanh chụp cùng các đồng nghiệp. Chàng trai hiện đã có một gia đình nhỏ và cậu con trai kháu khỉnh

Theo Trí thức trẻ


lính cứu hỏa

gây sốt mạng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.