Dân mạng tìm kiếm chàng cảnh sát cơ động đẹp trai

Sau khi hình ảnh xuất hiện trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, chàng trai quê Hà Tĩnh ngay lập tức trở thành hình mẫu của nhiều cô gái.

Sau khi hình ảnh xuất hiện trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, chàng trai quê Hà Tĩnh ngay lập tức trở thành hình mẫu của nhiều cô gái.

Mới đây, diễn đàn hơn 300.000 thành viên chia sẻ loạt ảnh về một chàng trai bí ẩn trong bộ đồng phục cảnh sát, thu hút hơn 16.000 like (thích) và hàng trăm bình luận. Phần lớn mọi người đều lên tiếng đòi admin fanpage tiết lộ danh tính của nam chính.

Nhân vật “gây thương nhớ” cho nhiều cô gái sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo, thân hình chuẩn 6 múi.


Chàng trai hiện được dân mạng gọi là "soái ca", "hot boy cảnh sát".

Dân mạng không tiếc lời khen ngợi và ưu ái gọi chàng trai bằng những biệt danh như “soái ca”, “hot boy cảnh sát”... Thậm chí, nhiều người còn nhận xét ngoại hình của anh không thua kém tài tử Hàn Quốc.

“Nhất định phải yêu được một anh cảnh sát”, “Trai đẹp tập trung hết vào ngành này hay sao ấy”, “Anh ơi, anh đã có người yêu chưa?”... hiện là những bình luận phổ biến trên mạng.

Danh tính của “hot boy cảnh sát” nhanh chóng được tiết lộ. Anh là Phạm Xuân Thức, quê Hà Tĩnh, đang công tác tại lực lượng cảnh sát cơ động K20. Trên trang cá nhân, 9X có gần 3.000 lượt theo dõi.


Phạm Xuân Thức điển trai trong bộ quân phục màu xanh.

Chia sẻ với Zing.vn, Xuân Thức cho biết: “Sau khi những bức hình của mình xuất hiện trên mạng, mình nhận được rất nhiều tin nhắn, lời mời kết bạn. Mình đã cố gắng chấp nhận hết các lời mời đó, vì mạng xã hội mà, càng đông người, càng thú vị”.

Trước những lời khen ngợi, nhận xét như "soái ca", "nam thần cảnh sát", 9X tỏ ra khá ngại ngùng.

“Mọi người có vẻ hơi đề cao mình quá. Vì bạn bè hay những người xung quanh đều đối xử với mình rất bình thường thôi”, Thức nói.


Nụ cười tươi của Thức hiện "đánh cắp trái tim" của nhiều cô gái.


Thân hình chuẩn 6 múi của chàng cảnh sát cơ động.

 

Theo Zing


cảnh sát

đẹp trai

dân cư mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.