Dân mạng 'săn lùng' 9X xứ Nghệ vừa xinh, vừa hát dân ca ngọt lịm

Cư dân mạng đã tìm ra cô gái gây sốt với bài ca xứ Nghệ có tựa đề "Cô gái hát ví dặm để từ chối lời mời uống rượu chúc Tết".

Cư dân mạng đã tìm ra cô gái gây sốt với bài ca xứ Nghệ có tựa đề "Cô gái hát ví dặm để từ chối lời mời uống rượu chúc Tết".

Những tưởng cô gái xinh đẹp và ưa chuộng phong cách thời trang gợi cảm như Phan Ngọc Ánh sẽ thích các thể loại nhạc sôi động, nhưng thật bất ngờ, 9X xứ Nghệ lại rất thích dòng nhạc dân ca và thể thiện những bài ca xứ Nghệ ngọt ngào “đốn tim” dân mạng.

Phan Ngọc Ánh là nhân vật chính từng xuất hiện trong các bài báo xôn xao cộng đồng mạng với tựa đề: "Cô gái hát ví dặm để từ chối lời mời uống rượu chúc Tết", hay "Hotgirl xứ Nghệ hát ví dặm từ chối uống rượu Tết"...

Trong clip, Ngọc Ánh được mời uống rượu nhưng cô gái Nghệ An đã khéo léo từ chối bằng cách hát ví dặm. Ngọc Ánh vừa gõ vào bát để tạo âm thanh, nhịp phách cho bài hát: À ơi, công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra/ Một lòng thờ mẹ kính cha/ Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con. Phụ tử tình thâm công thầy nghĩa mẹ...


Hotgirl xứ Nghệ hát ví dặm từ chối uống rượu Tết

Giọng ca ngọt ngào của thiếu nữ hiện được nhiều dân mạng yêu mến. Sau khi clip được chia sẻ đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem, hàng chục nghìn lượt thích. Các clip khác của “cô gái hát dân ca” này cũng thu về những con số không thua hit của các ca sĩ nổi tiếng là bao.

Thiếu nữ trong clip là Phan Thị Ánh (nghệ danh Phan Ngọc Ánh), 21 tuổi, quê Văn Thành, Yên Thành, Nghệ An. Cô là sinh viên Khoa Thanh Nhạc - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Hà Nội.

Dân mạng săn lùng 9X xứ Nghệ vừa xinh, vừa hát dân ca ngọt lịm-1
Chân dung 9X xứ Nghệ gây sốt cộng đồng mạng.

Ngọc Ánh có tình yêu đặc biệt với các điệu ví dặm quê hương xứ Nghệ. Nhờ giọng hát hay, cô từng giành nhiều giải thưởng từ khi còn nhỏ.

Phan Ngọc Ánh đang tham dự cuộc thi Sao Mai 2017. Tại đêm thi phong cách dân gian vừa diễn ra, cô là 1 trong 4 thí sinh xuất sắc đi tiếp vào đêm Chung kết xếp hạng.

Ngọc Ánh chia sẻ: “Sự nỗ lực cố gắng và sự động viên chăm lo yêu thương của những người thân yêu của Ánh cộng thêm chút may mắn đã tạo nên thành quả cho Ánh”.

Dân mạng săn lùng 9X xứ Nghệ vừa xinh, vừa hát dân ca ngọt lịm-2
Ngọc Ánh là một trong bốn thí sinh lọt vào Chung kết xếp hạng cuộc thi"Sao Mai 2017".

Không chỉ hát ngọt ngào, sở hữu gương mặt xinh đẹp mà cách Ngọc Ánh giao lưu với các fan trên fanpage cũng rất dễ thương. Cô gái 9X xứ Nghệ xinh đẹp chia sẻ, hiện tại việc quan trọng mà cô dành nhiều tâm huyết là chinh phục giấc mơ mang tên giải âm nhạc Sao Mai 2017.

Dân mạng săn lùng 9X xứ Nghệ vừa xinh, vừa hát dân ca ngọt lịm-3

Dân mạng săn lùng 9X xứ Nghệ vừa xinh, vừa hát dân ca ngọt lịm-4Dân mạng săn lùng 9X xứ Nghệ vừa xinh, vừa hát dân ca ngọt lịm-5
Những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu của Ngọc Ánh.

Theo VietNamNet

gây bão mạng

ngoại hình xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.